Atlantica Online – GEN Play แนะนำระบบตกปลา หาวัตถุดิบแบบง่ายๆ แลกแรร์ไอเทมได้แบบชิลๆ

2,516 views
Share

ระบบตกปลา ถือเป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญของเกม Atlantica Online เพราะเป็นหนึ่งในระบบที่มี Event สำคัญจัดขึ้นบ่อยมาก (แต่ละ Event ของแจกเด็ดๆ ทั้งนั้น) และยังเป็นแหล่งในการหาวัตถุดิบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แน่นอนว่าการจะตกปลาได้ต้องมีเงื่อนไขนิดหน่อยด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีตกปลากให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่าต้องทำยังไงบ้าง?

เงื่อนไขในการตกปลา

การตกปลาจะมีเงื่อนไขในการตกปลาด้วยเล็กน้อย โดยเงื่อนไขที่ผู้เล่นจะต้องทำก็คือ

1.เรียน Action สกิลตกปลา สามารถหาได้จากการคราฟในหมวดของ Fishing หรือ ถ้าใครพอมีเงินจะซื้อใน Market ก็ได้เช่นกัน

 

เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิลตกปลา

สกิลตกปลาจะสามารถเรียนได้สูงสุดที่เลเวล 120 ยิ่งสกิลเลเวลสูงมากเท่าไรก็จะสามารถใช้คันเบ็ดและเหยื่อเลเวลสูงขึ้นได้ และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการตกปลาหายากได้อีกด้วย

2.จะสามารถตกปลาได้ในแผนที่ Hainan Island ที่อยู่ในโซน Southeast Asia India เท่านั้น และต้องอยู่ริมน้ำถึงจะสามารถกดใช้ “Action สกิลตกปลา” หรือ ใช้งาน “คันเบ็ด” ได้ เมื่อกดตกปลาแล้วก็ทิ้งหน้าจอไว้ได้เลย

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตกปลา

  1. เบ็ตและเหยื่อที่ขายใน Market ราคาค่อนข้างแพง แนะนำว่าให้คราฟขึ้นมาใช้งานเอง เพราะจะประหยัดเงิน Gold ได้เยอะมาก แถมยังคราฟได้ไม่ยากอีกด้วย
  2. ควรอัพ Action สกิลตกปลา ให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะจะช่วยให้สามารถใช้งานเบ็ดและเหยื่อระดับสูงได้ และช่วยเพิ่มโอกาสในการตกปลาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตจะมีกิจกรรมตกปลา ซึ่งจำเป็นมากที่จะต้องอัพสกิลให้มีเลเวลสูงๆ
  3. ควรมีช่องว่างในกระเป๋าอย่างน้อยๆ 10 ช่อง เพราะนอกจากปลาแล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสตกได้กล่องวัตถุดิบต่างๆ อีกด้วย (กล่องมีประมาณ 5-6 แบบ)

การแลกแต้มตกปลา

เมื่อตกปลาได้แล้ว ผู้เล่นสามารถนำปลาที่ตกได้ไปแลกเปลี่ยนเป็น “แต้มตกปลา” ได้ที่ NPC Albert ที่อยู่ใน Hainan Island ได้ (ใกล้ๆ จุดตกปลานั่นแหล่ะ) โดยปลาแต่ละชนิดก็จะสุ่มได้แต้มที่แตกต่างกันออกไป

การนำแต้มตกปลาไปแลกไอเทม

เมื่อมีแต้มตกปลาจำนวนหนึ่งแล้ว ผู้เล่นสามารถนำแต้มที่ได้รับไปแลกเป็นไอเทมต่างๆ ได้ที่ NPC Pointry ที่อยู่ใน Rome ได้ ซึ่งก็จะมีไอเทมให้แลกมากมาย และในอนาคตก็จะมีอัพเดทไอเทมเพิ่มเข้ามาให้แลกเปลี่ยนอีกหลายอย่างเลยทีเดียว


    ทั้งหมดเป็นระบบตกปลาแบบคร่าวๆ และต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า ระบบตกปลา นั้นสำคัญมากๆ เพราะในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการอัพเดทกิจกรรมและ Event เกี่ยวกับการตกปลาเข้ามาในเกม ซึ่งจะแรร์ไอเทมมากมายจากกิจกรรมนี้ เพราะฉะนั้นก็เตรียมตัวกันให้พร้อมจะดีที่สุด ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website :: https://atlantica.genplay.in.th

Official Fanpage :: https://www.facebook.com/ATO.Genplay.in.th

Medium :: https://medium.com/@ato.genplay.in.th

Download Game :: https://atlantica.genplay.in.th/client_download

#Atlantica #GenPlay #AtlanticaOnlineThailand #Maintanance

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX