Forspoken พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบน PS5 และ PC

514 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมานาน ในที่สุด Square Enix และทีมพัฒนา Luminous Productions ก็พร้อมวางจำหน่ายเกม Forspoken ให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วบนเครื่อง PlayStation 5 และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Epic Games Store และ Microsoft Store

Forspoken พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายมีการปล่อยภาพ key visual ใหม่ออกมาให้ชมกันด้วย และถ้าใครที่ได้ลอง Demo มาก่อนจะทราบกันดีว่าเกมนี้มีการรองรับภาษาไทยให้ด้วย แต่ทั้งนี้กระแสของเกมดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกใจนักรีวิวเกมซักเท่าไหร่เพราะคะแนนที่ได้มาแต่ละค่ายนั้นถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเพราะก็มีบางคนที่เล่นแล้วชอบเช่นกัน

Frey Holland (รับบทโดย Ella Balinska) หญิงสาวซึ่งอยู่ใน New York City ยุคปัจจุบันก่อนที่เธอนั้นจะถูกส่งไปยังโลกเวทย์มนต์สุดแฟนตาซีดินแดนที่ชื่อว่า Athia ซึ่งทำให้เธอมีความสามารถต่างๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน บอกเลยว่าเกมเพลย์มีทั้งฉากแอคชั่นมันส์ๆ เวทย์สุดอลัง และการเคลื่อนไหวแบบ Parkour สุดเร้าใจให้เราได้เห็นกันในเกมนี้ พร้อมกับฉากแผนที่โลกกว้างให้เราได้ออกผจญภัย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX