เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว สำหรับ WRC GENERATIONS พร้อมเผยวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนคอนโซล และ PC

900 views
Share

NACON และสตูดิโอผู้พัฒนา KT Racing ประกาศว่าเกมแรลลี่ WRC Generations วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมเผยแผนการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2022 นี้ บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และสำหรับ  PC (Steam and Epic) ตามมาในภายหลัง โดย WRC Generations จะวางจำหน่ายพร้อมกันบนคอนโซลและ PC อย่างเป็นทางการทั้งหมดในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 นี้ สำหรับวันวางจำหน่ายใหม่นี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะในโหมด Leagues ใหม่ ซึ่งเป็นโหมดแบบ Cross-Play

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ WRC Generations ล่วงหน้า ผู้เล่นจะได้รับ Marcus Grönholm’s iconic Peugeot 206 WRC จากปี 2002 ในการขับภายในเกม และสามารถเลือก Fully Loaded Edition แทนเวอร์ชันมาตรฐาน ที่มีจุดเด่นดังนี้

  • The WRC Generations game
  • Early access 48 hours before release
  • Sébastien Loeb’s Citroën C4 WRC
  • Additional livery for Romain Dumas’ Porsche 911 GT3 RS RGT
  • Bonus items to enhance the livery editor
  • A Career Starter Pack with experienced crew member cards for Career mode
  • Three months of free access to WRC+, the official streaming platform of the FIA World Rally Championship

สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมกันวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series, PC และ Nintendo Switch™ ตามมาในภายหลัง สำหรับ WRC Generations เป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของรถยนต์ไฮบริดเจเนอเรชันใหม่และประสบการณ์การขับขี่แบบใหม่ พร้อมโหมดลีกใหม่มอบโอกาสให้ผู้เล่นแข่งขันกับผู้อื่นในระดับเดียวกัน WRC Generations เป็นชื่อที่ล้ำหน้าที่สุดในซีรีส์นี้ และมีรถยนต์ แรลลี่ และสเตจพิเศษให้เลือกมากมายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวิดีโอเกม

Standard Edition: 1,380 บาท บน PlayStation Store

Fully Loaded Edition: 1,701 บาท บน PlayStation Store

เพิ่มในรายการโปรดของคุณใน Steam ได้ที่นี่

 

เกี่ยวกับ NACON

NACON เป็นบริษัทในเครือ BIGBEN Group ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความรู้ผ่านการผนึกกำลังที่แข็งแกร่งในตลาดวิดีโอเกม ด้วยการนำสตูดิโอนักพัฒนากว่า 16 แห่งมารวมกัน และการเผยแพร่วิดีโอเกมระดับ AA พร้อมการออกแบบและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์เกมระดับพรีเมียมที่ NACON มีความเชี่ยวชาญกว่า 20ปี ในการให้บริการของผู้เล่น ซึ่งเป็นธุรกิจแบบครบวงจร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ NACON ในตลาด และช่วยให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆโดยสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครและบรรลุความทะเยอทะยานที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของโลกในการเล่นเกม

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nacongaming.com/

 

เกียวกับ Kylotonn

Kylotonn ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เป็นสตูดิโอพัฒนาวิดีโอเกมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ KT Racing มีความเชี่ยวชาญด้านมอเตอร์สปอร์ตและเป็นผู้พัฒนาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน WRC FIA World Rally Championship และ Isle of Man Tourist Trophy

 

บริษัทได้รับการยอมรับในระดับสากลในด้านความรู้ความชำนาญ ด้วยพนักงานมากกว่า 170 คน ณ วันนี้ในปารีสและลียง Kylotonn ได้พัฒนาเกมมากกว่า 30 รายการที่จัดจำหน่ายโดยผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่

 

Kylotonn สร้างความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งขึ้นด้วย KT Engine 3 มิติ แบบเรียลไทม์ที่บริษัทเป็นเจ้าของ เป็นเทคโนโลยีในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมวิดีโอเกม เทคโนโลยีนี้ยังใช้ในความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาในโครงการยานยนต์อัตโนมัติในอุตสาหกรรมยานยนต์ ตั้งแต่ปี 2018

 

NACON คือหนึ่งในผู้เผยแพร่วิดีโอเกมชั้นนำของยุโรป ถือหุ้น 100% ในบริษัท Kylotonn เป็นสมาชิกของ French National Developers Federation (Syndicat National du Jeu Vidéo) และ Capital Games บริษัทได้รับการสนับสนุนจาก BPI, IFCIC และ the Ministry of Higher Education เพื่อการวิจัยและนวัตกรรม

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kylotonn.com

 

เกี่ยวกับ  WRC Promoter GmbH

WRC Promoter GmbH รับผิดชอบด้านการค้าทั้งหมดของ FIA World Rally Championship รวมถึงการผลิตรายการโทรทัศน์และการตลาดของสื่อระดับโลกและสิทธิ์ในการเป็นผู้สนับสนุน

 

ผู้จัดยังมีหน้าที่รับผิดชอบในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมและเสนอสถานที่ในการจัด FIA WRC World Rally Championship การแข่งขันแรลลี่ระดับพรีเมียมของ FIA

 

WRC การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตแท้ๆ ด้วยรถยนต์สมรรถนะสูง และนักแข่งที่เก่งที่สุดในโลกที่แข่งขันกันในสภาพแวดล้อมอันน่าทึ่ง ตั้งแต่น้ำแข็งและหิมะของสแกนดิเนเวีย ไปจนถึงความร้อนที่ร้อนระอุของอิตาลีในช่วงกลางฤดูร้อน

 

WRC Promoter GmbH ก่อตั้งขึ้นในปี 1973 ผู้เข้าร่วม WRC แข่งขันเพื่อตำแหน่งระดับโลกของผู้ขับขี่และผู้ผลิตระดับโลกในการเข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ครั้งที่ 13  ครอบคลุมกว่า 4 ทวีป

 

ติดตามข้อมูลการแข่งขันได้ที่ www.wrc.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX