2 ทีมตัวแทนไทยสายบน Talon จูงมือ Valencia CF Esports ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายแบบฉลุยในการแข่งขัน RoV นานาชาติ AIC 2023

812 views
Share

ลุ้นกันแบบหูดับตับไหม้แบบหลายๆ คนไม่คาดคิดว่า Valencia CF Esports ตัวแทนไทยที่มาจากการแข่งขันในรอบ Wildcard จะสามารถทะลุผ่านเข้าสู้รอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก แม้ว่าสกอร์จะออกมาไม่สวยนักแต่งานนี้ก็ได้ใจแฟนๆ ชาวไทยไปแบบเต็มๆ ด้วยใจที่สู้แบบไม่มีถอยหลังการแข่งขัน RoV นานาชาติ AIC 2023 สายบนที่เป็นการเจอกันระหว่าง Valencia CF Esports พบกับ Flash Wolves โดยเกมแรกทั้ง 2 ทีมต่างยื้อกับแบบตึงๆ ถึง 30 นาทีเต็มๆ ก่อนที่ทาง Valencia CF Esports จะเก็บชัยชนะออกนำไปก่อน ดูเผินๆ แล้ว Valencia CF Esports หลังจบเกมแรกค่อนข้างที่จะเป็นต่อแต่รูปเกมกับพลิกล็อคเมื่อทาง Flash Wolves มีการปรับแก้เกม จนทำให้เอาชนะและออกนำไปได้ 3-2 แต่ทว่าทีมเจ้าค้างคาวก็ยังไม่ยอมถอดใจไล่บดขยี้คู่แข่งจนตามมาตีเสมอเป็น 3-3 เกม และจบลงด้วยชัยชนะของ Valencia CF Esports ที่ 3-4 ส่งผลให้ผ่านเข้าไปรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรก

มาถึงคู่ที่ 2 ซึ่งทีม Talon จัดว่าเป็นตัวตึงที่สุดในรายการ ณ ตอนนี้ จะต้องลงสนามเจอกับ BRO Esports ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นไปตามคาด โดยที่ทางด้าน BRO Esports ไม่สามารถต้านทางการทำเกมของฝั่ง Talon ได้แม้ว่าจะสามารถเก็บมาได้ 1 Win ก็ตาม แต่ภาพโดยรวมถือว่า Talon นั้นเหนือกว่าทุกด้าน ส่งผลให้ Talon จูงมือกับ Valencia CF Esports เข้าไปเจอกันในคู่ชิงสายบน ซึ่งจะแข่งขันกันอีกทีในวันที่ 23 ธ.ค. ถ้าหากคุ่นี้ใครชนะจะผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิซได้ทันที

สรุปผลการแข่งขัน AIC2023 รอบ Quarter Finals วันที่ 16 ธ.ค.66
▪️แมตช์ 7 | 14:00 | Flash Wolves (3) แพ้ (4) Valencia CF Esports
▪️แมตช์ 8 | 18:00 | Talon (4) แพ้ (1) BRO Esports

 

ส่วนการแข่งขันในวันที่ 17 ธ.ค. เป็นการแข่งขันของสายล่าง ที่มีตัวแทนจากไทยอีก 1 ทีมลงแข่งขันนั่นก็คือ Bacon Time ที่จะต้องเจอกับทีม Flash Wolves ที่พ่ายทางด้าน Valencia CF Esports มาแบบได้ลุ้น ส่วนอีกคู่นั้น BRO Esports ที่แพ้ Talon ก็จะตกลงไปเจอกับ Hong Kong Attitude ที่รออยู่ก่อนหน้านี้ งานนี้ต้องลุ้นให้ทีม Bacon Time จากไทยเอาชนะ Flash Wolves ให้ได้เผื่อผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป ซึ่งเป็นรอบ 4 ทีมสุดท้ายของสายล่างที่จะแข่งพร้อมกันกับสายบน

 

ตารางการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 (Bo7)
▪️แมตช์ 9 | 14:00 | Flash Wolves พบกับ Bacon Time
▪️แมตช์ 10 | 18:00 | BRO Esports พบกับ Hong Kong Attitude

มาร่วมกันส่งใจเชียร์ทีมไทยทั้ง 4 ทีมพร้อมกันในรอบ Quarter Finals ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เริ่ม 14:00 นได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้