จงโหลด!! เน็ตมาร์เบิ้ลจัดงานเปิดตัว Solo Leveling: ARISE ในไทย พร้อมเตรียมส่งกิจกรรมพิเศษมากมายจากพันธมิตร

808 views
Share

เปิดให้ได้เล่นกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Solo Leveling: ARISE เป็นการเปิดที่ไทยเป็นที่แรกแบบ Early Access และไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล ซึ่งสามารถเล่นกันได้ทั้งบน PC และบนมือถือ iOS กับ Android โดยทางเน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ขึ้นในไทยด้วย มีการเชิญทั้งสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

วันนี้ (21 มีนาคม 2024) ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท, เน็ตมาร์เบิ้ล จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของเกม Solo Leveling: ARISE เกมแนว Action RPG ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน Solo Leveling ซึ่งมาแรงและครองอันดับต้นๆ อยู่บน Kakao Webtoon มีการเผยแพร่ไปทั่วโลก จนทำให้มียอดเข้าชมทั่วโลกมากกว่า 14.3 พันล้านวิว รวมถึงอนิเมะที่เพิ่งฉายไปบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังเองก็ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นกัน

งานนี้มีการเชิญสื่อและอินฟลูเอนเซอร์ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งจนเต็มห้องแถลงข่าว มีของว่างให้รับประทานและยังมีโซนสำหรับให้ได้ทดลองเล่นเกมกันก่อนใครทั้งบน PC แบบเล่นกับคีบอร์ดหรือจอยคอนโทรลเลอร์ รวมถึงบนมือถือ iOS กับ Android ด้วย ซึ่งทางเน็ตมาร์เบิ้ลก็มีการออกมาให้ข้อมูลรายละเอียดของเกม ที่จะให้ผู้เล่นได้มันส์แบบ Non Stop ไปกับเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสนุกไปกับเรื่องราวตามแบบต้นฉบับและยังมีเนื้อหาเสริมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย หรือจะเป็นฉาก Action คอมโบอันสุดเดือดที่มาพร้อมกับสไตล์การต่อสู้ที่เปลี่ยนได้ไม่มีสิ้นสุด รวมถึงการร่วมต่อสู้กับกองทัพเงาและเหล่ามอนสเตอร์ในการตะลุยดันเจี้ยนกับโหมดสุดท้าทายอีกมากมายภายในเกม ซึ่งคอนเท้นหลักในช่วงต้นจะประกอบไปด้วย โหมดเนื้อเรื่อง, เกต, โหมดสมรภูมิแห่งเวลา, ชาเลนจ์บอส และดันเจี้ยนชาเลนจ์ ซึ่งช่วง Early Access นี้ผู้เล่นจะสามารถเก็บเลเวลกันได้สูงสุดที่ 75 และจะมีการอัปเดตรายละเอียดอีกมากมายเข้ามาในเกม ซึ่งจะเปิดให้เล่นแบบเต็มรูปแบบในเดือนพฤษภาคม โดยในงานมีการโชว์ Roadmap ให้เห็นกันยาวไปจนถึงสิ้นปีนี้เลยด้วย

นอกจากการเปิดเผยรายละเอียดของเกมแล้ว ยังมีการเชิญพาร์ทเนอร์พันธมิตรขึ้นมาพูดคุยและบอกเล่าถึงกิจกรรมพิเศษที่จะมอบความสนุกและรางวัลไอเทมในเกมให้กับผู้เล่นชาวไทยอีกมากมาย ทั้งจาก KAKAO WEBTOON, PHOENIX NEXT, BLIBLI, AIS, True & Dtac, TrueID และ IQIYI โดยสามารถติดตามรายละเอียดกันได้เร็วๆ นี้

ไฮไลท์ที่สร้างสีสันอีกอย่างภายในงานก็คือการเชิญดารา 2 เกมเมอร์ อย่างคุณ กอล์ฟ พิชญะ และดีเจอาร์ต มารุต มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความน่าเล่นของตัวเกม และปิดท้ายด้วยการแข่งขันกันโชว์ฝีมือในการปราบบอส สร้างความเฮฮาให้กับทุกคนภายในงาน

จากนั้นปิดงานด้วยการประกาศโชว์ QR Code ยืนยันการเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE อย่างเป็นทางการและพร้อมเปิดให้เล่นได้เลยที่ไทยเป็นที่แรกในโลก ทั้งบน PC และ iOS กับ Android

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นสุดยอดฮันเตอร์และเผชิญหน้าความท้าทายได้แล้วตอนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดที่ Google PlayApp Store, และ เว็บไซต์ทางการ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling: ARISE สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการXFacebookDiscord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX