Arcana Tactics เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Stopper พร้อมให้ผสมในเกมแล้ววันนี้!

825 views
Share

Arcana Tactics จาก Com2uS Holdings เกม RPG แนวผสมตัวละครวางแผนการรบลายเส้นถูกใจสายอนิเมะ อัปเดต เปิดตัวฮีโร่ใหม่ชื่อ Stopper นักดาบธาตุมืดที่มาพร้อมสกิลสายกาลเวลามาปั่นป่วนสนามรบ เรียกได้ว่าเก่งอยู่คนเดียวในสนามเลยก็ว่าได้!!

 

รายละเอียดสกิล

สิ่งมีชีวิตชั้นสูง

เมื่อเริ่มการต่อสู้: ดูดซับพลังของ Stopper ตัวอื่นในสนามรบ และลบออกไป เพิ่มค่าสถานะหลัก 75% และความเสียหายที่ทำได้ 17% ต่อจำนวน Stopper ที่ลบไป (ออร่า)

 

เวลาโกลาหล

ทำให้ศัตรูที่อยู่ห่างจากตัวเองที่สุดสับสน จนโจมตีพรรคพวกของมันเองนาน 3 วินาที นอกจากนี้จะร่ายเอฟเฟกต์เลือดออกที่สร้างความเสียหายกายภาพวินาทีละ 200% ของ ATK กายภาพจนหมดระยะเวลา (เวลาโกลาหลจะไม่ถูกร่ายหากสกิลบิดเบือนเวลาทำงานอยู่) (คูลดาวน์: 5 วินาที) (ดีบัฟ)

 

บิดเบือนเวลา

เมื่อโจมตีทุก ๆ 15 ครั้ง ศัตรูและพรรคพวกทั้งหมดยกเว้น Stopper จะหยุดนิ่งนาน 5 วินาที ขณะที่ Stopper จะได้รับบัฟที่เพิ่มความเร็ว ATK 100%, ATK กายภาพ 50% และความเสียหายคริติคอล 200% นาน 5 วินาที เมื่อหมดช่วงบิดเบือนเวลา จะสร้างความเสียหายตายตัวแก่ศัตรูทั้งหมดในสนามรบ ตามความเสียหายทั้งหมดที่ทำใส่ศัตรูในช่วงบิดเบือดเวลา (แต่จะไม่นับจำนวนครั้งที่โจมตีในช่วงบิดเบือนเวลา) (ออร่า)

 

คลื่นกระแทก

เมื่อโจมตี: มีโอกาส 15% ที่จะสร้างความเสียหายกายภาพ 350% ของ ATK กายภาพตัวเองแก่ศัตรู และเป้าหมาย 3 ตัวในระยะ 2 ช่อง (สร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มเติม 800% ของ ATK กายภาพขณะอยู่ในสถานะบิดเบือนเวลา)

 

และภายในเกมยังได้ทำการอัพเดทโหมด Time Rift และโหมดฝึกซ้อมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นของmทุกคนอีกด้วย และนอกจากนี้ยังมีการปรับปรุง Guild Raid และการเตรียมพร้อม PvE เพื่อให้การเล่นเป็นไปได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะลุยด่านจริง

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ในช่วงนี้! ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิ้งนี้เลยนะ คลิก >> https://www.withhive.com/notice/632/60101?language=th

 

> ติดตามข่าวสารเกม Arcana Tactics ได้เลยที่ : https://www.facebook.com/ArcanaTactics

> กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกม Arcana Tactics : http://bit.ly/ACTTFBCMMNT

> ดาวน์โหลดเกม Arcana Tactics ได้เลย! : https://smarturl.it/ArcanaTacticsDLPR

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade