Audition และ “เก้า จิรายุ” วง Sleep Runway พามันส์กับกิจกรรมสุดคูลตลอดเดือน

2,136 views
Share

image002

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญพิเศษ Sleep Runway พา Play Audition นำโดย “เก้า จิรายุ วง Sleep Runway” ที่จะชวนเหล่าขาแดนซ์และแฟนคลับมามันส์กับกิจกรรมจาก Audition ตลอดทั้งเดือน!! ไม่ว่าจะนำเพลงใหม่ล่าสุดทั้ง 2 เพลง “เพลงบันทึกในใจ” และ “เพลงทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว” มาให้ขาแดนซ์ได้เต้นกันกันในเกม, แจกแรร์ไอเทมเซ็ตพิเศษจาก Sleep Runway แล้วยังเตรียมเปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง พร้อมกิจกรรมสุ่ม 9 ผู้โชคดีที่จะได้ Meet & Greet สุด Exclusive ใกล้ชิดแบบไหล่ชนไหล่กันเลยทีเดียว ใครที่อยากได้ไอเทมและลุ้นเป็นผู้โชคดีต้องทำยังไง ไปดูกิจกรรมเลย!! (รายละเอียดเพิ่มเติม: http://audition.playpark.com/sleeprunway)

กิจกรรมที่ 1 : สมัครไอดีแล้วไปมันส์กับ วง Sleep Runway พิเศษ! รับฟรีไอเทมชุดบันทึกในใจ
เพียงสมัครไอดีตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2559 แล้วเข้าไปแดนซ์มันส์ในเกมอย่างน้อย 1 เพลง ก็รับแรร์ไอเทมเซ็ตพิเศษ “ชุดบันทึกในใจ” ไปเลยฟรีๆ ขั้นตอนสมัครก็ง่ายแสนง่าย แค่กดสมัครโดยใช้เบอร์มือถือและใส่พาสเวิร์ดเข้าไปก็ถือว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว ส่วนคนที่ไม่อยากใช้เบอร์มือถือก็ยังสามารถใช้อีเมลสมัครได้เหมือนเดิมนะจ๊ะ

สมัครไอดีใหม่ฟรี!! คลิกเลย http://bit.ly/2c2j9vI

image005

กิจกรรมที่ 2 : มันส์กับ วง Sleep Runway มีเฮรับไอเทม
จากที่เราบอกไปแล้วว่า เก้า จิรายุ และวง Sleep Runway จะพาเรามามันส์ตลอดเดือน นี่ถือเป็นกิจกรรมที่ท้าทายขาแดนซ์อย่างแท้จริง เพราะจะให้แดนซ์สะสมรอบเต้นเพลงบันทึกในใจ (The Diary) และ/หรือ เพลงทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ของวง Sleep Runway ในช่วงระยะเวลากิจกรรม (วันนี้ – 15 ต.ค.59) หากสะสมครบตามที่กำหนด ก็รับไอเทมหมวก Audition ไปใส่เท่ๆ ยิ่งสะสมรอบเยอะ ก็ยิ่งได้ระยะเวลาไอเทมนาน โดยแจกสูงสุดถึง 999 วัน!! ใครอยากใช้ไอเทมนานแค่ไหนก็นับรอบกันดีๆ นะจ๊ะ (นับจำนวนรอบแค่ 2 เพลงนี้เท่านั้น)

image006

กิจกรรมที่ 3 : แชร์คลิปลุ้น Meet & Greet กับ วง Sleep Runway
กิจกรรมสุดท้ายแล้วสำหรับขาแดนซ์ ร่วมสนุกง่ายๆ แค่แชร์คลิป ชวนไปงาน “Audition Dance Party EP.9 with Sleep Runway” ภายใน 14 – 31 ตุลาคม 2559 จากนั้นให้นำลิงค์ที่แชร์มายืนยันร่วมกิจกรรม ก็เตรียมรับไอเทมหน้าฟินๆ ได้เลย นอกจากได้ไอเทมแล้วเรายังสุ่มหา 90 ผู้โชคดีรับแผ่นรองเม้าส์ Sleep Runway Limited Edition และค้นหาอีก 9 ผู้โชคดี ที่จะได้ใกล้ชิดกับ เก้า จิรายุ และวง Sleep Runway ในงาน Audition Dance Party EP.9 with Sleep Runway อีกด้วย

image007

เป็นยังไงกันบ้างกับ Sleep Runway พา Play Audition ที่มีถึง 3 กิจกรรมพามันส์ตลอดเดือน นอกจากจะได้ร่วมเล่น เต้นมันส์ รับไอเทมกันแล้ว ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปินสุดเท่อย่าง เก้า จิรายุ และวง Sleep Runway อีกด้วย บอกได้เลยว่า “เกมมันส์ เต้นฟรี มีของแจก” แถมกิจกรรมเริ่ดแบบนี้ หาได้ที่เกม Audition เท่านั้น!! ว่าแล้วก็ขอไปเต้นสะสมรอบก่อน แล้วเจอกันในเกมนะจ๊ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com/th/Index
Download Game ▶ http://download.playpark.com/th/detail/2
Facebook Fanpage ▶ https://www.facebook.com/AuditionThailand
YouTube ▶ https://www.youtube.com/user/auditionthailandteam
LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark
Twitter ▶ https://twitter.com/playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้