Gala Games เปิดตัว GalaSwap ให้แลกเปลี่ยนโทเค็น และ P2P พร้อมใช้งานได้แล้ววันนี้บน GalaChain GalaSwap มาแล้ว! สลับโทเค็นโดยตรงบน GalaChain

699 views
Share

กรุงเทพฯ, 5 มีนาคม 2567 Gale Games พัฒนา GalaChain อย่างต่อเนื่องโดยสร้างระบบนิเวศเพื่อให้กลายเป็นสถานที่ที่ความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่สำคัญจะดำเนินต่อไปอีกยาวนานในอนาคต พร้อมเปิดตัวก้าวสำคัญในการพัฒนา อย่างบริการ GalaSwap บน GalaChain

GalaSwap เวอร์ชันเริ่มต้นนี้ แม้ว่าฟีเจอร์จะเรียบง่าย แต่ก็วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับแพลตฟอร์มที่มีฟีเจอร์หลากหลาย ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็น P2P ได้โดยตรงบน GalaChain ผ่านทาง https://galaswap.gala.com/

 

ความมุ่งมั่น โอเพ่นซอร์ส

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Gala ในเรื่องการเปิดกว้างและความโปร่งใส GalaSwap เวอร์ชันในอนาคตจึงได้รับการวางแผนให้เป็นโอเพ่นซอร์สทั้งหมด แนวทางนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ชุมชนมีส่วนร่วมและทำงานร่วมกันเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มจะพัฒนาผ่านความเชี่ยวชาญและข้อมูลเชิงลึกโดยรวม

 

ฟีเจอร์เพิ่มเติมอีกสองสามอย่างที่ Gala ต้องการนำไปใช้ก่อนที่จะเปิดประตูสู่นักพัฒนาในชุมชนของเรา แต่นี่คืออนาคตที่ Gala คาดหวังโดยรวม โดยไม่ต้องการที่จะรั้งชุมชนไว้ แต่ต้องการให้ผู้มีวิสัยทัศน์ทั่วจักรวาลของ Galaสามารถยกระดับสิ่งที่ Gala ได้ทำขึ้นไปอีกระดับ… สร้างเครื่องมือพิเศษที่ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของพวกเขาบน GalaChain

 

GalaSwap (กาล่าสวอป)

ไซต์นี้ในรูปแบบปัจจุบันสามารถใช้แลกเปลี่ยนโทเค็นเจ็ดรายการในระบบนิเวศ Gala แต่จะมีโทเค็นเพิ่มมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เพื่อเร่งการพัฒนาโปรเจ็กต์นี้ $MUSIC จะไม่สามารถใช้งานได้ในเวอร์ชันเริ่มต้น เนื่องจากโทเค็นนี้อยู่ในช่องทางอื่นของ GalaChain จึงจะสามารถใช้งานได้หลังจากการรวมการแลกเปลี่ยนข้ามช่องที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

 

เป้าหมายของเราคือการเสนอโอกาสในการแลกเปลี่ยนตลอดระบบนิเวศของ Gala ที่กำลังขยายตัว แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อรองรับสกุลเงินในอนาคตทั้งหมดที่พัฒนาบน GalaChain เพื่อส่งเสริมให้ระบบนิเวศของการแลกเปลี่ยนให้มีการพัฒนาและขยายอย่างต่อเนื่อง

 

  • $GALA
  • $ETIME
  • $SILK
  • $MTRM
  • $GUSDT
  • $GUSDC
  • $GWETH

 

Gala ได้จัดลำดับความสำคัญของฟังก์ชันพื้นฐานในเวอร์ชันเริ่มต้นนี้ ซึ่งหมายความว่าฟีเจอร์ขั้นสูงบางอย่าง เช่น กลุ่มสภาพคล่องหรือสลิปเพจ (Slippage) ยังไม่สามารถใช้งานได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม ธุรกรรมทั้งหมดจะเป็นแบบ P2P โดยสมบูรณ์ โดยเชนจะทำหน้าที่เป็นสมุดคำสั่งซื้อกลาง

 

บน GalaSwap คุณสามารถค้นหาข้อเสนอระหว่าง $GALA และโทเค็นที่รองรับได้ เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณกำลังมองหาแล้ว คุณสามารถจับของได้ทันทีและตอบตกลง เนื่องจากนี่เป็นการแลกเปลี่ยนโดยตรงกับผู้ใช้รายอื่น คุณสามารถสลับได้เฉพาะจำนวนเงินตามข้อเสนอเท่านั้น หากคุณไม่พบสิ่งที่คุณกำลังมองหา คุณสามารถสร้างคำสั่งของคุณเองและรอให้บุคคลอื่นเข้ามาตอบรับ!

 

สิ่งสำคัญคือทั้งหมดบน GalaSwap เป็น $GALA ซึ่งหมายความว่า หากคุณต้องการแลกเปลี่ยน $ETIME เป็น $MTRM คุณจะต้องแลก $ETIME ของคุณเป็น $GALA ก่อนจึงจะแลกเป็น $MTRM

 

ค่าแก๊ส (ค่าธรรมเนียม) คือ 1 $GALA สำหรับแต่ละธุรกรรม นั่นคือ 1 $GALA เพื่อลิสรายการสวอป และ 1 $GALA เพื่อทำรายการอีกด้านหนึ่งของสวอปที่ลิสไว้

 

ยังสับสนอยู่ใช่ไหม? ไม่ต้องห่วง!

สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับแนวคิดเรื่องการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ อาจลองมองจากมุมเล่นเกมที่เราคุ้นเคย คือ GalaSwap จะทำงานคล้ายกับกลไก Trading House แบบดั้งเดิมในเกม ซึ่งผู้ใช้สามารถลงรายการเพื่อให้ผู้ใช้คนอื่นๆ ค้นหาได้

 

หากคุณลงรายการ 1,000 $GALA สำหรับ 1,500 $ETIME บน GalaSwap ใครก็ตามที่มองหาจำนวนดังกล่าวจะสามารถดูรายการของคุณและตกลง ทั้งนี้ ในปัจจุบันจะไม่มีใครสามารถแลกเปลี่ยนบางส่วนได้ เช่น 750 $ETIME เป็น 500 $GALA และโทเค็นที่คุณระบุไว้ยังคงเป็นของคุณจนกว่าสวอปจะได้รับการยอมรับ เมื่อยอมรับการแลกแล้ว โทเค็นใหม่ของผู้ใช้จะถูกโอนเข้าบัญชีของพวกเขาโดยอัตโนมัติ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นต่อไป

 

อนาคตเปิดกว้างและกระจายอำนาจ

การเปิดตัว GalaSwap บน GalaChain เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ มันเป็นการแสดงเจตนา มันเป็นสัญลักษณ์ของวิสัยทัศน์ของ Gala เกี่ยวกับระบบนิเวศบล็อคเชนที่เปิดกว้าง มีการกระจายอำนาจ และมุ่งเน้นที่ชุมชน ซึ่ง GalaSwap เป็นก้าวแรกในการพัฒนาที่จะกระจายอำนาจภูมิทัศน์ของ GalaChain ออกไปอีก… ทำให้เข้าถึงได้มากขึ้น เสมอภาค และปลอดภัยสำหรับทุกคน

 

ข้อพิสูจน์ล่าสุดอื่นๆ เกี่ยวกับแนวทางที่เน้นชุมชนนี้ ได้แก่ GalaChain SDK และพอร์ทัล Gala Creators ทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างบน GalaChain ได้ง่ายกว่าที่เคย

 

เรามีแผนการใหญ่เกี่ยวกับ GalaChain และเราจะไม่หยุดอยู่กับ GalaSwap เวอร์ชันเริ่มต้นนี้ ในอนาคต เราวางแผนที่จะเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ เช่น API calls และเอกสารประกอบของนักพัฒนา เพิ่มโทเค็นเข้ามา และท้ายที่สุดคือโทเค็นเพื่อให้รางวัลแก่ผู้ใช้ GalaSwap โดยเฉพาะ

 

เข้าร่วมการปฏิวัติ

ในขณะที่เราเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญนี้ เราขอเชิญคุณเข้าร่วมการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักพัฒนา ผู้ที่ชื่นชอบ web3 หรือใครก็ตามที่อยากรู้เกี่ยวกับอนาคตของการเป็นเจ้าของบนเชนที่สามารถตรวจสอบได้ มีที่สำหรับคุณในระบบนิเวศของ Gala และเมื่อร่วมมือกัน เราสามารถกำหนดอนาคตที่การมอบอำนาจและนวัตกรรมก้าวไปพร้อมกัน สร้างเพื่อระบบนิเวศ — สร้างบน GalaChain

 

ติดตามการอัปเดตและการพัฒนาเพิ่มเติมของ GalaSwap ที่ได้ https://galaswap.gala.com/

 

เกี่ยวกับ Gala

Gala คือบริษัทความบันเทิง Web3 ชั้นนำของโลกที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของและผลตอบแทนดิจิทัล ทำให้เกิดวิธีใหม่ในการสร้างและเพลิดเพลินกับความบันเทิง และ Gala ได้เปิดตัว GalaChain บล็อกเชน L1 ของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย

 

Gala Games เปิดตัวในปี 2019 โดยมี Gala เป็นบริษัทแม่ของ Gala Games, VOX, Gala Music และ Gala Film วิสัยทัศน์ดังกล่าวนำทุกแบรนด์มาร่วมกันแสวงหาวิธีการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ คุ้มค่า และดื่มด่ำแก่แฟนๆ และผู้สร้าง ซึ่งขับเคลื่อนโดย Web3

 

พันธมิตรที่มีชื่อเสียงของ Gala มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ได้แก่ DreamWorks, AMC, NBCU, นักพัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง Peter Molyneux และ Will Wright รวมถึงนักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Snoop Dogg, Ice Cube, Jordin Sparks และ BT ภายใต้แบรนด์ Gala

 

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3 ที่สร้างประสบการณ์เกมระดับ AAA โดยยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับสิทธิในการเป็นเจ้าของของผู้เล่นอย่างเต็มที่ Gala Games ขับเคลื่อนโดยหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของโหนดเกมที่ดำเนินการโดยผู้เล่นและมีกระจายอำนาจทั่วโลก ด้วยจำนวนเกมหลายสิบเกมที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาและยังมีอีกหลายเกมที่อยู่ในช่วงปลายของการพัฒนา Gala Games ยังคงมุ่งมั่นและยืนหยัดในการพัฒนาเกมเพื่อผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade