MARBLEX จดทะเบียน MBX อย่างเป็นทางการบน BITGET แล้ววันนี้

815 views
Share

  • โทเค็น MBX ได้จดทะเบียนอย่างเป็นทางการบน Bitget แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกแล้ว
  • กิจกรรมเฉลิมฉลองจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม – แจกรางวัลมูลค่า 42,000 MBX
  • 2 คอลเล็คชัน MARBLERSHIP NFT ใหม่จะปล่อยในช่วงไตรมาสแรก ปี 2567

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX มีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX อย่างเป็นทางการบน Bitget ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ติด 10 อันดับแรกของโลก ซึ่งการจดทะเบียนบน Bitget นี้ ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยน, ฝาก, และถอนโทเค็น MBX บน Bitget ได้แล้ววันนี้

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ได้จัดกิจกรรมพิเศษ แจกรางวัล 42,000 MBX และ MARBLERSHIP NFT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกนำเสนอให้แก่ผู้ใช้งานอันดับต้น ๆ ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดถึงวันที่ 25 ธันวาคม  สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

นอกจากนี้ ทาง MARBLEX ได้เตรียมที่จะเปิดเผยคอลเล็คชัน MARBLERSHIP NFT ใหม่อย่าง ‘Puzzle NFT’ และ ‘Lunar animals NFT’ ในช่วงไตรมาสแรก ปี 2567 โดย MARBLERSHIP NFT แบบสมาชิกของ MARBLEX จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้สแตกกิ้งโทเค็น MBX, รับคูปองเกม, และเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงช่องทาง Discord สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King

of Fighters Arena

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX  (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade