อินทรีย์ Talon ผงาดยังแรงไม่เลิกคว่ำ Bacon ผ่านเข้ารอบ 6 ทีม AIC 2023 สายบนแบบลุ้นกันตัวโก่ง

932 views
Share

การแข่ง RoV นานาชาติ AIC 2023 มาถึงรอบ Quarter Finals ในวันที่ 2 ซึ่งในวันนี้คู่เดือดจัดๆ คงจะหนีไม่พ้นการเจอกันของทีมยักษ์ใหญ่จากไทยทั้ง 2 ทีมระหว่าง Talon ที่ต้องวนกลับมาเจอกับ Bacon Time อีกครั้ง โดยคู่นี้หากใครเอาชนะได้จะผ่านเข้าไปรอบ 6 ทีมสายบนต่อจาก Valencia CF Esports ทันที โดยในรอบนี้แข่งขันกันแบบ Best of 5 เกมแรกเป็นทีม Talon ที่เก็บชับชนะขึ้นนำไปได้ก่อน 1-0 เกม มาถึงเกม 2 รูปเกมของทางฝั่ง Talon ก็ยังออกมาดูดีกว่า ทำให้เก็บชัยชนะออกนำไป 2-0 เกม แต่แล้วในเกมที่ 3 ทางด้านของ Bacon Time ออกแรงฮึดยื้อเกมเอาไว้ไม่ให้ทาง Talon ปิดเกมได้ง่ายๆ ก่อนที่จะโดน Bacon Time เปิดซิง Win แรกของ Talon ในรายการ AIC 2023 ตามมาเป็น 2-1 ทำให้ในเกมที่ 4 นั้นทั้งคู่ต่างต้องเล่นกันอย่างรัดกุมมากขึ้น แต่แล้วก็เป็นฝั่งของ Talon ที่อาศัยความสดและกำลังใจกลับมาเอาชนะไปได้ 3-1 เกม ผ่านเข้าไปรอบ 6 ทีมสายบนสายบนได้สำเร็จ ส่วนทีม Bacon Time ต้องไปวัดดวงกับทีมแพ้ระหว่าง B Esports x Hydra เจอกับ BRO Esports

แต่แล้วดราม่าคู่ระหว่าง B Esports x Hydra เจอกับ BRO Esports ก็บังเกิดเพราะวันนี้ดูเหมือนฟอร์มของ Hydra จากไทยนั้นจะไม่เข้าฝักโดนทางด้านของ BRO Esports ออกนำไปก่อนถึง 0-2 เกม ถึงแม้ว่าจะพยายามกลับมาเก็บชัยชนะไปได้ในเกมที่ 3 ก็ตาม แต่ก็ไม่วายที่จะโดย BRO Esports เอาชนะไปได้ในที่สุดจบลงด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ทีม B Esports x Hydra งานเข้าแบบเต็มๆ เพราะจะต้องไปชี้ชะตาเพื่อแย่งตั๋วเข้าไปในรอบต่อไปกับทางด้านของ Bacon Time ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็เจอกันมาตลอดในการแข่งขันลีคทำให้พอรู้แนวกับแผนกันอยู่ไม่น้อย แม้ว่าในเกมแรกนั้น Hydra จะออกนำไปก่อน แต่ในเกมที่ 2 ทางฝั่งของ Bacon Time เองก็ไล่ตีตื้นแบบลุ้นกันทั้งกองเชียร์และคนเล่น จนตีเสมอมาที่ 1-1 ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของทีม Bacon Time 3-1 ผ่านเข้ารอบ 6 ทีมในสายล่าง ส่วน B Esports x Hydra ต้องจบเส้นทางในการแข่งขัน AIC 2023 ลงเท่านี้

สรุปผลการแข่งขัน AIC2023 รอบ Quarter Finals วันที่ 15 ธ.ค.66
▪️แมตช์ 3 | Talon (3) ชนะ (1) Bacon Time
▪️แมตช์ 4 | B Esports x Hydra (1) แพ้ (3) BRO Esports
▪️แมตช์ 6 | Bacon Time (3) ชนะ (1) B Esports x Hydra

 

ในวันนี้ช่วงบ่ายจะเป็นการแข่งขัน รอบ 6 ทีมในสายบนซึ่งทีมจากไทยจะลงแข่งขัน 2 ทีมคือ Valencia CF Esports และ Talon งานนี้คงต้องมาช่วยกันเอาใจเชียร์ทีมตัวแทนจากไทยทั้ง 2 ทีม ให้สามารถเอาชนะคู่แข่งผ่านเข้ารอบต่อไปโดยกำหนดการแข่งขันมีดังนี้

 

ตารางการแข่งขันวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 (Bo7)
▪️แมตช์ 7 | 14:00 | Flash Wolves พบกับ Valencia CF Esports
▪️แมตช์ 8 | 18:00 | Talon พบกับ BRO Esports

มาร่วมกันส่งใจเชียร์ทีมไทยทั้ง 4 ทีมพร้อมกันในรอบ Quarter Finals ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เริ่ม 14:00 นได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้