Tower of Fantasy จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีสุดอบอุ่น “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” ผู้เล่นกว่า 300 ชีวิตปลื้มปริ่ม ของแจกจัดเต็ม!

858 views
Share

  • Tower of Fantasy จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีสุดอบอุ่น “บันทึก 1 ปีนักพเนจร”
  • งานจัดขึ้นเมื่อ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมกิจกรรมแจกของที่ระลึกมากมาย ผู้ร่วมงานได้ของติดมือกลับบ้านกันแบบไม่มีกั๊ก
  • เหล่านักพเนจรกว่า 300 คนเข้าร่วมงาน กับบรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน!

 

16 กันยายน 2023 – Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 1 ปีกับเกม Tower of Fantasy ภายใต้ชื่อ Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 11.00 ถึง 18.00 น. ณ AIS Esports Studio สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากเหล่านักพเนจรกว่า 300 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นขาประจำ ผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นใหม่ หรือแม้กระทั่งเหล่าสตรีมเมอร์ คอสเพลเยอร์ มากหน้าหลายตาที่ต่างมาปรากฎตัวในงานนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและสนุกสนาน พร้อมของที่ระลึกในงานที่แจกกันมากมาย อย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศภายในงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร”

 

ภายในงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” มีกิจกรรมในงานให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมสนุกและได้รับของรางวัลติดไม้ติดคือกลับบ้านไปถึง 3 กิจกรรม ได้แก่

  • กิจกรรมพิชิตคำใบ้ปริศนา พิสูจน์แฟนพันธ์แท้
  • กิจกรรมเปิดแผ่นป้ายทายตัวละคร ชิงไหวพริบ
  • กิจกรรม Photoshoot ถ่ายภาพในงานแล้วรับของรางวัลเลยทันที

คอสเพลย์โดยคุณ JiakiDarkness FC และคุณ Lapis Lazuli

 

คอสเพลย์คุณภาพสูงก็เป็นหนึ่งในจุดเด่นของตัวงานเช่นกัน โดยงานนี้ได้นักคอสเพลย์ชื่อดัง 2 ท่าน คือ คุณ JiakiDarkness FC และคุณ Lapis Lazuli มารับบทเป็น หมิงจิ่ง และ เนเมซิส มาสร้างสีสันให้กับตัวงาน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับโชว์ชุดคอสเพลย์ต่างๆ ของตัวเกมอีกด้วย

กิจกรรมบนเวทีต่างๆ มีทั้งความประทับใจและความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง

 

นอกจากเหนือจากกิจกรรมต่างๆ ภายในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวที ที่ขนเอาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังขวัญใจคอมมูนิตีเกม Tower of Fantasy มาขึ้นเวทีมากมาย ตั้งแต่ผู้ดำเนินรายการอย่าง JaJaazarinn รวมถึง HookHuukGaming และ Nero Akii ที่รับหน้าที่เป็นนักพากย์การแข่งขันบนเวที สร้างเสียงหัวเราะ และฮือฮาให้กับผู้ชมได้อย่างเพลินเพลิน โดยช่วงท้ายงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw จับสลากแจกรางวัลให้กับผู้เล่นอีกด้วย

ภายในงานมีแจกของรางวัลมากมาย แจกจุกๆ ไม่มีกั๊ก

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน Tower of Fantasy “บันทึก 1 ปีนักพเนจร” เพิ่มเติมได้ [ที่นี่]

Link: https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH

 

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้