VEILED EXPERTS ‘เปิดให้เข้าร่วมทดสอบ Beta เวอร์ชั่นโกลบอล’ ผ่านทาง Steam แล้ววันนี้

2,910 views
Share

 

ในวันที่ 9 มิ.ย. นี้ NEXON Korea ได้ประกาศเปิดการทดสอบ Beta เวอร์ชั่นโกลบอลสำหรับเกม Team-based tactical action shooter ‘’VEILED EXPERTS’’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

การทดสอบ Beta สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Steam จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มิ.ย. เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 มิ.ย. ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบ สามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 มิ.ย. เป็นต้นไป

 

สำหรับใครที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ แต่อยากร่วมทดสอบในวันที่ 9 มิ.ย. สามารถทำได้โดยการรับ Beta key จากการชมสตรีมเมอร์ผ่านช่องทาง Twitch และใช้ key ที่ได้มาเข้าร่วมทดสอบได้ถึงวันที่ 12 มิ.ย.

 

VEILED EXPERTS นั้นเป็นเกมรูปแบบ Shooter มุมมองบุคคลที่ 3 และจะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 9 ตัวในปัจจุบัน ผู้เล่นจะถูกจัดทีมออกเป็น 5 ต่อ 5 ในสนามรบที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และทำภารกิจวางระเบิด/ ขัดขวางทีมตรงข้ามให้สำเร็จ โดยใช้อุปกรณ์และอาวุธต่าง ๆ มากมาย นอกเหนือจากนั้น ตัวละครแต่ละตัวยังมีความสามารถและการตอบสนองต่อสมรภูมิที่แตกต่างกันอีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อได้ในช่องทางการของตัวเกม

> เว็บไซต์ทางการ: https://global.vx.nexon.com

> วิดิโอตัวอย่างทางการ: https://youtu.be/lcmiIkfBuxs

 

 

[NEXON] NEXON Corporate Profile

ก่อตั้งในปี 1994, NEXON Co., Ltd. (Nexon) (3659.TO) เป็นบริษัทผู้ผลิต ให้บริการ และพัฒนาเกมออนไลน์และโลกเสมือน ถูกจัดอยู่ในตลาดหลักทรัพย์โตเกียวเมื่อเดือนธันวาคม 2011, ใน JPX400 ในปี 2015 และ Nikkei Stock Index 300/225 ในปี 2017 และ 2020 ตามลำดับ
ปัจจุบัน Nexon มีเกมที่เปิดให้บริการกว่า 50 เกม ในหลาย ๆ ประเทศและแพลตฟอร์มรวมทั้งสมาร์ตโฟนด้วย แฟรนไชส์ใหญ่ ๆ ของบริษัทประกอบไปด้วย ‘MapleStory’, ‘KartRider’ และ ‘Dungeon&Fighter’ ในปี 2021 Nexon ได้เข้าถือครองบริษัท Embark Studios AB ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เพื่อพัฒนาโปรเจกต์หลาย ๆ แบบสำหรับการให้บริการระดับโกลบอล

 

[NEXON GAMES] NexonGames

สำหรับ NEXON GAMES Co., Ltd. นั้น เป็นฝ่ายพัฒนาเกมของบริษัท NEXON ซึ่งทำการพัฒนาเกมไปแล้วหลายรูปแบบทั้งในแพลตฟอร์ม PC, สมาร์ตโฟน และคอนโซล
ทางบริษัทได้เปิดตัวเกมต่าง ๆ ไม่ใช่แค่ที่เกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังขยายไปทั่วโลกอีกด้วย โดยตั้งเป้าว่าจะเป็นผู้พัฒนาเกมที่สามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก โปรเจกต์ใหญ่ ๆ ของบริษัทประกอบด้วย ‘Sudden Attack’, เกม FPS ที่โด่งดังในเกาหลีใต้มากว่า 17 ปี, ‘HIT’ ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้าน และ, ‘Blue Archive’ ที่มี Fan-base จำนวนมากทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX