เกมจำลองแบบใหม่ ช่วยพัฒนาความคิด ให้คุณสามารถเลือก “เทรดหุ้นได้ดียิ่งขึ้น”

4,467 views
Share

650สำหรับเกมจำลองตัวนี้มีชื่อว่า Trader Brain Exercise เป็นเกมที่จำลอง ที่ให้เดาการเคลื่อนไหวในอนาคตของรูปทรงต่างๆ ผ่านทางตัววีดีโอ ซึ่งรูปทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง สามเหลี่ยม สีเหลี่ยม วงกลม หรือไม่ว่าอะไรก็ตาม จะเป็นการเปรีบยแทนตัวจาก กลุ่มบริษัทใหญ่เล็ก ลูกค้า ผู้บริโภค หรืออะไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับการกระทำในวีดีโอที่เป็นตัวจำลองสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งเราจะต้องวิเคราะห์และรีบแทนค่าเหล่านี้ให้ทัน และเราต้องเดาทางการเคลื่อนไหวในอนาคตต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นให้ได้ ซึ่งการฝึกทักษะในการวิเคราะห์ทำนายการเคลื่อนไหวที่ว่านี้แหละ ที่จะช่วยส่งผลให้คุณสามารถวิเคราะห์และทำนายการเคลื่อนไหวต่างๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง ที่จะส่งผลช่วยเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์ราคาหุ้นแบบ short-term (ช่วงเวลาสั้นๆ) ได้

1 Bloomberg Tradebook เป็นหนึ่งในหน่วยงานธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ระดับโลกที่ชื่อว่า Bloomberg และ The ReThink Group เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญทางจิตวิทยาในความเสี่ยงและการซื้อขายของหุ้น ได้เปิดตัวเกม Trader Brain Exercise เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยได้บอกเอาไว้ว่ามันคือ เครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการ เทรดหุ้น ให้กับคนที่เล่นมันได้ โดยเราสามารถเข้าไปเล่นได้ในเว็บไซต์หลักที่
https://www.traderbrainexercise.com/

2
เราสามารถเริ่มเล่นเกมได้ด้วยการกดที่ปุ่ม Try It เพื่อทดลองการเล่นกันดูได้ แต่หากเริ่มอยากเล่นแบบจริงจังแนะนำให้กดที่ Register เพื่อลงทะเบียนสมัคร ID กันได้ฟรีๆ จากนั้นกดที่คำว่า Exercise จะเป็นการเล่นเกมวิเคราะห์อย่างแท้จริง ซึ่งจะมีเหตุการณ์ต่างๆ สุ่มมาให้เล่นมากมาย และมีการบันทึกสถิติเก็บเอาไว้ให้เราดูด้วยนั่นเอง

3

*สำหรับต้นแบบของเกมตัวนี้ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อศึกษาในสถาบันเทคโนโลยีแคลิฟอร์เนีย (California Institute of Technology) และได้เผยแพร่ออกมาเมื่อปี 2010

เครดิต : http://www.businessinsider.com/bloomberg-tradebook-launches-trader-brain-exercise-based-on-brain-research-2016-6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!