KFC รวมทีมกับ PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE สู่การร่วมมือครั้งใหม่ พาเหล่าเกมเมอร์กระโจนสู่สมรภูมิรบพร้อมลิ้มรสแห่งชัยชนะ!

656 views
Share

เตรียมตัวให้พร้อมกับการโคจรมาพบกันระหว่างความอร่อยและความสนุก เมื่อ KFC มาเยือน PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารในเกม ไอเทมสุดพิเศษในธีม KFC ควบคู่ไปกับการรับประทานชุดอาหารสุดพิเศษที่วางจำหน่ายจริงในประเทศไทย*

 

[กรุงเทพ, 26 กันยายน] ในวันนี้ KFC ได้ประกาศความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่สำหรับแฟน PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE พร้อมเข้าร่วมทีมสมรภูมิแบทเทิลรอยัลเพื่อคว้าชัยชนะ โดยการร่วมมือสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเยี่ยมชมร้าน KFC ภายในเกม PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE รวมถึงเพลิดเพลินกับไอเทมสุดพิเศษมากมายของ KFC นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นดี ๆ ที่เป็นการปลดล็อกของรางวัลภายในเกมสุดพิเศษ เพียงซื้ออาหารเซตพิเศษของ KFC x PUBG ที่จะวางจำหน่ายในร้าน KFC ที่กำหนด

 

ในวันที่ 2 ตุลาคม ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้เล่น PUBG MOBILE สามารถรอคอยที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารเสมือนจริงในร้าน KFC ที่เปิดให้บริการทั่วแผนที่ Erangel, Miramar, Nusa และ Livik โดยร้าน KFC ในเกมเหล่านี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจเมนูอาหารจาก KFC ที่น่ารับประทาน ซึ่งอาหารแต่ละเมนูจะช่วยเพิ่มพลังชีวิต หรือพลังงานที่แตกต่างกันออกไป เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถคว้าชัยชนะกลับบ้านได้ นอกจากนี้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถสวมใส่และเป็นเจ้าของไอเทม KFC ในธีมต่าง ๆ เช่น ชุดผู้พัน KFC Royale, ชุดแชมป์กินไก่ KFC, เสื้อยืดหอมกรอบ KFC Royale, ร่มชูชีพหอมกรอบ KFC Royale, กราฟฟิตี้ KFC อิ่มอร่อยยกทีม และ กรอบรูปไก่กร๊อบ KFC

 

ในช่วงเวลาของการร่วมมือนี้ ผู้เล่น PUBG: BATTLEGROUNDS จะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของไอเทมธีม KFC ภายในเกม และได้พบกับร้าน KFC ทั่วทั้งแผนที่ Erangel โดยเมื่อผู้เล่นใช้งานเครื่อง Kiosks ภายในร้าน จะได้พบกับ KFC Chicken Box, KFC French Fries, และ KFC Energy Drink ซึ่งเมื่อใช้งานจะเป็นการเพิ่มพลังชีวิต อีกทั้งผู้เล่นยังมีโอกาสเป็นเจ้าของไอเทมในเกมอย่าง Colonel’s Bucket Hat, Colonel’s Jacket, Colonel’s Shorts, Colonel’s Clogs, Colonel’s Parachute, และ “It’s Finger Lickin’ Good” Spray นอกจากนี้แล้วผู้เล่นจะได้พบกับสิ่งประดับในเกมต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้นอย่าง Statue of Colonel Sanders, plane banner, electric billboards, และ map decal.

 

นอกเหนือจากความพิเศษเหล่านี้ภายในเกม ผู้เล่นยังสามารถลิ้มรสและสัมผัสประสบการณ์ของการร่วมมือครั้งนี้ได้ในโลกแห่งความเป็นจริง แฟน ๆ สามารถ “Load up, Dive in” ไปกับเซตอาหารสุดพิเศษของ PUBG MOBILE ในร้านอาหาร KFC และสามารถสั่งอาหารออนไลน์ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน KFC ในประเทศที่กำหนดไว้ พร้อมสามารถเป็นเจ้าของไอเทมภายในเกมส่งตรงจากครัวของผู้พันแซนเดอร์ โดยของรางวัลจะมีมากกว่า 6 แบบที่มาในธีมอันเป็นเอกลักษณ์ของ KFC ในสีแดง และขาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรสชาติความอร่อยของ KFC ซึ่งผู้เล่น PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE จะได้ดื่มด่ำ และเอร็ดอร่อยได้อย่างเต็มที่

คุณ Val Kubizniak KFC Global Chief Marketing Official กล่าวไว้ว่า “เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทำไก่ทอดที่มีรสชาติที่ดีที่สุด และส่งต่อรสชาติที่คุณปรารถนา” “ตอนนี้ แฟน ๆ ของเกม PUBG: BATTLEGROUNDS และ PUBG MOBILE สามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของ KFC ที่ไม่เคยมีมาก่อน จากนั้นเข้าสู่สมรภูมิแบทเทิลรอยัล และคว้าของรางวัลก้อนใหญ่ด้วยรสชาติแห่งชัยชนะที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า”

 

คุณ Taeseok Jan Execusive Producer ของ PUBG: BATTLEGROUNDS จาก PUBG STUDIOS กล่าวไว้ว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้น เริ่มตั้งแต่ตอนที่ผู้เล่นกระโดดลงสู่พื้น ฟาร์มของ เอาตัวรอด และเพลิดเพลินไปกับไอเทมสุดพิเศษ” “มันจะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะที่เป็นการผสานระหว่างโลกของ KFC และโลกของ PUBG: BATTLEGROUNDS ได้อย่างลงตัว”

 

คุณ Vincent Wang Head of PUBG MOBILE Publishing จาก Tencent Games กล่าวว่า “PUBG MOBILE รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ KFC แบรนด์ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ” “ในฐานะของหนึ่งในเกมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก PUBG MOBILE จะมุ่งมั่นนำเสนอเกมเพลย์ที่มีคุณภาพให้กับผู้คนขณะเดินทาง เฉกเช่น KFC ที่นำเสนออาหารอันยอดเยี่ยมให้กับผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ หลายพันแห่งทั่วโลก เราแทบจะรอไม่ไหวให้ลูกค้า KFC เข้ามาเปิดประสบการณ์ในโลกของ PUBG MOBILE และกินไก่ไปกับเรา”

 

ความร่วมมือระหว่าง PUBG MOBILE x KFC จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวน์โหลดเกมได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ PUBG MOBILE

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้