ตำนานมังกรหยก M เกมมือถือ Turn-Based กำลังภายใน จากนวนิยายชื่อดังของ “กิมย้ง” ที่คุณไม่ควรพลาด

6,414 views
Share


เปิดให้บริการในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเกม “ตำนานมังกรหยก M”  อีกหนึ่งเกมที่สร้างจากนวนิยายกำลังภายในของ “กิมย้ง” โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว Turn-Based RPG ที่ผู้เล่นสามารถนำตัวละครต่างๆ จากนวนิยายเรื่อง “มังกรหยก” มาจัดทีมเพื่อต่อสู้และลุยเนื้อเรื่องต่างๆ ซึ่งระบบภายในเกมนี้มีเยอะมากๆ เอาเป็นว่าในวันนี้ผมก็จะมาถือโอกาสรีวิวระบบและจุดเด่นที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ดูกัน ว่ามีระบบอะไรน่าสนใจบ้าง?

ดาวน์โหลดเกม

https://condorhero.playpark.com/th-th/OBT-Now-A10

หมายเหตุ: สำหรับผู้เล่น iOS ที่ทำการดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่น 1.0.4 ไปก่อนหน้านี้ เวอร์ชั่นดังกล่าวยังไม่ใช่เวอร์ชั่นสำหรับใช้เล่นใน OBT โปรดรอการอัพเดทจากทีมงานหลังจากการได้รับอนุมัติจาก Store เรียบร้อยแล้ว

 

เนื้อเรื่องอิงจากนวนิยายชื่อดัง “มังกรหยก”

จริงๆ ก็ไม่ต้องบอกก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว เพราะชื่อเกมก็บอกโต้งๆ เลยว่า “ตำนานมังกรหยก M” ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อเรื่องหลักนั้นจะพอตมาจากนวนิยายชื่อดังอย่าง “มังกรหยก” ของนักเขียนระดับตำนาน “กิมย้ง” นั่นเอง ภายในเกมผู้เล่นจะพบเจอกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยมากมาย อาทิเช่น เอี้ยกวย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง และอีกมากมาย โดยเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นในเกมจะอิงจาก “มังกรหยก” ทั้ง 3 ภาค คือ ก๋วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ, เอี้ยก้วยยอดอินทรีย์, และ ภาคดาบมังกรหยก บอกได้คำเดียวว่าใครที่เป็นแฟนนวนิยายกำลังภายใน ไม่ควรพลาด

การจัดทีมได้อย่างอิสระและผสมผสานความสามารถของตัวละครได้หลากหลาย

“ตำนานมังกรหยก M” ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Turn-Based RPG ที่มีความอิสระในการจัดทีมค่อนข้างสูง ผู้เล่นสามารถจัดทีมแบบผสมผสานและสร้างทีมได้หลากหลายรูปแบบ ตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถและจุดเด่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธในการจัดทีมได้มากมาย ผสมผสานความสามารถของตัวละครแต่ละตัวเพื่อสร้างทีมเฉพาะตัวได้แบบไร้ขีดจำกัด

ระบบสงครามชิงพื้นที่สุดมันส์

ใครที่ชอบเกมแนว Turn-Based RPG ที่มีการทำสงครามชิงเมืองกันแบบเรียบไทม์ บอกเลยว่า “ตำนานมังกรหยก M” สามารถตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์เพื่อแย่งชิงพื้นที่และทรัพยากรต่างๆ โดยจะมีการแต่สู้และแย่งชิงแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว แน่นอนว่าไม่ใช่แค่การวางกลยุทธ์ในการบุกยึดเท่านั้น ยังต้องจัดสรรเวลาและทรัพยากรให้ลงตัวอีกด้วย

จัดสรรที่ดิน สร้างสิ่งปลูกสร้าง เพิ่มพูนทรัพยากร

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจมากใน “ตำนานมังกรหยก M” เพราะตัวเกมมีระบบ “ที่ดิน” ที่ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ และอัพระดับเลเวลเพื่อพัฒนาเป็นเมืองของตัวเองได้ แน่นอนว่าเมื่อพัฒนาไปถึงระดับหนึ่งแล้ว ก็จะได้รับทรัพยากรและเสบียงต่างๆ เป็นสิ่งตอบแทน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นหาวัตถุดิบ, เสบียงและทรัพยากรต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง แถมการสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ก็ทำให้เราเพลิดเพลินอีกต่างหาก

ระบบประลองยุทธสุดล้ำ

ระบบประลองยุทธของ “ตำนานมังกรหยก M” ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เป็นอะไรที่ดีงามแบบสุดๆ เพราะมีระบบการประลองให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมเยอะมาก ทั้งเวทีประลอง, ชุมนุมประลองดาบ, หนึ่งในใต้หล้า และอื่นๆ อีกหลายเวที ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ในกติกาที่แตกต่างกันมากมาย แน่นอนว่ามีของรางวัลล้ำค่าเป็นสิ่งตอบแทนอีกด้วย

กิจกรรมมากมายสายฟรีเล่นได้ สายเติมมีเฮ

ใครที่หาเกมดีๆ เล่น แนะนำเลยครับว่าไม่ควรพลาด “ตำนานมังกรหยก M” เพราะมีกิจกรรมแจกไอเทมเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ภายในเกม หรือ นอกเกม โดยจะมีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องตั้งแต่ กิจกรรมที่เป็นระบบภายในเกม, กิจกรรมหน้าเว็ปไซต์ และกิจกรรมในแฟนเพจ เรียกได้ว่าแจกกันแบบหนักหน่วงเลยทีเดียว

ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ภายในเกม “ตำนานมังกรหยก M” ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น มินิเกม, ระบบท้าดวลสี่ยอดฝีมือ(World Boss), ระบบประมูล, ระบบยุทธภพ, ระบบสวน/ที่ดิน และอื่นๆ อีกมากมาย

ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง OBT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อยากเข้าไปสัมผัสเกมกำลังภายในจากนวนิยายชื่อดังอย่าง “ตำนานมังกรหยก M” ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย สำหรับผู้เล่นใหม่ที่กลัวไม่ทันเพื่อน ไม่ต้องห่วงเพราะเกมนี้มีของรางวัลแจกให้เพียบเลย แค่เข้าเกมก็ได้แล้ว

 

ดาวน์โหลดเกม https://condorhero.playpark.com/th-th/OBT-Now-A10

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://condorhero.playpark.com/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/CondorHeroesMobile/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX