ร่วมฉลอง Seven Knights Idle Adventure ครบรอบ 100 วัน ไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและอัศวินใหม่สุดแกร่ง !

970 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้มอบอัปเดตใหม่สุดยิ่งใหญ่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure เพื่อให้เหล่าอัศวินได้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 วัน หลังจากเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญ ‘กิจกรรมคูปองฉลองครบรอบ 100 วัน’ จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม นี้ เพียงกรอก ‘100SEKI’ ในช่องคูปอง ผู้เล่นก็สามารถรับรางวัลต่าง ๆ อาทิ 20,000 รูบี้, ใบเรียกอัศวิน, ใบเรียกสัตว์เลี้ยง, เค้กฉลอง 100 วัน, และ ใบเรียกอัศวินระดับเลเจนด์

 

นอกจากนี้ ‘กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษฉลอง 100 วัน!’ และ ‘กิจกรรมคานิวัลเทศกาลฤดูหนาว’ จะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน เพียงเข้าเช็กชื่อในเกม ผู้เล่นจะได้รับอัศวินเซเว่นไนท์ที่แตกต่างกันไป (ลูดี้, เดลโลนส์, คริส, ไอลีน, เจฟ, สไปค์, และ ราเชล) ได้ทุกวันเป็นเวลาเจ็ดวัน ในขณะที่ ‘กิจกรรมคานิวัลเทศกาลฤดูหนาว’ จะให้ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายวัตถุดิบต่าง ๆ สำหรับการพัฒนา เช่น โกลด์, EXP อัศวิน, และอัศวินระดับเลเจนด์ ไวเซอร์

 

นอกจากตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นแล้ว หลากหลายคอนเทนต์ใหม่ก็พร้อมต้อนรับให้ผู้เล่นได้สนุกกัน ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ เซี่ยงอวี่ และ เตียวเสี้ยน ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้  เซี่ยงอวี่ เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่ใช้สกิลแพสซีฟในการเพิ่มโอกาสการโจมตีและใช้การโจมตีคริติคอลในการลดความสามารถการหลบหลีกของศัตรู  สำหรับ เตียวเสี้ยน นั้นเป็นอัศวินประเภทฟังก์ชันที่ใช้สกิลบัฟที่เพิ่มค่าความสามารถการตีของเธอเพื่อเพิ่มอัตราการตีของพันธมิตร รวมไปถึงการโจมตีคริติคอลของเธอที่ฟื้นฟู HP ของพันธมิตรเพื่อรองรับการต่อสู้ที่มั่นคง

 

เพลิดเพลินไปกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ ‘พาสแชลเลนเจอร์ สโนลเลด’ ที่ผู้เล่นสามารถรับอัศวินระดับเลเจนด์ สโนลเลด รวมไปถึง ‘หุบเขาแดง’ ใหม่ได้แล้ว !

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade