The Crew 2 ซีซัน 6 ตอน 2 Dominion Frozen พร้อมให้ซิ่งกันแล้ว

700 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 ซีซัน 6 ตอน 2: Dominion Frozen พร้อมให้เล่นกันเรียบร้อยแล้วบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, และ พีซีที่ใช้ Windows ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam

หลังจากการร่วมงานกับแชมป์โลกดริฟต์อย่าง Chris Forsberg ในตอนก่อนหน้า มาคราวนี้ Dominion Frozen จะยังคงท้าทายนักแข่ง The Crew 2 ต่อไปด้วยการเพิ่มเส้นทางรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์: การแข่งขันบนเส้นทางน้ำแข็ง สนามแข่งทั้ง 5 แห่งที่เปิดตัวในโลกโอเพ่นเวิลด์ในซีซัน 6 จะถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งในช่วง 9 อีเวนต์ใหม่ล่าสุดที่เปิดให้เล่นตลอดตอน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องพร้อมที่จะลืมทุกสิ่งที่ได้เรียนรู้มา เมื่อกระโดดเข้าสู่ตอนที่ 2 ที่มีทั้งหนามแหลมน้ำแข็งและปืนใหญ่หิมะ ผู้เล่นจะควบคุมยานยนต์บนเส้นทางรูปแบบใหม่นี้ได้ยากกว่าที่เคย

ซีซัน 6 ตอนที่ 2: Dominion Frozen จะมาพร้อมกับมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุด ซึ่งมอบรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม รวมถึงยานพาหนะอย่าง Saleen S7 Twin-Turbo Glacier Edition (Hypercar), Mazda RX- 3 Supercharged Edition (Street race), Dodge SRT Viper GTS Lightning Edition (Street race) หรือรายการของตกแต่ง, ชุดแข่ง, แพ็คสกุลเงิน (ครูว์เครดิตและ Bucks) และอื่น ๆ โดยรวมแล้ว มี 19 ระดับที่เสนอรางวัลฟรี และสำหรับตอนที่ 2 จะรวมถึง Creators DeLorean DMC-12 Outadrift (Drift) DeLorean ที่ได้รับการดัดแปลงแบบจัดเต็มนี้มีอยู่ในชีวิตจริง: ออกแบบและสร้างโดย Alexandre Claudin นักขับคนดังจากลียง ก็ได้รับการจำลองแบบสมจริงเข้าสู่เกม The Crew 2 ด้วย

Dominion Frozen ยังเสนอทางเลือกในการปรับแต่งใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นของเราด้วยไอเท็มตกแต่งใหม่ 48 ชิ้น ซึ่งรวมถึง Rooftops แบบเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับชุดอวาตาร์ ควัน ยางรถยนต์ ไฟ Underglows สีหน้าต่าง และอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีการเพิ่มยานพาหนะเพิ่มเติมในระหว่าง Episode เช่น Lamborghini Reventón (Hypercar) ในวันที่ 19 ตุลาคม เป็นต้น

ประสบการณ์ LIVE Summit ยังคงดำเนินต่อไปในช่วงฤดูกาลใหม่นี้ ด้วย weekly iterations ชุดใหม่ โดยระหว่างไลฟ์ซัมมิทนั้นมีวัตถุประสงค์เพียงข้อเดียว: ไต่อันดับกระดานผู้นำให้สูงที่สุด ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มและยานพาหนะสุดพิเศษตามอันดับของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew 2 สามารถติดตามกันได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX