The Crew 2 ซีซัน 8 ตอนที่ 1 USST Cities พร้อมพาไปซิ่งผ่านเส้นทางในเมืองใหญ่ของสหรัฐฯ

477 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 อัปเดตฟรีล่าสุดในซีซัน 8 ตอนที่ 1: USST Cities พร้อมให้เล่นบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation4 เรียบร้อยแล้ว รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam

ในตอนแรกของซีซัน 8 นี้ The Crew 2 ขอต้อนรับการกลับมาของ US Speed ​​Tour ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เล่นได้เดินทางจากฝั่งตะวันออกไปตะวันตกในซีซัน 3 ครั้งนี้ พวกเขาจะได้นำทักษะการขับรถไปทดสอบโดยการเรียนรู้ทักษะใหม่ล่าสุด เตรียมพบกับการแข่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา จากท้องถนนในนิวยอร์ก ไปจนถึงไมอามี ซีแอตเทิล หรือลอสแองเจลิส โดยคราวนี้ผู้เล่นทุกคนต้องตั้งใจขับให้ดี เพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจส่งพวกเขาไปยังตำแหน่งสุดท้ายได้ในพริบตา ตอนของ USST Cities ประกอบด้วยอีเวนต์ใหม่ 2 อีเวนต์ในแต่ละสัปดาห์ รวมทั้งหมด 16 อีเวนต์ใน 8 สัปดาห์ข้างหน้า

USST Cities ยังมาพร้อมมอเตอร์พาสใหม่ล่าสุดซึ่งมีรางวัลพิเศษใหม่ 50 ระดับ ทั้งแบบฟรีและแบบพรีเมียม รวมถึงรถยนต์สมรรถนะสูง เช่น Pagani Zonda F Primary Edition (ไฮเปอร์คาร์), Mini Cooper S Checkered Edition (รถทัวร์ริ่ง), Chevrolet Corvette C8.R, Audi RS 5 Coupé USST Official Edition (สตรีตเรซ), อุปกรณ์ตกแต่งรถ, แพ็คสกุลเงิน (ครูว์เครดิต กับ Bucks) และอื่น ๆ

ในซีซัน 8 ตอนที่ 1 ยานยนต์จากมอเตอร์พาสรุ่นก่อนจะยังคงอยู่ในร้านค้าต่อไป ทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อพาหนะเหล่านั้นได้ด้วย Bucks หรือ CCs ยานพาหนะที่จะกลับมาคือ Bentley Mulliner Bacalar (สตรีตเรซ), Jaguar F-Type SVR Coupé Professional Edition (สตรีตเรซ), Jaguar E-Type Series 1 Convertible (สตรีตเรซ) และ KTM 450 EXC Nighthawk เอดิชั่น (มอเตอร์ไซค์)

และร้านค้ายังคงขยับขยายอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มยานพาหนะใหม่เช่น Saleen S1GT4 Cup (รถทัวร์ริ่ง), Spyker C8 LaViolette GT2-R (รถทัวร์ริ่ง), KTM X-BOW GT2 (รถทัวร์ริ่ง) ซึ่งจะมาในวันที่ 15 มีนาคม และ S8E1 ยังมาพร้อมกับตัวเลือกการปรับแต่งใหม่ด้วยไอเท็มตกแต่งใหม่ 40 รายการ รวมถึงชุดอวาตาร์ สีควันรถ ยางรถยนต์ ไฟใต้หลังคา สีติดกระจก และอื่น ๆ

ใน USST Cities ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขัน LIVE Summits ใหม่ประจำสัปดาห์ 8 ครั้ง ซึ่งมีเพียงเป้าหมายเดียวเท่านั้น นั่นคือการไต่อันดับบนลีดเดอร์บอร์ดให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในแต่ละสัปดาห์ ผู้เล่นที่ดีที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มพิเศษและยานพาหนะตามอันดับของพวกเขา

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด! สำหรับผู้เล่นที่คึกสุด ๆ เราขอแนะนำ สนามสำหรับการเล่นแห่งใหม่จะเปิดให้เล่นฟรี: Motorflix Arena ซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลสาบมิชิแกน ใกล้เมืองชิคาโก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสนุกของการขี่เข้าโค้งขนาดใหญ่และอุโมงค์ใต้น้ำเมื่อซีซัน 8 เปิดตัว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะ ครูว์ 2 สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX