RIOT GAMES เตรียมเปิดให้บริการ LEAGUE OF LEGENDS และ TEAMFIGHT TACTICS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2566

1,226 views
Share

  • ผู้เล่น League และ TFT ในบัญชี Garena จะสามารถเริ่มโอนย้ายข้อมูลบัญชีมายังเซิร์ฟเวอร์ Riot ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565
  • Taiwan Mobile และ VNGGames จะให้บริการทั้งสองเกมสำหรับในไต้หวันและเวียดนามตามลำดับ
  • เซิร์ฟเวอร์เกม League และ TFT ที่ให้บริการโดย Riot จะเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2566

 

กรุงเทพฯ, 9 พฤศจิกายน 2565Riot Games ประกาศรับช่วงการให้บริการ League of Legends (“League”) และ Teamfight Tactics (“TFT”) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 โดยการดำเนินการในส่วนนี้จะทำให้เกมที่อยู่ภายใต้การบริการของทาง Riot เองเพิ่มขึ้นเป็น 5 เกม รวมถึง VALORANT, League of Legends: Wild Rift และ Legends of Runeterra ด้วย

ในขณะที่ Riot Games จะให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยตนเอง Riot จะมอบหมายให้ Taiwan Mobile และ VNGGames เป็นผู้ให้บริการรายใหม่ของ League และ TFT ในไต้หวันและเวียดนามตามลำดับ

League ได้เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2553 โดยที่ทาง Riot ได้มอบอำนาจในการให้บริการสำหรับเกมนี้ไว้กับ Garena ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก Garena ได้พัฒนา League และ TFT ให้เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ จนก้าวเข้าสู่การครบรอบ 10 ปีของ League ในปี 2562 ตั้งแต่นั้นมา ทาง Riot Games ก็ได้เปิดตัวและให้บริการเกมใหม่ๆ ด้วยตนเองไปพร้อมๆ กับลีกอีสปอร์ตของเกมต่างๆ เหล่านั้น โดยประกอบด้วย VALORANT และ VALORANT Champions Tour, League of Legends: Wild Rift และ Wild Rift Esports รวมถึงได้แผ่ขยายการนำเสนอในด้านสื่อบันเทิงต่างๆ เพิ่มเข้ามาทั้งการเปิดตัว K/DA และ Pentakill วงศิลปินเสมือนจริงในรูปแบบใหม่ภายใต้ Riot Games Music รวมไปถึงการเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชันอย่าง Arcane

ตั้งแต่นั้น ทาง Riot ก็ได้แผ่ขยายขีดจำกัดขึ้นมาเรื่อย ๆ ด้วยโมเดลการจัดการรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นในส่วนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (“APAC”) ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางบริษัทได้ขยายการให้บริการไปถึงญี่ปุ่นและอินเดียด้วย Riot อยู่ระหว่างการสร้างสำนักงานในท้องถิ่นในกลุ่มเป้าหมายหลักๆ อย่าง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย เพื่อที่จะเข้าถึงผู้คนในพื้นที่ได้มากขึ้นและนำเสนอถึงความเข้ากับผู้เล่นในกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

“เราซาบซึ้งกับความร่วมมือและการสนับสนุนในการให้บริการของทาง Garena ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก สิ่งที่พวกเขาได้ทำมานั้นได้สร้างคอมมูนิตี้ของ League of Legends และ Teamfight Tactics ที่สุดยอดทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความสำเร็จของตัวเกมนั้นก็ไม่อาจเกิดขึ้นได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากพวกเขา

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Riot ได้ดำเนินงานกันอย่างหนักเพื่อแผ่ขยายขีดจำกัดของเราในทั่วทั้งภูมิภาคนี้ด้วยการสร้างทีมในท้องถิ่นที่มีประสิทธิภาพและเครือข่ายกับพาทเนอร์ที่แน่นแฟ้น ในตอนนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะเปิดให้บริการ League และ TFT ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยตนเองเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแผ่ขยายเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเรา

 

จากการที่เราตั้งมั่นในการเป็นบริษัทเกมที่มุ่งเน้นไปที่ผู้เล่นมากที่สุดในโลก เราก็ตื่นเต้นที่จะได้มอบประสบการณ์ที่พิเศษและมีความหมายให้กับผู้เล่นของเราทั้งในเกมและนอกเกม เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นผู้เล่นของเราได้รับประโยชน์จากระบบในเครือของ Riot ที่เป็นหนึ่งเดียวกัน และตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สร้างเส้นทางในบทใหม่ไปพร้อมกับพวกเขา” Alex Kraynov กรรมการผู้จัดการภูมิภาค APAC ใน Riot Games กล่าว

 

“เราอยากจะขอขอบคุณ Riot และคอมมูนิตี้ของ League of Legends และ Teamfight Tactics สำหรับการสนับสนุนและเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในการนำพาทั้งสองเกมขึ้นมาสู่ความสำเร็จสำหรับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นกับทาง Riot ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และก็หวังว่าทางทีมจะประสบความสำเร็จได้ด้วยดีในเส้นทางในบทใหม่นี้” Kevin Huang ผู้อำนวยการสร้างของ League of Legends ในระดับภูมิภาคของ Garena กล่าว

 

การโอนย้ายบัญชี: ขั้นต่อไป

ในส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนถ่ายผู้ให้บริการ Riot จะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ League และ TFT ขึ้นมาใหม่ และเซิร์ฟเวอร์ของ Garena จะยุติการให้บริการในเดือนมกราคม 2566 เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะสามารถโอนย้ายและเก็บข้อมูลบัญชีที่มีอยู่ในปัจจุบันของพวกเขาไว้ได้ Riot และ Garena นั้นได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดสำหรับการเชื่อมต่อบัญชีที่จะเปิดให้ดำเนินการได้สำหรับผู้เล่นทุกคนในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565

 

หลังจากที่ผู้เล่นเริ่มต้นกระบวนการการเชื่อมต่อบัญชีในเดือนพฤศจิกายนแล้ว พวกเขาจะสามารถเล่น League บนไคลเอนต์ของ Garena ได้ต่อจนถึงเดือนมกราคม 2566 อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป เซิร์ฟเวอร์ของ Riot ก็จะเปิดให้ใช้งานและผู้เล่นทั้งหมดจะสามารถเข้าตัวเกม League ได้บนไคลเอนต์ที่รวมเกมต่างๆ ของ Riot ไว้ เมื่อผู้เล่นยืนยันขั้นตอนต่างๆ และได้ทำการล็อกอินผ่านทางไคลเอนต์ศูนย์รวมเกมของ Riot เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม ประวัติการเล่นของพวกเขาก็จะถูกโอนย้ายโดยสมบูรณ์ วันที่ในการเปิดให้บริการอีกครั้งนั้นจะประกาศออกมาอีกทีในภายหลัง

 

ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูคำแนะนำและคำถามที่พบบ่อยสำหรับการโอนย้ายบัญชีฉบับเต็มได้ที่ Microsite สำหรับการโอนย้ายบัญชี เราแนะนำให้ผู้เล่นโอนย้ายบัญชีให้เร็วที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดข้องในประสบการณ์การเล่นเกมของ Riot ให้ได้มากที่สุด ผู้เล่นที่โอนย้ายข้อมูลบัญชีแต่เนิ่นๆ นั้นจะยังได้รับชุดของรางวัลต้อนรับในเกมเป็นของตอบแทนอีกด้วย โดยข้อมูลส่วนตัวที่มอบให้ Garena จะไม่ถูกโอนย้ายมาด้วย

 

และเราก็แนะนำให้ผู้เล่นติดตามช่องทางโซเชียลของ League และ TFT ช่องทางใหม่ของ Riot เพื่อติดตามการอัปเดตในส่วนของการโอนย้ายและเพื่อตามข่าวสารต่าง ๆ ของเกมหลังจากนี้ไว้ด้วย:

 

ข้อตกลงในการให้บริการระหว่าง Garena และ Riot จะสิ้นสุดอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2566 เมื่อการเปลี่ยนถ่ายผู้ให้บริการระหว่างทั้งสองบริษัทเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับของรางวัลและกิจกรรมต้อนรับอันน่าตื่นตามากมาย การเข้าถึงการให้บริการของ Riot ในระดับภูมิภาคที่ประกอบด้วยการปรับเนื้อหาให้เข้ากับท้องถิ่น การชำระเงิน ฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่น รวมไปถึงกิจกรรมด้านการตลาดในท้องถิ่น และการเผยแพร่อีสปอร์ตของ League ต่อไป ในระยะยาวนั้น ผู้เล่นก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้ามาของคอนเทนต์แบบเป็นหนึ่งเดียวมากขึ้นในระบบของ Riot แคมเปญในเกมที่น่าตื่นตา และอีเวนต์ข้ามเกมที่จะพร้อมให้เข้าร่วมกันอีกด้วย

 

League และ TFT จะเปิดให้บริการในไต้หวันและเวียดนามโดย Taiwan Mobile และ VNGGames ตามลำดับ และผู้เล่นในกลุ่มนั้นก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการให้บริการจากผู้ให้บริการทั้งสองส่วนที่ได้มอบให้กับผู้เล่นอยู่ในเกม Legends of Runeterra, VALORANT และ League of Legends: Wild Rift ด้วย

 

เกี่ยวกับ League of Legends

“League of Legends” เริ่มให้บริการในปี 2009 เป็นเกมเปิดตัวของ Riot Games และเป็นหนึ่งในเกมแนวแข่งขันที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก ผู้เล่นหลายล้านคนมีส่วนร่วมกับเกมทุกวันผ่านการรองรับภาษาอย่างเป็นทางการมากกว่า 20 ภาษา “League” เป็นผู้นำของเกมแนว MOBA โดยทั้งสองทีมจะมีแชมเปี้ยนที่ทรงพลังฝั่งละห้าตัวมาเผชิญหน้ากันเพื่อทำลายฐานของอีกฝ่ายในเกมที่ผสมผสานทั้งความเร็ว กลยุทธ์ และความเข้มข้นของแนว RTS เข้ากับองค์ประกอบ RPG ที่เต็มอิ่ม

 

League ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกปีทั้งในด้านเกมเพลย์และการเล่าเรื่อง โดยมอบประสบการณ์ที่สดใหม่ เช่น K/DA เรื่องราวที่เต็มอิ่ม เช่น Star Guardian และ Spirit Blossom และการปรับสมดุลเกมเพื่อการแข่งขันที่ยุติธรรม เป็นพื้นฐานของจักรวาลรูนเทอร์รา แชมเปี้ยนของ League ได้ปรากฏตัวทั้งในเพลง หนังสือการ์ตูน เกมสปินออฟ ฟิกเกอร์สะสม บอร์ดเกม ซีรีส์ทางทีวี และอื่น ๆ League of Legends World Championship ที่จัดขึ้นทุกปีเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่มีผู้ชมมากที่สุด และเป็นหนึ่งในอีเวนต์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

 

เกี่ยวกับ RIOT GAMES

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา เผยแพร่ และสนับสนุนเกมที่มุ่งเน้นผู้เล่นมากที่สุดในโลก ในปี 2009 Riot ได้เปิดตัวเกม League of Legends ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก League กลายเป็นเกม PC ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก และเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของอีสปอร์ต

เมื่อ League เข้าสู่ทศวรรษที่สอง Riot ก็ได้พัฒนาเกมอื่น ๆ เพื่อส่งทอดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นอย่าง Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT, League of Legends: Wild Rift และอีกหลาย ๆ เกมที่อยู่ในระหว่างพัฒนา Riot ยังได้สร้างและขยายโลกของรูนเทอร์ราผ่านโครงการมัลติมีเดีย ทั้งเพลง หนังสือการ์ตูน บอร์ดเกม และซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ Arcane

Riot ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และนำโดย CEO Nicolo Laurent มีสำนักงานใหญ่ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย และมีสมาชิก Rioter กว่า 2,500 คนในสำนักงานมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก

 

คำถามที่พบบ่อย

  1. สัญญาคู่ค้ากับ Garena ของ Riot จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่? Riot จะกลับมาให้บริการ League อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่?
  • สัญญาของเรากับ Garena จะสิ้นสุดในวันที่ มกราคม 2566 เราจะรับช่วงการให้บริการ League และ TFT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม) เมื่อสัญญาสิ้นสุดลง

 

  1. แล้วต่อจากนี้ฉันจะสามารถเล่น League/TFT ของ Riot ได้อย่างไร? ฉันต้องทำอะไรบ้าง?
  • ทั้ง League และ TFT จะสามารถเข้าเล่นได้ผ่านไคลเอนต์ศูนย์รวมเกมของ Riot ในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมสำหรับเกมที่เปิดอยู่ทั้งหมดของ Riot ในการดาวน์โหลดไคลเอนต์ที่รวมเกมต่าง ๆ ของ Riot ไว้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปได้ที่ riotgames.com

 

  1. ฉันอาศัยอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่เล่นอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่นอกภูมิภาค (ยุโรป ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และอื่น ๆ) ฉันจะสามารถโอนย้ายบัญชีของฉันไปยังเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้หรือไม่?
  • ได้ ผู้เล่นที่อาศัยอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เล่นอยู่ในบัญชีที่อยู่นอกภูมิภาคนั้นจะสามารถโอนย้ายบัญชี League และ TFT มายังเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นตั๋วเที่ยวเดียว ในตอนนี้ บัญชีจากภูมิภาคอื่นสามารถย้ายมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ แต่เราไม่สามารถย้ายกลับไปได้หากเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว

 

  1. การโอนย้ายจะส่งผลอย่างไรกับแรงค์และประวัติการซื้อในบัญชีของฉัน?
  • เป้าหมายของเราในการโอนย้ายนี้จะเป็นการที่ผู้เล่นจะคงข้อมูลและความคืบหน้าในบัญชีไว้ให้ได้มากที่สุดในกระบวนการโอนย้าย เราคาดว่ามันอาจจะมีความขัดแย้งกันในบางส่วนอันเนื่องมาจากข้อจำกัดทางเทคนิค และมันอาจเกิดทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ แต่ก็มั่นใจได้เลยว่าความตั้งใจของเรานั้นคือการที่ผู้เล่นจะต้องไม่สูญเสียเงินและเวลาที่ทุ่มไปให้กับบัญชีของพวกเขาเลยแม้แต่น้อย

 

  • เราต้องการให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะสามารถคงข้อมูลบัญชีของพวกเขาเอาไว้ได้ ทาง Riot และ Garena จึงได้ร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดในกระบวนการการโอนย้ายบัญชี ผู้เล่นสามารถดำเนินการตามคำแนะนำบน Microsite สำหรับการโอนย้ายบัญชี เพื่อโอนย้ายข้อมูลบัญชี Garena ไปยัง ID Riot ใหม่หรือที่มีอยู่แล้วได้
  • เรายินดีที่จะช่วยผู้เล่นรักษาเนื้อหาหลักภายในบัญชีเอาไว้ในระหว่างการโอนย้าย อาทิ อีโมต, สกิน, แชมเปี้ยน และหน่วยเงินภายในเกม ไอเทมเหล่านี้บางส่วนอาจครอบคลุมรายการตามข้างล่างนี้หรือมากกว่า:
  • ไอเทมคอสเมติก: ไม่ต้องเป็นห่วงไป สกินของคุณจะปลอดภัยดี! ไอเทมคอสเมติกทั้งหมดจะถูกโอนย้ายไปด้วย หากคุณมีสกินบางอันอยู่ทั้งในบัญชี Garena และ Riot แล้ว เราจะมอบรางวัลสมบัติที่มีมูลค่าเทียบเท่ากับไอเทมคอสเมติกของคุณให้เป็นรางวัล คุณทั้งได้รักษาสกินไว้และได้ของแถมด้วยนะ!
  • สมบัติ: หากคุณมีบัญชี Riot อยู่แล้ว ไอเทมสมบัติและ Essence ของคุณจะถูกโอนย้ายและเพิ่มเข้าไปในสมบัติที่คุณมี
  • RP: RP ทั้งหมดจะถูกเพิ่มเข้าไปที่บัญชี Riot หากคุณมี RP ในบัญชี Riot ของคุณอยู่แล้ว จำนวน RP สุดท้ายของคุณจะเป็นผลรวมของทั้ง RP ที่เติมผ่าน Garena และ Riot
  • Mastery, Eternal และเลเวลของแชมเปี้ยน: คุณยังคงเป็นเดอะแบกของทีมด้วยแชมเปี้ยนตัวโปรดของคุณต่อไปได้! เพราะสถิติของแชมเปี้ยนของคุณจะถูกโอนย้ายไปด้วย
  • ชื่อซัมมอนเนอร์: เรารู้ว่าคุณอยากรักษาอัตลักษณ์ในเกมของคุณเอาไว้ เพราะฉะนั้น ชื่อซัมมอนเนอร์ของคุณจะได้รับการเก็บรักษาต่อไปหากคุณเล่นเกมในปี 2564 หรือ 2565 อย่างน้อย 1 เกม
  • รายชื่อเพื่อน: คุณไม่จำเป็นต้องทิ้งทีมของคุณไว้ข้างหลัง! เราจะโอนย้ายรายชื่อเพื่อนไปที่บัญชี Riot ของคุณด้วย แต่โปรดทราบไว้ว่ารายชื่อเพื่อนของคุณอาจไม่ได้ครบถ้วนสมบูรณ์ในช่วงแรกหากเพื่อนของคุณไม่ได้โอนย้ายบัญชีของพวกเขาไป รายชื่อเพื่อนของคุณจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อเพื่อนของคุณได้รักษาสิทธิ์ในบัญชีของพวกเขาครบทุกคน
  • แม้ว่าเราจะทราบดีว่าการโอนย้ายนั้นอาจมีปัญหาและความยุ่งยากเกิดขึ้นตามมาด้วย เราก็ต้องการที่จะทำการโอนย้ายให้ผู้เล่นให้ได้อย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ผู้เล่นโอนย้ายบัญชีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
  • นอกจากนั้น ฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่นของเรานั้นก็พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือผู้เล่นทุกคน การโอนย้ายตั้งแต่เนิ่น ๆ นั้นยังจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมอีเวนต์และรับของรางวัลต้อนรับต่างๆ มากมายได้อีกด้วย
  1. ฉันจะเสียบัญชี League ใน Garena ของฉันไปในระหว่างการโอนย้ายนี้หรือไม่?
  • เมื่อช่วงเวลาการโอนย้ายเสร็จสิ้น บัญชี League และ TFT ของ Garena ก็จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นยังสามารถโอนย้ายข้อมูลบัญชี Garena ของพวกเขามายัง ID Riot ใหม่หรือที่มีอยู่แล้วได้โดยการดำเนินการตามคำแนะนำและคำถามที่พบบ่อยสำหรับการโอนย้ายบัญชีบน Microsite สำหรับการโอนย้ายบัญชี

 

  1. หากฉันไม่โอนบัญชีก่อนเดือนมกราคม 2566 จะเกิดอะไรขึ้น?
  • เพื่อให้มั่นใจว่าการโอนย้ายจะเป็นไปอย่างราบรื่น เราขอแนะนำให้ผู้เล่นทำการโอนย้ายบัญชีให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ก่อนที่เซิร์ฟเวอร์จะเปิดตัวใหม่ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2566 ในกรณีที่ข้อมูลบัญชีไม่ได้ถูกโอนย้ายมาทั้งหมด เราจะไม่สามารถชดเชยให้กับการสูญเสียข้อมูลบัญชีในส่วนนั้นได้

 

  1. ฉันสามารถแปลง Garena Shell ที่ไม่ได้ใช้ของฉันเป็น Riot Point ได้ไหม?
  • การโอนย้ายนี้นำมาซึ่งเซิร์ฟเวอร์เกมและวิธีการชำระเงินแบบใหม่ เพื่อทำให้มั่นใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมผ่าน Riot อย่างแท้จริง และเพราะเหตุนั้น Garena Shell จึงจะไม่สามารถถูกแปลงเป็น Riot Point ได้ แต่ยังสามารถใช้งานในเกมอื่นๆ ของ Garena ได้ต่อไป ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นที่ต้องการใช้ Garena shell ใน League หรือ TFT นั้นควรที่จะใช้งานก่อนการโอนย้าย

 

  1. ฉันต้องไปที่ไหนหากมีคำถามที่ต้องการให้ช่วยเหลือ?
  • ในตอนนี้ ผู้เล่น League และ TFT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถติดต่อฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่นของ Riot โดยตรงผ่านฟังก์ชันช่วยเหลือผู้เล่นในเกมได้แล้ว และคุณก็สามารถติดต่อฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่นผ่านทางฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่นของ Riot Games ได้ด้วย

 

  1. ประสบการณ์การเล่น League/TFT ในการให้บริการของ Riot จะแตกต่างไปจากการให้บริการของ Garena อย่างไร?
  • เป้าหมายของเรานั้นคือการมอบประสบการณ์ในเกมเฉกเช่นเดียวกับในภูมิภาคอื่นๆ ของทาง Riot ให้กับผู้เล่น League และ TFT ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรายังมุ่งที่จะมอบการมีส่วนร่วมที่ผู้เล่นต่างคาดหวังที่จะได้เห็นจากทาง Riot ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ผ่านทางแคมเปญในเกม อีเวนต์ข้ามเกมที่เข้าถึงได้ง่าย และประสบการณ์นอกเกมอันน่าตื่นตาที่จะประกอบไปด้วยกิจกรรมในคอมมูนิตี้และอีสปอร์ตของ League และ TFT ระดับภูมิภาคที่ดำเนินการโดย Riot

 

  1. ผู้เล่นจะได้ผลประโยชน์อะไรจากการโอนย้ายบัญชีทั้งหมดเข้าไปใน ID Riot?
  • ผู้เล่นจะได้พบกับอีเวนต์และของรางวัลที่น่าตื่นตามากมาย การเข้าถึงการให้บริการของ Riot ในระดับภูมิภาคที่ประกอบด้วยการปรับเนื้อหาให้เข้ากับท้องถิ่น การชำระเงิน ฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่น รวมไปถึงการร่วมมือและกิจกรรมด้านการตลาดในท้องถิ่น ในระยะยาวนั้น ผู้เล่นก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้ามาของคอนเทนต์แบบเป็นหนึ่งเดียวมากขึ้นในระบบของ Riot ด้วยแคมเปญในเกมที่น่าตื่นตา และอีเวนต์ข้ามเกมที่จะพร้อมให้เข้าร่วมกันอีกด้วย เป้าหมายของเราคือการมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยอีเวนต์ภายในเกมและคอนเทนต์แบบเดียวกับภูมิภาคอื่นๆ ของ Riot

 

  1. หากฉันมีบัญชี Riot ที่ใช้เล่น VALORANT, Wild Rift หรือ Legends of Runeterra อยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลต่อฉันหรือไม่?
  • หากคุณมีบัญชีที่ใช้เล่นเกมอื่นๆ ของเราอยู่แล้ว คุณก็สามารถโอนย้ายบัญชี Garena ของคุณมายัง ID Riot ที่มีอยู่แล้วได้เลย การโอนย้ายบัญชีของคุณไม่ควรจะกระทบต่อบัญชีที่มีอยู่แล้วและข้อมูลในเกมอื่น ๆ ของคุณ

 

  1. ทาง Riot จะชดเชยให้กับผู้เล่นสำหรับการสูญเสียประวัติการซื้อไปไหม?
  • เป้าหมายของเราคือการคงประสบการณ์ในเกมสำหรับผู้เล่นให้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดในการโอนย้ายนี้ และมันจะรวมไปถึงการย้ายคอนเทนต์ที่อยู่ในประวัติการซื้อในการโอนย้ายนี้ด้วย
  • อย่างไรก็ตาม เราก็รู้ดีว่ามันอาจจะมีช่องว่างการปรับแต่งเล็ก ๆ ที่ทำให้ข้อมูลผู้เล่นไม่สามารถโอนย้ายมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางฝ่ายช่วยเหลือผู้เล่นของเราเองก็พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือผู้เล่นที่ได้รับผมกระทบอยู่เสมอ
  • แต่น่าเสียดายที่ประวัติการซื้อนั้นถูกผูกไว้กับบริการของ Garena ดังนั้นเราจึงไม่สามารถทดแทนข้อมูลบัญชีที่เสียไปได้ อย่างไรก็ตาม เราเข้าใจถึงผลกระทบของปัญหาในส่วนนี้ที่มีต่อความคืบหน้าของคุณ และเราจะจัดมอบของรางวัลต้อนรับเตรียมไว้ให้กับพวกคุณทุกคนที่กลับมาเล่น League SEA พร้อมกับ ID Riot ที่สร้างขึ้นมาใหม่อย่างแน่นอน

 

  1. Riot จะทำงานร่วมกับพาทเนอร์ผู้ให้บริการท้องถิ่นในเวียดนามและไต้หวันไหม?
  • ใช่แล้ว เราจะประกาศแผนงานการให้บริการท้องถิ่นในเวียดนามและไต้หวันอีกครั้งในภายหลัง ดังนั้นอย่าลืมเข้าไปติดตามข่าวสารล่าสุดผ่านช่องทาง Facebook สำหรับทั้ง League และ TFT ของเรา

 

  1. Riot จะร่วมกับพาทเนอร์ด้านการเรียกเก็บเงินเดียวกับที่ Garena ใช่หรือเปล่า?
  • แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ผู้เล่น League และ TFT ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถใช้งานวิธีการชำระเงินในรูปแบบเดียวกับที่ใช้งานได้ใน VALORANT และเกมอื่นๆ ของเรา ที่นี่

 

  1. มีการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าพร้อมการโอนย้ายหรือไม่?
  • ในส่วนหนึ่งของการโอนย้ายครั้งนี้ เราจะทำการตรวจทานการตั้งราคาภายในภูมิภาคสำหรับ League/TFT ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดความเหลื่อมล้ำกับภูมิภาคให้บริการอื่นๆ

 

  1. Riot จะรับช่วงอีสปอร์ตของ League กลับมาจาก Garena ด้วยไหม?
  • ใช่ ในส่วนหนึ่งของการโอนย้าย ทาง Riot จะยังคงดำเนินการจัด Pacific Championship Series และจะโอนคืนสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของและการจัดการ Vietnam Championship Series กลับมา เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความร่วมมือจากทาง Garena ในการช่วยผลักดันระบบการแข่งขันอีสปอร์ตของ League ให้เติบโตขึ้นมา
  • การโอนย้ายในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์อีสปอร์ตที่น่าตื่นตาและสร้างสีสันได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้กับทีมระดับโปรและเหล่าแฟน ๆ ของ League และเราจะมาแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีสปอร์ตในอนาคต

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles