ศึกสุดท้ายใกล้เข้ามาแล้ว รอบ COUNTRY FINALS ของการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022

4,990 views
Share

ศึกสุดท้ายใกล้เข้ามาแล้ว รอบ COUNTRY FINALS ของการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ เพื่อเฟ้นหาแชมป์เปี้ยนเพียงหนึ่งเดียวประจำฤดูกาล และคัดเลือกตัวแทนทั้ง 4 ทีมที่จะได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันต่อในรายการระดับนานาชาติ

 

เหลืออีกเพียงไม่ถึงสัปดาห์ การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่ชิงเงินรางวัลกว่า 3,600,000 บาท ประจำเกม PUBG MOBILE อย่าง PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 ก็กำลังจะเข้าสู่รอบ COUNTRY FINALS แล้ว

โดยในการแข่งขันรอบนี้ จะมีทีมที่ผ่านการคัดเลือกมาจากรอบ COUNTRY LEAGUE ทั้งหมด 16 ทีมด้วยกัน ได้แก่

  1. The Infinity
  2. FaZe Clan
  3. TEM Entertainment
  4. Vampire Esports
  5. Bacon Time
  6. Buriram United Esports
  7. HAIL Esports
  8. King of Gamers Club
  9. Bangkrirk E-sport
  10. MS Chonburi
  11. CHILLZ ESPORTS
  12. E29 Esports Gaming
  13. 47 Gaming
  14. Xavier SSRU
  15. Sharper Esport
  16. Valdus Esports

ทั้ง 16 ทีมจะต้องทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 26-28 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาทีมที่เหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์อันทรงเกียรติของการแข่งขัน PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

โดยภายในรอบ COUNTRY FINALS จะมีลำดับแผนที่ที่ใช้ในการแข่งขันดังต่อไปนี้

  • Match 1 Sanhok
  • Match 2 Miramar
  • Match 3 Miramar
  • Match 4 Erangel
  • Match 5 Erangel
  • Match 6 Erangel

 

เชื่อว่าแต่ละทีมจะต้องทำการบ้าน และมีแผนที่ที่ถนัดแตกต่างกันไปอย่างแน่นอน ซึ่งตรงจุดนี้นี่เองที่ช่วยให้การแข่งขันของ PUBG MOBILE นั้น มีความสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจอยู่เสมอ

 

เท่านั้นยังไม่พอ ภายในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ทาง PUBG MOBILE ยังได้จัดโชว์แมตช์สุดพิเศษที่ให้บรรดานักแข่งทั้งจากไทยและเทศ เข้ามาประชันฝีมือกันภายในโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า Ultimate Arena

 

โดยแต่ละประเทศจะถูกเชิญให้มาเข้าร่วมด้วยตัวแทนประเทศละ 2 ทีม เป็นการแข่งขันแบบ 4VS4 ซึ่งความพิเศษของโชว์แมตช์ในครั้งนี้ก็คือ นักแข่ง PUBG MOBILE จะได้เข้ามาโชว์ฝีไม้ลายมือ ผ่านโหมดใหม่ ที่มีแผนที่ค่อนข้างเล็ก และภายในโหมดนี้ จะแข่งกันเป็นรอบ ทั้งหมด 7 รอบ ทีมที่ชนะได้ถึง 4 รอบก่อน จะถือว่าเป็นผู้ชนะในการแข่งขันไปนั่นเอง

 

แล้วมาช่วยให้กำลังใจตัวแทนไทยกันเยอะ ๆ นะ

 

นอกจากนี้ทีมที่ได้อันดับ 1-4 หลังจากจบการแข่งขัน พวกเขาจะได้รับสิทธิ์เข้าไปร่วม PMPL SEA Championship Fall 2022 ไปโดยอัตโนมัติ

ส่วนทีมที่ได้อันดับ 5-7 จะต้องไปแข่งขันกับทีมต่าง ๆ จากภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อแย่งชิงสิทธิ์กันต่อไป

 

โดยทางนักพากย์ผู้คร่ำหวอดในวงการมายาวนานอย่าง BeCrazy และ Zaffer ต่างทำนายกันว่า ทีมที่จะมีสิทธิ์ได้เข้าร่วม PMPL SEA Championship Fall 2022 ในครั้งนี้ จะต้องเป็นทีมที่ได้อันดับต้น ๆ ของหัวตารางอย่าง FaZe Clan และ The Infinity ที่ต่างมีฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงอย่างแน่นอน

เท่านั้นยังไม่พอ นักพากย์ทั้งสองคนยังได้มีการเดิมพันเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อช่วยสร้างสีสันให้การเดาผลครั้งนี้สนุกสนานขึ้นอีกด้วย แล้วคุณล่ะ มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างกับการทายผลในครั้งนี้ ลองมาคอมเมนต์บอกความเห็นของคุณกันได้เลย!

อย่าลืมมาร่วมติดตามการแข่งขันสุดดุเดือดรอบ COUNTRY FINALS ประจำการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 ในวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

 

ช่องทางการติดตาม

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการแข่งขัน PUBG MOBILE PRO LEAGUE THAILAND FALL 2022 ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้

FACEBOOK: PUBG MOBILE / PUBG MOBILE Esports TH

YouTube: PUBG MOBILE Thailand

Instagram: pubgmobile_th

TikTok: pubgmobilethailand

 

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

Esports: https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS

Youtube: https://www.youtube.com/pubgmobileth

Tiktok: https://www.tiktok.com/@pubgmobilethailand

 

 

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชันมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมแนว Battle Royale ที่ชูจุดเด่นด้วยการให้ผู้เล่นกว่า 100 ชีวิตต้องเข้ามาห้ำหั่นกัน ตัวเกมจึงสามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลกได้เรื่อยมา นับตั้งแต่ปี 2017

 

เกี่ยวกับ Realme

Realme เป็นบริษัทเทคโนโลยีแห่งใหม่ระดับโลกเพื่อผู้บริโภค ที่พลิกโฉมตลาดสมาร์ตโฟนและ AIoT ด้วยการทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยให้สมารถเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยการนำเสนอสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมสเปกคุณภาพระดับพรีเมียมและการออกแบบที่นำเทรนด์สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ในราคาที่เหมาะสม ก่อตั้งโดย Sky Li เมื่อปี 2018 และขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณ “Dare to Leap” ทำให้ realme กลายเป็นหนึ่งใน 5 ผู้ผลิตสมาร์ตโฟน จาก 30 อันดับแรกของตลาดทั่วโลก ในเวลาเพียง 3 ปี และมีฐานผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านคน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX