Guardian Tales ฉลองครบรอบ 2 ปีแห่งสุดยอดการผจญภัย กับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 120 ครั้ง!

1,532 views
Share

 Guardian Tales เกมแนว Adventure RPG จาก Kakao Games เชิญชวนเหล่าการ์เดี้ยนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีของการผจญภัยในแคนเทอร์เบอรี พร้อมนำกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีกลับมาอีกครั้ง จัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่มอบให้สำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษ ร่วมผจญภัยในเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายได้แล้วแบบฟรี ๆ ทั้งบน App Store และ Google Play

 

App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

 

เข้าสู่ปีที่ 2 ของสุดยอดการผจญภัยในโลกแฟนตาซี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณในทุกแรงสนับสนุนของเหล่าการ์เดี้ยนทุกคน เราได้เตรียมของรางวัลสุดพิเศษและกิจกรรมไว้มากมายในการอัปเดตครั้งนี้!

 

เริ่มด้วยกิจกรรมที่เหล่าผู้เล่นทุกคนรอคอย พบการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ โดยผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่และอุปกรณ์สุดเจ๋งได้สูงสุดถึง 120 ครั้ง! เริ่มสุ่มอัญเชิญกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2565

ตามมาด้วยกิจกรรมล็อกอินฉลองครบรอบ 2 ปี ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถรับรางวัลสุดพิเศษได้ทุกวันเพียงแค่เข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง ล็อกอินเข้าเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2565

 

 

พบกับฮีโร่สายนักรบธาตุดินคนใหม่ “แก๊งสามสหายแพนด้าคลั่ง” การรวมตัวกันที่ลงตัวอย่างน่าประหลาดของ สการ์เล็ตหัวหน้าแก๊งผู้เชื่อในอำนาจของเงินตรา แดเนียลจากเด็กหัวกะทิสู่ผู้ถูกทอดทิ้งจากตระกูล และเรดแพนด้าอดีตนักเล่าเรื่องที่เปี่ยมไปด้วยวาทศิลป์ ถ้าหากได้กลิ่นเงินโชยมาล่ะก็ ไม่ว่าที่ไหนแก๊งสามสหายแพนด้าคลั่งก็พร้อมจะไปทุกที่! ครอบครองเหล่าฮีโร่และอาวุธคู่ใจของพวกเขาได้แล้วในกิจกรรมอัญเชิญเรตอัป พร้อมกันกับฮีโร่สุดเจ๋งอีกเพียบ

จัดทีมให้พร้อมแล้วออกไปผจญภัยเพื่อรับของรางวัลในกิจกรรมโรดแมป “เทศกาลครอบรอบ 2 ปี” พิเศษ! ลิมิเต็ดคอสตูมสุดคิวท์ “คามาเอลผู้ถูกสาป” อย่ารอช้า รีบคว้าให้ไวเลยเหล่าเการ์เดี้ยน

ความสนุกยังไม่หมด เตรียมตัวใส่นัวแบบเต็มที่ในโหมดใหม่ “ทีมเดธแมตช์ Beta” และรับของรางวัลแบบจัดเต็ม หลังจากเคลียร์เวิลด์ต่าง ๆ ได้ใน “เวิลด์เคลียร์พาส” นอกจากนี้พบกับซีซั่นใหม่ของกลยุทธ์ขุดดาวตก ที่จะเริ่มหลังจากกิลด์เรดจบลง

ขอบคุณการ์เดี้ยนทุกคนสำหรับการเดินทางอันแสนอบอุ่น มาร่วมผจญถัยต่อไปด้วยกันจนสุดทางกันเถอะ!

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

 

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTalesTH

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade