Red Dead Redemption 2 อาจกำลังจะประกาศแพทช์อัปเกรดสำหรับ PS5 และ Xbox Series

1,626 views
Share

ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะรอกันมาแบบนานแสนนานสำหรับเรื่องของการอัปเกรดให้กับเครื่องเจนใหม่ของเกม Red Dead Redemption 2 ที่หวังว่าจะมีการปรับปรุงพวกกราฟิกหรือหรือการโหลดต่างๆ ของเกมที่เร็วขึ้น โดยล่าสุดก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง

หลังจากที่ทาง Rockstar Games ประกาศปล่อย Grand Theft Auto 5 สำหรับเครื่อง Xbox Series X/S และ PS5 ซึ่งถือว่าเป็นการอัปเกรดเวอร์ชั่นให้กับเกมเก่าที่วางจำหน่ายมาแล้วกว่า 9 ปี ทำให้แฟนๆ ต่างมีความหวังที่จะได้เห็นเวอร์ชั่นอัปเกรดให้กับเครื่อง Next-gen ของเกม Red Dead Redemption 2 กันบ้าง ซึ่งทาง AccountNgt ที่เป็นสายข่าววงในได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ระบุสั้นๆ ว่า “It’s coming, I don’t have much.” หรือ มันกำลังมา แต่ผมไม่มีข้อมูลอะไรมาก ซึ่งภายหลังก็ได้ลบข้อความนี้ออกไป ทั้งนี้ AccountNgt เคยมีการโพสต์หลุดข้อมูลการเลื่อนวางจำหน่ายของเกม Forspoken ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการมาแล้ว จึงทำให้หลายคนเชื่อว่าข้อมูลที่โพสต์มานั้นอาจจะมีความเป็นไปได้สูง

คำถามก็คือแล้วมันจะมีการประกาศออกมาเมื่อไหร่กันแน่ ซึ่งหลายคนก็คาดว่าจะได้เห็นข่าวนี้ถูกประกาศออกมาในงาน The Summer Game Fest ที่กำลังจะจัดในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ก็เป็นได้ หรือไม่ก็น่าจะประกาศในงานถัดไปของ Sony ยังไงก็คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา: screenrant

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX