Call of Duty®: Modern Warfare® II ยุคใหม่ของ Call of Duty® จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 

1,874 views
Share

Call of Duty®: Modern Warfare® II ภาคต่อของเกมที่เคยสร้างความฮือฮากำลังมาถึง และจะเป็นการเริ่มยุคใหม่ของแฟรนไชส์ในวันวางจำหน่ายทั่วโลก วันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม 2022

 

มาร่วมเป็นประจักษ์พยานและสัมผัสกับสิ่งที่ทำให้ Task Force 141 กลายเป็นหน่วยรบที่โด่งดังระดับตำนาน เมื่อปฏิบัติการยังคงดำเนินต่อไปหลังจากเรื่องราวแอ็กชันกรีดหัวใจและน่าตื่นเต้นจาก Call of Duty: Modern Warfare (2019)

 

ทีมผู้พัฒนา Infinity Ward ได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างละเอียดลออเพื่อสร้างประสบการณ์สุดระทึกใจครั้งใหม่ให้ผู้เล่น

 

แคมเปญทั่วโลกครั้งใหม่ของ Task Force 141 โหมด  Multiplayers ระดับโลกที่เสมือนพาผู้เล่นไปอยู่ในนั้นจริง สัมผัสประสบการที่พัฒนาไปอีกขั้นของปฏิบัติการพิเศษ ทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นด้วยนวัตกรรมในระบบเกมและเทคนิคต่างๆ ที่จะพาแฟนๆ ไปรู้จักกับยุคใหม่ของ Call of Duty

 

 

ยุคใหม่ของ Call of Duty

 

Call of Duty กำลังก้าวกระโดดข้าม gen เพื่อประกาศการเข้าสู่ยุคใหม่ และทั้งหมดจะเริ่มต้นด้วย Modern Warfare® II ซึ่งจะนำไปสู่การเปิดตัวครั้งที่ทะเยอทะยานที่สุดท่ามกลางทุกเกมในแฟรนไชส์ ในครั้งนี้ ทางผู้พัฒนาได้นำประสบการณ์ที่ล้ำสมัยที่สุดมาใช้เพื่อแปลงโฉมซีรีส์อันโด่งดังนี้เสียใหม่ และสร้างแรงดึงดูดใจให้ผู้เล่น Call of Duty ทุกหนแห่ง

 

  • Modern Warfare II ภาคต่อของเกมที่เคยสร้างความฮือฮาอย่าง Call of Duty: Modern Warfare (2019) จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม

  • Call of Duty®: Warzone™ 2.0 โฉมใหม่จะเผยโฉมในช่วงปลายปีนี้

  • ประสบการณ์บนมือถือโฉมใหม่ที่พา Call of Duty: Warzone ไปพบผู้เล่นได้ทุกที่ทุกเวลากำลังอยู่ในการพัฒนา

  • และอื่น ๆ อีกมากมาย…

 

https://youtu.be/r72GP1PIZa0

 

 

แคมเปญและปฏิบัติการพิเศษ

 

Task Force 141 ต้องเผชิญกับภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด จากแนวร่วมของภัยคุกคามเครือข่ายความสัมพันธ์ลึกลับที่ฝังรากลึกในโลก

 

วีรชนที่ทุกคนคุ้นเคยจึงต้องกลับมาอีกครั้ง และก่อร่างสร้างพันธมิตรใหม่ขึ้นมาในปฏิบัติการทั่วโลกทั้งยุโรป เอเชีย แอฟริกา และอเมริกา

 

 

แคมเปญนี้จะเป็นประสบการณ์อัศจรรย์ในหลายระดับ ทั้งการบุกถล่มนอกชายฝั่งด้วยการทำศึกใต้น้ำ การจู่โจมด้วยระเบิดเต็มพิกัดจากความสูง 30,000 ฟุตเหนือที่มั่นของศัตรู และอื่นๆ

 

ผู้ที่ออกรบไปด้วยกันก็คือเหล่าสหายร่วมหน่วยรบผู้โด่งดัง ทั้งผู้นำทีมอย่างผู้กองจอห์น ไพรซ์, จ่าทหารมากประสบการณ์ ไคล์ “แกซ” แกร์ริก, หมาป่าเปลี่ยวผู้เป็นที่รักของแฟนๆ ไซมอน “โกสต์” ไรลีย์, จ่าทหารผู้ไม่รู้จักความเกรงกลัว จอห์น “โซป” แมกทาวิช รวมทั้งสมาชิกคนใหม่ล่าสุดของทีม ผู้พันอะเลฮานโดร บาร์แกส นักปฏิบัติการอันดับ 1 ผู้ซื่อตรง สมาชิกสังกัดกองกำลังพิเศษของเม็กซิโก

 

 

หลังจบแคมเปญ ผู้เล่นสามารถจับมือกับคู่หูไปตะลุยปฏิบัติการพิเศษโฉมใหม่ การร่วมมือกันเชิงยุทธวิธีนี้จะพัฒนาทักษะการสร้างทีมของคุณให้ก้าวหน้า แถมยังช่วยปูพื้นให้ระบบเกมในโหมดผู้เล่นหลายคนระดับโลกด้วย

 

 

โหมดผู้เล่นหลายคน: นวัตกรรมแห่งยุคถัดไป

 

ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้สัมผัสกับโหมดผู้เล่นหลายคนของ Call of Duty: Modern Warfare II ตั้งแต่วันที่เปิดให้เล่น โดยจะเป็นกลุ่มแรกที่ได้ทดลองและเพิ่มเลเวลให้อาวุธพื้นฐานหลากหลายประเภท ได้สำรวจแผนที่และโหมดต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ, พบกับเหล่านักปฏิบัติการระดับโลก และอื่น ๆ นอกจากนี้ กลุ่มแรกที่เข้าสู่สนามรบยังจะได้เตรียมพร้อมรับมือกับกำหนดการสุดระทึกหลังวางจำหน่าย ที่เตรียมไว้รองรับการมาถึงของเนื้อหาหลังวางจำหน่ายที่เล่นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

และด้วยวิธีการเล่นแบบใหม่และระบบเกมอันเป็นนวัตกรรม รวมถึงร้านปืนโฉมใหม่ที่ทำให้ปรับแต่งได้มากมายกว่าที่เคย Modern Warfare II ก็พร้อมระเบิดความสนุกกันตั้งแต่วันแรกทันที

 

 

เมื่อกล่าวถึง Modern Warfare II ในเชิงเทคนิค

 

นับจาก Modern Warfare II เป็นต้นไป เกมที่ออกใหม่จะใช้ engine ล้ำยุคที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกใน Modern Warfare II (2019)

 

Modern Warfare II จะเป็น Call of Duty ที่ล้ำยุคที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งส่งมอบประสบการณ์ที่ทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับเกมอย่างแท้จริง ด้วยเสียง แสง และภาพอันสมจริงตระการตา

 

 

Modern Warfare II มาพร้อมระบบการจำลองวัสดุจากของจริงเพื่อสร้างแผนที่จากภาพถ่ายทางอากาศด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค, ระบบผสมผสานการสตรีมแบบตีตารางวางภาพโฉมใหม่, ระบบการเรนเดอร์ PBR โฉมใหม่, การให้แสงที่มีระดับแบบในโลกจริง, 4K HDR รวมทั้งไปป์ไลน์ GPU แบบใหม่ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็พร้อมให้บริการในแคมเปญสุดอลังการราวงานภาพยนตร์

 

นอกจากนี้ เกมยังมีระบบ AI ที่ล้ำสมัยด้วย ทั้งศัตรูและหมู่พวกเดียวกันในแคมเปญและปฏิบัติการพิเศษจะล้วนได้ใช้เทคนิกการต่อสู้และการใช้ที่กำบังซึ่งเป็นความชำนาญของนักปฏิบัติการระดับ 1

 

Warzone เจเนอเรชันใหม่สำหรับ Call of Duty และเนื้อหาเพิ่มเติม

 

วันที่ 28 ตุลาคม จะเป็นหมุดหมายสำคัญแห่งการเปิดฉากของ Call of Duty ที่เริ่มต้นด้วยการวางจำหน่ายของ Modern Warfare II และไม่นานหลังจากนั้น Warzone โฉมใหม่ก็จะเปิดฉากตามมาในฐานะส่วนต่อขยายของจักรวาล Modern Warfare II โดยจะมาพร้อมเทคโนโลยี ฟีเจอร์ต่าง ๆ และระบบเกมแบบใหม่ที่ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้น เกิดขึ้นได้ก็ด้วยเรายึดเอาคำติชมอันหลากลหายของชุมชนเป็นสำคัญ และเพื่อให้ส่งมอบประสบการณ์อันล้ำยุคนี้ได้อย่างเต็มที่ Warzone 2.0 จะมากับเนื้อหาและระบบใหม่ของ Modern Warfare II พร้อมด้วยระบบความคืบหน้าและช่องเก็บของโฉมใหม่ ซึ่ง Warzone ในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในฐานะประสบการณ์อีกส่วนหนึ่งที่แยกจากกันต่างหาก โดยจะใช้ระบบความคืบหน้าและช่องเก็บของแบบเดิม

 

นอกจากนี้ การพัฒนาประสบการณ์โฉมใหม่อันมีพลวัตจาก Warzone 2.0 ยังมี Infinity Ward และ Raven Software เป็นผู้นำการพัฒนาด้วย อีกทั้งแบตเทิลรอยัลโฉมใหม่ของ Warzone ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกับที่เป็นขุมพลังให้ Modern Warfare II ด้วย ดังนั้น ทั้งสองเกมจึงต่างได้ใช้ engine ของ Call of Duty ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Modern Warfare (2019) มาส่งมอบประสบการณ์จาก Call of Duty ที่ราบรื่นและไร้รอยต่อที่สุดที่เคยมีมา

 

นอกจากนี้ เมื่อใกล้ถึงช่วงเปิดตัว ก็ขอให้เตรียมตัวพบกับข้อมูลเพิ่มเติมในโหมด Sandbox ที่มาใหม่ และพื้นที่การเล่นโฉมใหม่ได้เลย

 

 

ข่าวสารเพิ่มเติมใที่จะมาถึง ขณะนี้พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

 

ติดตามข้อมูลล่าสุดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Modern Warfare II ได้อย่างไม่มีพลาดด้วยการดูบล็อก Call of Duty ในสัปดาห์ต่อๆ ไปหลังจากที่เกมออก

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของ Infinity Ward เพื่อทราบข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมจากสตูดิโอ Call of Duty: Modern Warfare II and Call of Duty: Warzone2.0 จัดจำหน่ายโดย Activision การพัฒนาทั้งสองเกมนำโดย Infinity Ward โดยได้รับการสนับสนุนการพัฒนาเพิ่มเติมจาก (ตามลำดับตัวอักษร) Activision Central Design, Activision QA, Activision Shanghai, Beenox, Demonware, High Moon Studios, Raven Software, Sledgehammer Games, Toys for Bob และ Treyarch

 

 

ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม Call of Duty: Modern Warfare มีกำหนดการวางจำหน่ายบน PlayStation® 5, PlayStation® 4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC Battle.net และ PC Steam Call of Duty: Warzone 2.0 มีกำหนดการวางจำหน่ายปลายปีนี้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

สั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ผู้ค้าปลีกและหน้าร้านดิจิทัลที่เข้าร่วมได้แล้วตอนนี้ หรือที่ CallofDuty.com ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับรุ่นที่สั่งซื้อล่วงหน้า รวมทั้งสิทธิ์เข้าถึงช่วงโอเพ่นเบต้า* และ Vault Edition ได้ด้วยการอ่านบล็อกสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า (ดู “บทความที่เกี่ยวข้อง” ด้านล่าง)

 

*แพลตฟอร์มและวันจำหน่ายจริงของ MP Beta อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดู www.callofduty.com/beta เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม ระยะเวลาขั้นต่ำของโอเพ่นเบต้าคือ 2 วัน ในเวลาจำกัดที่ผู้ค้าปลีกที่เข้าร่วมจนกว่ารหัสการเข้าถึงช่วงเบต้าก่อนวางจำหน่ายจริงจะหมดอายุเท่านั้น อาจต้องสมัครสมาชิกออนไลน์สำหรับโมหดผู้เล่นหลายคน

หมายเลขโทรศัพท์ต้องเชื่อมโยงกับบัญชี Battle.net® และ/หรือ Steam เพื่อเล่น Modern Warfare® II

ภาพทั้งหมดในเนื้อหานี้นำมาจากแคมเปญของ Modern Warfare II

© 2019-2022 Activision Publishing, Inc. ACTIVISION, CALL OF DUTY, MODERN WARFARE, CALL OF DUTY WARZONE และ WARZONE เป็นเครื่องหมายการค้าของ Activision Publishing, Inc. เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าอื่นๆ ทุกรายการเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้านั้นๆ 

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty รวมทั้ง @Activision และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram บน Facebook

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX