Ubisoft และ Level Infinite ประกาศความเป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่าย Tom Clancy’s The Division Resurgence

1,178 views
Share

Ubisoft และ Level Infinite ออกมาประกาศความร่วมมือในการจัดจำหน่ายเกม Tom Clancy’s The Division Resurgence ให้บรรดาเกมเมอร์สายมือถือใน ฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซียได้เล่นกันเร็วๆ นี้

The Division Resurgence เป็นเกมเล่นฟรีบนมือถือแนวชูตเตอร์ RPG บุคคลที่สาม เกมใหม่ของแฟรนไชส์ Tom Clancy’s The Division เรื่องราวบทต่อไปนี้จะนับเป็นเนื้อเรื่องหลักของซีรีส์ที่มาพร้อมกับ เส้นเรื่องใหม่, ทักษะความเชี่ยวชาญพิเศษมากมาย และฝ่ายศัตรูสุดท้าทาย ด้วยพลังกราฟิกอันน่าทึ่งนี้ เกมจะมอบประสบการณ์ระดับ AAA อันดื่มด่ำให้ผู้เล่นบนมือถือ โดยตัวเกมจะพร้อมให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS และ Android

โดยในไม่ช้านี้จะเริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซีย ทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store ของแต่ละประเทศ เตรียมตัวฟังข่าวสารประกาศอย่างเป็นทางการและเปิดหน้าร้านค้าเพื่อเตรียมพบประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ทะเยอทะยานที่สุดจนถึงตอนนี้ (ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วบนหน้า Google Play Store ของ Ubisoft จะต้องใช้บัญชี Google Play ประจำภูมิภาคเพื่อลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง) สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ https://tdrsea.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX