Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบน Nintendo Switch

1,143 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมวางจำหน่ายเกม Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้บน Nintendo Switch พร้อมกับการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ต้อนรับการวางจำหน่ายให้ได้ชมกันด้วย

สำหรับ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ถือว่าเป็นภาคใหม่ล่าสุดของเกมไทโกะที่ลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch หลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 4 ปี โดยในภาคนี้จะยังคงรองรับระบบ “Sharing Joy-Con” และ “Shaking” ซึ่งเป็นระบบยอดนิยมจากในภาคก่อน Taiko no Tatsujin: Drum n Fun ด้วย แถมในภาคใหม่นี้มีตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาชื่อว่า Kumo Kyun อีกต่างหาก โดยตัวละครใหม่นี้จะเป็นเพื่อนลึกลับที่เราได้พบในเมือง Omiko City โดยเขาสามารถที่จะแปลงร่างเป็นรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย พร้อมกับนี้ยังมีการปรับปรุงตัวเกมทั้งในเรื่องของการเล่นแบบออนไลน์และโหมดปาร์ตี้รวมถึงบริการ music subscription service ส่วนคนที่ชอบพวกการปรับแต่งตัวละครหรือสกินใหม่ๆ ก็มีให้ใช้งานด้วยเช่นกัน

สำหรับรูปแบบของ music subscription service จะเรียกว่า Taiko Music Pass ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเพลงมากกว่า 500 เพลงด้วยบริการสมัครสมาชิกแบบชำระเงิน ซึ่งจะมีเพลงให้สนุกกันตั้งแต่เพลงอนิเมะ, VOCALOID, เพลงเกม ไปจนถึงเพลงคลาสสิกอีกเพียบ นอกจากนี้คนที่เป็นเจ้าของ Taiko Music Pass จะได้รับโบนัสพิเศษ Special DON-chan clothes, Kumi Drum ไปด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/taiko-no-tatsujin-rhythm-festival/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX