SESSION: SKATE SIM เผยวิดีโอใหม่แนะนำ 4 นักสเก็ต

1,792 views
Share

เลสควิน, 19 กันยายน 2022 – อีกไม่กี่วันก่อนที่จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Session: Skate Sim  เผยตัวอย่างใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงนักสเก็ตหน้าใหม่ทั้ง 4 คน ที่จะได้เข้ามามีบทบาทภายในเกม และนักสเก็ตที่มีชื่อเสียงอีกกว่า 16 คน

 

เหล่าแฟนนักสเก็ตจะได้พบกับนักสเก็ตรุ่นใหญ่ทั้ง Torey Pudwill, Louie Barletta, Samarria Brevard และ Ryan Thompson ที่อยู่ใน Session: Skate Sim

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

*รายชื่อนักสเก็ตทั้ง 16 คน ที่เข้ามาร่วมสนุกภายในเกมมีดังนี้:

Annie Guglia / Antiferg / Beagle / Billy Marks / Daewon Song / Dane Burman / Donovan Strain / Jahmir Brown / Louie Barletta / Manny Santiago / Mark Appleyard / Nora Vasconcellos / Ribs Man / Ryan Thompson / Samarria Brevard / Torey Pudwill

 

ขอเชิญชวนผู้เล่นดำดิ่งสู่วิถีชีวิตของนักสเก็ตในยุค 1990 อย่างแท้จริง เมื่อแต่ละทางเท้าและบันไดแต่ละขั้นเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแสดงผาดโผนที่คุณชื่นชอบ ฟิสิกส์ที่สมจริงสุดขีดของเกมทำให้ความรู้สึกของการเล่นสเก็ตบอร์ดกลายเป็นจริง และสตูดิโอได้รวมเอาการเล่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นเกมแรกในเกมสเก็ต ที่เรียกว่า: “True Stance Stick” ซึ่งแต่ละเท้าจะได้รับการควบคุมอย่างอิสระ พร้อมช่วงเวลาของการเรียนรู้ที่ต้องใช้เวลาเหมือนกับในชีวิตจริง ผู้เล่นต้องฝึกฝนวิธีควบคุมกระดานและดึงการแสดงผาดโผนต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม เริ่มจากง่ายที่สุดไปจนถึงซับซ้อนที่สุด และ integrated editing too ช่วยให้ผู้เล่นแต่ละคนสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาผ่านวิดีโอเกม

Session : Skate Sim สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบดิจิตอลได้แล้ววันนี้ บน PlayStation® และในรุปแบบ early access บน Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (Steam, Epic)

เกมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2022 นี้ บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และ PC (Steam, Epic)

 

เกี่ยวกับ NACON:

NACON เป็นบริษัทในเครือ BIGBEN Group ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความรู้ผ่านการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งในตลาดวิดีโอเกม ด้วยการนำสตูดิโอนักพัฒนากว่า 14 แห่งมารวมกัน และการเผยแพร่วิดีโอเกมระดับ AA พร้อมการออกแบบและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมระดับพรีเมียมที่ NACON มีความเชี่ยวชาญกว่า 20 ปีในการให้บริการของผู้เล่น ซึ่งเป็นธุรกิจแบบครบวงจร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ NACON ในตลาด และช่วยให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆโดยสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครและบรรลุความทะเยอทะยานที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลกในการเล่นเกม

https://www.nacongaming.com/

 

เกี่ยวกับ creā-ture Studios Inc.

creā-ture Studios ตั้งอยู่ในบริเวณโดยรอบของมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เราพยายามทำสิ่งที่แตกต่างออกไป ไม่ใช่เพราะเราต้องทำ แต่เพียงเพราะการสร้างเกมจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ก่อตั้งขึ้นโดยคนที่เข้าสู่อุตสาหกรรมเกม AAA เราพยายามที่จะสร้างวิดีโอเกมที่เป็นเอกลักษณ์เรา มากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสำเร็จของรูปแบบศิลปะที่จินตนาการว่าเป็นสิ่งที่สนุกและโต้ตอบได้! เป้าหมายของเราคือการนำเกมคุณภาพสูง เน้นรายละเอียด สนุกสนาน สร้างสรรค์และเป็นต้นฉบับมาสู่ตลาดเฉพาะกลุ่ม และให้บริการพวกเขาอย่างดีที่สุดด้วยกรอบความคิดที่สร้างแรงบันดาลใจ การสร้างเกมที่จะตอบสนองความต้องการ มาตรฐานคุณภาพ และความต้องการของผู้คน ท้ายที่สุดแล้ว มันต้องถูกกฎหมายและสนุก

http://www.crea-turestudios.com.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX