MARVEL Future Fight พาเอเจนท์ออกสำรวจจักรวาลคู่ขนาน ‘วอทอิฟ…? ซีซัน 2’ ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

738 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight ! เหล่าเอเจนท์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ตาม ‘วอทอิฟ…? ซีซัน 2’ ของมาร์เวล สตูดิโอส์ ซึ่งมีฮีโร่ใหม่, การอัปเกรดระดับฮีโร่, คอสตูม, กิจกรรมแบทเทิล, และอื่น ๆ อีกมากมาย !

 

สำหรับอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้มีคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทีวีซีรีส์แอนิเมชันยอดนิยม ซึ่งมีตัวละครที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง คาห์โฮริ และ สามยูนิฟอร์มใหม่จุดเจ๋งสำหรับ เฮล่า, เหวินหวู่, และ ซูเปอร์โนวา เนบิวลา  เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแบทเทิลใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘วอทอิฟ…? ซีซัน 2’ เพื่อรับ ‘คาห์โฮริ 1-ดาว’ ใหม่ อีกทั้งเข้าถึงคอลเล็คชั่นการ์ดการ์ตูนที่พร้อมนำเสนอการ์ดการ์ตูนใหม่และการ์ดการ์ตูนพรีเมี่ยมใหม่

 

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มการอัปเกรดระดับฮีโร่ใหม่เข้ามาสำหรับ เฮล่า (ระดับ-4 พร้อมสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ เหวินหวู่ (ระดับ-3 พร้อมสกิลอัลติเมทใหม่) รวมทั้งเพิ่มการปลุกพลังทักษะและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่สำหรับฮีโร่ที่ถูกเลือก ได้แก่ คาห์โฮริ, เคธี่, และ ลินคอล์น แคมป์เบล

 

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade