Diablo IV จะเปิด The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) ให้ประชันกันในวันที่ 6 มีนาคม!

4,230 views
Share

ในสตรีมสดคุยรอบกองไฟวันนี้ Adam Fletcher (อดัม เฟลทเชอร์) รองผู้อำนวยการชุมชนผู้เล่น, โจเซฟ ไพพิโอรา (Joseph Piepiora) รองผู้อำนวยการเกม และ Adam Jackson (อดัม แจ็คสัน) หัวหน้าฝ่ายออกแบบคลาส ได้ประกาศว่า The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) จะเปิดให้เล่นในวันที่ 6 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) และมี Annacakelive กับ MacroBioBoi มาเล่นเกมให้ดูกันสดๆ ด้วย นอกจากนี้ ก็ยังพูดคุยกันถึงอัพเดตกลางฤดูกาลสำหรับ Season of the Construct (ฤดูกาลแห่งการสร้าง) ซึ่งจะมีอัพเดตสมดุลของคลาสหลายๆ อย่าง รวมทั้งการกลับมาของพลังแวมไพร์ฉบับอัพเดตจาก Season of Blood (ฤดูกาลแห่งโลหิต)

The Gauntlet (ศึกประจัญบาน)

  • ในวันที่ 6 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เตรียมตัวพบกับ The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) ดันเจี้ยนตายตัวแบบไม่เป็นเส้นตรงที่จะนำผู้เล่นคลาสเดียวกันมาต่อสู้กันเพื่อชิงอันดับสูงสุด สามารถร่วมทำ The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) ได้ใน World Tier (ขั้นโลก) IV ของดินแดนประจำฤดูกาล โดยไปที่ท่าเรือทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Gea Kul (เกีย คุล)
  • The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) จะสรุปผลของทุกสัปดาห์ โดยจะสรุปในวันอังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และศึกประจัญบานรอบใหม่จะปรากฏขึ้นในเวลา 01.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • หา Proofs of Might (หลักฐานแห่งความแกร่ง) ได้จากการสังหารปีศาจ เปิดหีบ และพิชิตกิจกรรมต่างๆ จะมีเสากระจัดกระจายอยู่ทั่ว The Gauntlet (ศึกประจัญบาน) ซึ่งเสาเหล่านี้ช่วยเพิ่มจำนวนหลักฐานแห่งความแกร่งที่ได้จากการสังหารสัตว์ประหลาดแต่ละตัวได้
  • คะแนนขั้นสุดท้ายของคุณจะทำให้ได้ Seal (ผนึก) มา ซึ่งทำให้มีสิทธิ์ได้จัดอันดับบนกระดานจัดอันดับ ทั้งนี้ จะมีผนึกทั้งหมดสี่ระดับ คือ Seal of the Blooded (ผนึกแห่งโลหิต), Seal of the Steadfast (ผนึกแห่งความแน่วแน่), Seal of the Iron-Willed (ผนึกแห่งปณิธานแกร่งกล้า), Seal of the Worthy (ผนึกแห่งความคู่ควร)
  • ทุกครั้งที่เกิดการเริ่มต้นใหม่ประจำสัปดาห์ คุณจะได้รับ Caches of Trials (สมบัติแห่งบททดสอบ) ซึ่งจะมีไอเท็มระดับ Ancestral Legendary (ตำนานบรรพกาล) หนึ่งชิ้นอย่างแน่นอน รวมทั้งของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายด้วย การได้ Seal of the Worthy (ผนึกแห่งความคู่ควร) จะทำให้ได้สมบัติที่ใครต่อใครล้วนหมายปองเป็นที่สุดมา
  • กระดานจัดอันดับนั้นจะแยกตามคลาส ขนาดปาร์ตี้ ธรรมดา และฮาร์ดคอร์ ผู้ที่อยู่ใน 100 อันดับแรกของการจัดอันดับใดๆ จะได้รับ Conqueror’s Crest Mount Trophy (รางวัลประดับพาหนะตราของผู้พิชิต) ส่วนการอยู่ 10 อันดับแรกของกระดานจัดอันดับใดๆ ชื่อและตัวละครของคุณก็จะเป็นอมตะสืบไปใน Hall of the Ancient (หอบรรพชน)

 

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศึกประจัญบาน สามารถดูได้จากบล็อกของเรา

หากต้องการรับชมวิดีโอย้อนหลังของคุยรอบกองไฟ โปรดดูได้ที่บล็อกสรุปสตรีมสด

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราได้เลย

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้