โชว์เคสเปิดตัว Carrieverse – ต้อนรับการเปิดตัวเกมเมต้าเวิร์สที่ผสมผสาน Web2 กับ Web3

1,080 views
Share

Carrieverse Inc., บริษัทผู้พัฒนาแพล็ตฟอร์มเมต้าเวิร์สประสบความสำเร็จในการจัดงานโชว์เคสเปิดตัว Carrieverse – Carrie On Your 2ND Life ณ Gem Center เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2023 ดึงดูดแขกผู้เข้าร่วมงานกว่า 300 คนจากทั้ง Web2 และ Web3 ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นพิเศษและกลายเป็นงานที่ถูกคาดหวังไว้สูงในอุตสาหกรรมเกม สิ่งนี้ถือเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่ในการเชื่อมต่อคอมมูนิตี้แบบเดิมกับคอมมูนิตี้บล็อคเชน ทำให้สามารถแยกและพัฒนา Carrieverse หลายมิติได้

 

ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี ความบันเทิง และการมีปฏิสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ได้เข้ากันอย่างลงตัว งานนี้ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับศักยภาพของ Carrieverse ในโลกเมต้าเวิร์สที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยแนะนำผู้ใช้ให้รู้จักกับชีวิตที่ 2 ผ่านประสบการณ์น่าตื่นเต้นกับ Carrie ตัวละครเพื่อนร่วมทาง ในงานมีอินฟลูเอนเซอร์สายเกมชื่อดังในเวียดนามกว่า 30 คนเข้าร่วมพร้อมกับ MisThy เกมเมอร์/สตรีมเมอร์หญิงแถวหน้า ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ดีและน่าตื่นเต้น แขกผู้ร่วมงานมีโอกาสได้แข่งขันกับ MisThy และได้สัมผัสกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ Carrieverse ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

อีโดฮยอน – นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนของ Carrieverse และตัวละครในโลก Carrieverse

การเปิดตัวพิเศษของ TVC ซึ่งนำเสนอการปรากฏตัวของแบรนแอมบาสเดอร์ของ Carrieverse – อีโดฮยอน นักแสดงชาวเกาหลี เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการซีรีส์เกาหลี เป็นที่รู้จักจากบทบาทที่แสดงในซีรีส์ เช่น “The Good Bad Mother” (Netflix), “The Glory” (Netflix), “18 Again,” เป็นต้น

อีโดฮยอนไม่เพียงแค่เป็นตัวแทนของ Carrieverse แต่ยังมีตัวละครของเขาในโลก Carrieverse อีกด้วย ซึ่งสร้างการเชื่อมต่อที่ไม่เหมือนใครระหว่างโลกจริงและโลกเสมือน

CARRIEVERSE : The Strange World with Lee Do Hyun  –

https://www.youtube.com/watch?v=91DP4-isf94

วิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำ Carrieverse

ภายในงาน Carrieverse ได้กล่าวถึงคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับ Carrieverse โดย Carrieverse ได้แชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับศักยภาพอันโดดเด่นของเทคโนโลยีบล็อคเชนและโอกาสที่ดีในการนำเข้ามาสู่อุตสาหกรรมเกม อีกทั้ง Carrieverse ยังเคารพคุณค่าและมาตรฐานตามหลักจริยธรรมที่ Carrieverse ให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบให้กับคอมมูนิตี้ของผู้เล่น

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Carrieverse จะมีการแจกรางวัลเพื่อทำให้ระบบนิเวศเติบโตและรวมเนื้อหาต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้เข้าร่วมระบบนิเวศทั้งหมดสามารถรับโทเค็นผ่านเนื้อหาหรือใช้สิทธิ์บางอย่างภายในแพลตฟอร์มโดยการถือโทเค็น การแจกรางวัลถูกออกแบบมาเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ดี สถานที่ซึ่งผู้เล่นในโลกเสมือน “Carrieverse” และเกม Web3 “SuperKola Tactics” พร้อมกับผู้ใช้แพล็ตฟอร์ม Cling และบริการ Defi  จะตหอร์ม ็หกดกเสามารถรับรางวัลได้อย่างเป็นธรรม

นอกจากนี้แล้ว CSO ยังประกาศว่าสินค้า NFT 2 รายการในชื่อ CarrieVerse Land Parcel NFT และ Kola From Space PFP NFT จะวางจำหน่ายในไม่ช้าในปีนี้

เกมเพลย์ดึงดูดใจเหมาะกับผู้ชมผู้เล่นที่หลากหลาย

Carrieverse พัฒนามาจากตัวละครชื่อ Carrie โดย Carrie เป็น IP ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ด้วยผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคนและยอดเข้าชมกว่า 4 พันล้านครั้งบน Youtube และในช่วงต้นปี 2023 มีภาพยนตร์เรื่องแรกชื่อ “Carrie & Kola Siêu Phàm” (Carrie & Kola: Super Phenomenon) เปิดตัวครั้งแรกในเวียดนาม

Carrieverse เป็นเกมพิเศษที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ Metaverse และชีวิตที่ 2 ในโลกมหัศจรรย์ของ Carrie เด็กหญิงอายุ 11 ปีโดยอาศัยเทคโนโลยีบล็อคเชน ผู้เล่น Carrieverse สามารถปรับแต่งตัวละครของตนเอง มีบ้าน รถยนต์ เล่นเกม และจัดปาร์ตี้กับเพื่อนๆ จากทั่วทุกมุมโลกในโลกของ Carrieverse ได้ ภายในเกมยังมีระบบโหราศาสตร์และไพ่ทาโรต์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้สำรวจตัวเอง เพลิดเพลินไปกับการเปลี่ยนจากความเป็นจริงไปสู่พื้นที่เสมือนจริง สถานที่ที่สามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนของตัวเองมากกว่าแค่ตัวละครได้

 

ผ่านการเล่าเรื่องของ Carrie, Kola และผองเพื่อน ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับสถานการณ์ต่างๆ ในเมต้าเวิร์ส เช่น การเรียน การสนทนาที่คาเฟ่ หรือไปเที่ยวสวนสนุกกับเพื่อนที่สร้างขึ้นใน CarrieVerse นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถรับโทเค็นสาธารณูปโภคได้จากการเล่นเกม

 

ขึ้นอยู่กับบุคลิกของแต่ละคน สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกันในโลกของ CarrieVerse รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมในทุกพื้นที่ของระบบเมต้าเวิร์ส ไม่ใช่แค่เกมเท่านั้น ทั้งยังเป็นสถานที่ที่สามารถแสดงตัวตนได้ด้วยการตกแต่งอวาตาร์ สรุปแล้ว CarrieVerse คือพื้นที่สำหรับแสดงตัวของตัวเองที่มีลักษณะเฉพาะ บุคลิกภาพ และคุณค่า

 

Carrieverse จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกบน Android และ iOS ใน 170 ประเทศในปีนี้พร้อมรองรับภาษาเวียดนาม

 

วิดีดอไฮไลท์ของ Launching event : https://twitter.com/CarrieVerse/status/1669272772231700482

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

  • หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Carrieverse และติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาเกม โปรดไปที่: https://linktr.ee/carrieverse
  • ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://carrieverse.io/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้