สุดยอดอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ ‘กวนอู’ และ ‘จูล่ง’ ปรากฏตัวแล้วใน Seven Knights Idle Adventure

851 views
Share

อัปเดตสามอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่อย่าง กวนอู, จูล่ง, และ เสี่ยวเฉียว

ระบบ หอเกียรติยศได้ถูกเพิ่มเข้ามา โดยกรอบรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่เคลียร์สเตจสูงสุด

– เผยคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘พื้นที่ที่ 10 ป่าของผู้รักสันโดษ’ และ หอคอยไม่สิ้นสุด ที่ตอนนี้ได้เพิ่มถึงชั้นที่ 600

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure  โดยครั้งนี้เหล่าอัศวินสุดแกร่งจะได้พบกับอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, ระบบ ‘หอเกียรติยศ’, และ คอนเทนต์ใหม่ที่มาพร้อมกับกิจกรรมภายในเกมมากมาย

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ ‘กวนอู’ อัศวินที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งเป็นอัศวินประเภทป้องกันที่มาพร้อมกับสกิลพาสซีฟที่สามารถมอบผลต้านทานหมดสติและน็อคแบ็คให้กับเหล่าพันธมิตร และมอบบัฟอมตะแบบครั้งเดียวเมื่อไร้ความสามารถ นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการเอาตัวรอดที่แข็งแกร่งโดยใช้โล่ในการลบล้างสามความเสียหายให้กับเขาเมื่อทำคะแนนการโจมตีคริติคอล

 

‘จูล่ง’ เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ ผู้ที่สามารถยกระดับค่าความสามารถด้วยบัฟต่าง ๆ ที่เพิ่มความเสียหายการโจมตีสุดท้ายและความเสียหายคริติคอลสุดท้าย การโจมตีคริติคอลของเขายังสามารถทำให้ศัตรูแข็งทื่อ ให้เขาสามารถโจมตีและป้องกันในเวลาเดียวกันได้

 

อีกทั้ง ‘เสี่ยวเฉียว’ อัศวินประเภทระยะไกลที่มาพร้อมกับสกิลพาสซีฟที่เพิ่มโอกาสโจมตีคริติคอลและมอบความสามารถในการกำจัดบัฟออกจากการโจมตีพื้นฐานและโจมตีคริติคอลของเธอ การโจมตีคริติคอลสามารถสร้างหลายความเสียหายไปยังพื้นที่ที่ส่งผลของเป้าหมายและใช้ดีบัฟที่จะลดค่าความสามารถการป้องกันของศัตรูอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ระบบ ‘หอเกียรติยศ’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามคนแรกในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถเคลียร์สเตจสูงสุด จะได้ถูกแต่งตั้งสู่ ‘หอเกียรติยศ’ และได้รับกรอบรูปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนโปรไฟล์อีกด้วย  ‘หอเกียรติยศ’ จะดำเนินการตามซีซันและจะถูกรีเซ็ตเมื่อมีการขยายสเตจสูงสุด

 

สนุกสนานไปกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ ‘พื้นที่ที่ 10 ป่าของผู้รักสันโดษ’, หอคอยไม่สิ้นสุดที่ถูกขยายถึงชั้นที่ 600 แล้ว, และคอสตูมใหม่สำหรับ ‘กวนอู’, ‘จูล่ง’, และ ‘เสี่ยวเฉียว’

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ เหล่าอัศวินจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก สำหรับกิจกรรมพิกอัป ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่มากยิ่งขึ้นถึงวันที่ 29  นอกจากนี้ ‘กิจกรรมคาร์นิวัลฤดูกาลแห่งการอ่าน’ ก็พร้อมช่วยให้ผู้เล่นสามารถได้รับอัศวินระดับเลเจนด์ ‘อาลิม’ และหลากหลายของรางวัล เช่น เหรียญทอง, EXP อัศวิน, และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles