เกม Anime 2D Ark Battle Girls เป็นเจ้าภาพการทดสอบการเล่นทั่วโลกบน Google Play

768 views
Share

Ark Battle Girls เกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีจาก Loongcheer Game เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ สำหรับอุปกรณ์ Android ผ่าน Google Play ผู้เล่นจะเล่นเป็นสกายวอล์คเกอร์ซึ่งจะร่วมทีมกับสาวโชคชะตา และก้าวไปสู่การเดินทางมหัศจรรย์เพื่อท้าทายศัตรูที่หลากหลายและกอบกู้โลก

 

เกมดังกล่าวใช้สีสันสดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปราสาทและหีบพันธสัญญาแบบไดนามิก สร้างอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ละเอียดอ่อนที่ผสมผสานทั้งความรู้สึกสมจริงและบรรยากาศของนางฟ้า

Ark Battle Girls นำเสนอรูปแบบศิลปะญี่ปุ่นที่โดดเด่นในฐานะเกมอนิเมะ การออกแบบตัวละครและบทสนทนาเต็มไปด้วยภาพลักษณ์อ่อนเยาว์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมักพบในสาวอนิเมะญี่ปุ่น นอกจากนี้ Ark Battle Girls ยังให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับระบบโต้ตอบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกเหนือจากการโต้ตอบบทสนทนาแล้ว พวกเขายังตอบสนองต่อการสัมผัสบางส่วนของผู้เล่นด้วยการแสดงออกทางสีหน้าและการกระทำที่สดใส: ขี้อาย มีความสุข และโกรธ…

ยิ่งไปกว่านั้น Ark Battle Girls จะดึงดูดกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมวางแผน มีระบบการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมการตั้งค่า COMBO และ Boost ยิ่งคอมโบมากในรอบเดียว โบนัสความเสียหายก็จะได้รับมากขึ้น แต่ละทักษะต้องใช้ AP ที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรฉลาดที่จะปล่อยทักษะภายในขีดจำกัด AP เพื่อให้ได้คอมโบมากขึ้นและได้รับความเสียหายที่สูงขึ้น

 

นอกจากนี้เมื่อเริ่มรอบเดียวจะมีโอกาสได้รับ BOOST ซึ่งสามารถเสริมทักษะของฮีโร่เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ได้ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นจะต้องใส่ใจกับคุณสมบัติของฝ่ายต่างๆ

 

มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้สำรวจ ไม่ว่าจะเป็น PVP หรือ PVE ก็สามารถทดสอบระบบการเล่นได้มากกว่า 10 ระบบ ท้าทายบอสที่แข็งแกร่งและปีนหอคอยเพื่อรับทรัพยากรจำนวนมหาศาล ท้าทายบอสโลกเพื่อสร้างความเสียหายให้มากขึ้นเพื่อรับอันดับที่สูงขึ้น ยึดครองและยึดครองป้อมปราการมากขึ้นต่อผู้เล่นระดับโลก เอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุดใน PVP เพื่อพิสูจน์พลังของคุณ

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับสาวๆ ของคุณ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Ark Battle Girls

 

Facebook: https://www.facebook.com/Ark-Battle-Gilrs-Idle-RPG-61552551270177

Discord: https://discord.gg/xPZuNyeVfE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles