Riot Games ชวนแฟน LoL ร่วมชมพิธีเปิด Worlds 2023 สนับสนุนโดย Mastercard

933 views
Share

ครั้งนี้มาพร้อมกับ Virtual Boy Band วงใหม่ของ Riot, NewJeans และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย! 

 

Riot Games ชวนแฟน LoL Esports ร่วมชมพิธีเปิดของ World Championship ซึ่งสนับสนุนโดย Mastercard™ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 15:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล พิธีเปิดจะเป็นการเริ่มต้นอีเวนต์อีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีและจะเป็นการปิดฉากของ League of Legends World Championship ด้วย Riot และ LoL Esports จะพาศิลปินที่น่าประทับใจและการแสดงที่ยอดเยี่ยมมารวมกัน เพื่อทำให้ตำนานสมัยใหม่ของผู้เล่น League of Legends กลายเป็นจริง ประกอบไปด้วย;

 

HEARTSTEEL

HEARTSTEEL คือวงป๊อปเสมือนจริงวงใหม่ของ Riot ซึ่งประกอบด้วยแชมเปี้ยน League of Legends อย่าง Kayn, Ezreal, Sett, Yone, K’Sante และ Aphelios ในเวอร์ชันโฉมใหม่ พร้อมทั้ง BAEKHYUN แห่ง EXO, Cal Scruby, Tobi Lou และ ØZI  โดยพวกเขาจะทำการแสดงเพลงแรกของวง “PARANOIA” ให้ได้ดูกัน ซึ่งการเปิดตัวของ HEARTSTEEL จะเป็นการแสดงอันเร้าใจและน่าตื่นเต้นที่ผสมผสานความสมจริงและแฟนตาซีของ League of Legends เข้าด้วยกันโดยศิลปินจะขึ้นแสดงบนเวทีแบบสด ๆ ร่วมกับเหล่าแชมเปี้ยนด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างการแสดงอันทรงพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

BAEKHYUN เป็นสมาชิกของวงเคป๊อป EXO และ SuperM และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักร้องระดับแนวหน้าของเคป๊อป ผลงานก่อนหน้านี้ของเขาประกอบด้วยมินิอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จถึงสามอัลบั้ม (City Lights, Delight และ Bambi) ในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงเพลงเดี่ยวและเพลงประกอบอีกมากมาย สิ่งที่น่าทึ่งอย่างมากคือความนิยมไปทั่วโลกของเขา ซึ่งสังเกตได้จากยอดขายทะลุ 9 ล้านชุด โดยรวมทั้งอัลบั้มวงและอัลบั้มเดี่ยวด้วย

Cal Scruby เป็นแรปเปอร์จากลอสแอนเจลิสผู้โด่งดังจากเนื้อเพลงอันสร้างสรรค์และภาพลักษณ์สุดแหวกแนว เพลงของเขานั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับวงการกีฬาและมุกล้อเลียนตนเอง นอกจาก Riot แล้ว เขายังเคยร่วมงานกับแบรนด์       แนวหน้ามากมาย เช่น NFL, EA Sports และ Ciroc Vodka

 

ØZI ผู้เกิดที่ลอสแองเจลิสและเติบโตมาในไทเป ก้าวขึ้นเป็นดาวจรัสฟ้าจากเส้นทางอาชีพอันโด่งดังในวงการเพลงภาษาจีนกลาง ความสามารถรอบด้านของเขาในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลง นักแสดง และผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ ทำให้เขาได้รับรางวัลในวงการมานับไม่ถ้วน อัลบั้มเปิดตัวของเขา ØZI: The Album ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรายการ Golden Melody Awards อันทรงเกียรติถึง 6 รางวัลด้วยกัน ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุดในวงการดนตรีเพลงภาษาจีนกลาง และยังได้รับรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” อีกด้วย

 

Tobi Lou เป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อวงการดนตรีร่วมสมัย Lou ผู้เกิดที่ไนจีเรียแต่เติบโตมาในชิคาโก สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการผสมผสานองค์ประกอบของฮิปฮอป, R&B และป๊อปเข้ากับท่วงทำนองที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เพลงสุดแหวกแนวของเขาอย่าง “Buff Baby” ทำให้ Lou ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามอง

 

NewJeans

NewJeans ศิลปินเคป็อปที่กำลังมาแรงจะมาแสดงเพลงประกอบ League of Legends World Championship 2023 ในบทเพลง “GODS” การแสดงเพลง GODS จะเป็นการเปิดตัวท่าเต้นต้นฉบับของ NewJeans ที่ออกแบบมาสำหรับเพลงและเวทีรอบชิงชนะเลิศของ World โดยเฉพาะ Riot Games จะรังสรรค์องค์ประกอบต่าง ๆ จากมิวสิกวิดีโอขึ้นมาบนเวทีในระหว่างการแสดง พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ทั้งทางเทคโนโลยีและของจริงอันน่าตื่นเต้น!

NewJeans (MINJI, HANNI, DANIELLE, HAERIN และ HYEIN) เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 โดยเป็นวงแรกที่เปิดตัวจาก ADOR ซึ่งเป็นค่ายเพลงอิสระภายใต้สังกัด HYBE ทั้งห้ามุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของเคป๊อปด้วยดนตรีที่จริงใจและเป็นตัวของตนเอง ซึ่งถ่ายทอดความเยาว์วัยออกมา วงปล่อย EP ชุดแรก NewJeans เมื่อวันที่         1 สิงหาคม 2022 ซึ่งดึงดูดความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกได้ในทันที และกลายเป็นวงดนตรีเคป๊อปวงแรกที่มียอดขายอัลบั้มเปิดตัวทะลุล้านเพลง “Hype Boy” ของพวกเธอติดชาร์ต Billboard Global 200 เป็นเวลา 37 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดในบรรดาศิลปินเคป็อปหญิง NewJeans ทำให้ผู้คนทั่วโลกตะลึงด้วยผลงานเพลงสุดแหวกแนวที่ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ภายในเวลาไม่ถึงหกเดือน หลังจากเปิดตัวด้วยเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง “Ditto” และ “OMG” นอกจากนี้ วงยังทำลายสถิติ Guinness World Record ในฐานะศิลปินเคป๊อปวงแรกที่มียอดสตรีมถึงหนึ่งพันล้านครั้งเร็วที่สุดบน Spotify นับตั้งแต่เปิดตัวมา และมียอดสตรีมเกิน 2 พันล้านบนอย่างรวดเร็วด้วย EP ล่าสุดอย่าง Get Up ที่ปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคมอีกด้วย โดย EP ที่ยอดเยี่ยมนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ความโด่งดังไปทั่วโลกของ NewJeans จากการเปิดตัวที่อันดับ 1 บน Billboard 200 ด้วยเพลงนำอย่าง “Super Shy,” “ETA,” และ “Cool With You” ที่ติดชาร์ต Billboard Hot 100 NewJeans ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินเคป๊อปผู้หญิงวงแรกที่ได้แสดงต่อหน้าผู้ชม 70,000 คนที่ Lollapalooza ในชิคาโก

 

ติดตามชมพิธีเปิดและรอบชิงชนะเลิศของ World 2023 ได้ที่ Lolesports.com 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้