Dawn of War : โหมดผลิตสร้างสรรค์อุปกรณ์สุดแกร่งต่อสู้เหล่าซอมบี้

1,547 views
Share

Un5545585pg

สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำผู้เล่น Dawn of War เกี่ยวกับโหมดผลิตกันนะครับ ซึ่งในส่วนนี้จะเกี่ยวกับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ของเราให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น ตามความต้องการของผู้เล่น เพื่อที่จะไปต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ ที่เรียกได้ว่ายิ่งเลเวลสูงยิ่งโหดมากขึ้น ซึ่งโหมดจะอยู่บนหน้าจอของเรานี่เองเพียงแค่คลิ๊กที่หัวข้อ “ผลิต” โดยในโหมดนี้จะแบ่งเป็น 4 ส่วนด้วยกัน รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

54964589

สเตตัสหลอมใหม่ 

ในส่วนแรกนี้จะเป็นการหลอมเสตัสของอุปกรณ์ของเราขึ้นมาใหม่ ให้มีค่าพลังที่สูงมากขึ้นแบบสุ่ม ซึ่งจะมี 2 อย่างให้เราเลือกในการหลอมใหม่ คือ 1.สเตตัสหลอม : ส่วนนี้จะเป็นการสุ่มเปลี่ยนแปลงค่าคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่จะไม่น้อยกว่าสเตตัสเดิม โดยใช้ “หินหลอมใหม่” 2 ชิ้นในการหลอมแต่ละครั้ง ซึ่งหาได้จากรางวัลกิจกรรมประจำวัน หรือ หีบสมบัติ , 2.ประเภทสเตตัสหลอมใหม่ : ส่วนนี้เป็นการหลอมแบบเปลี่ยนแปลงประเภทของสเตตัส เช่น อุปกรณ์ที่เพิ่มพลังโจมตี ให้เปลี่ยนเป็น เพิ่ม HP แทน ซึ่งจะสามารถทำการเปลี่ยนได้เมื่ออุปกรณ์นั้นอนุญาติให้เปลี่ยน คือต้องมีจะต้องมีฟันเฟืองอยู่ด้านหน้าของชื่อนั้นๆ โดยจะมีในเฉพาะอุปกรณ์ที่มีชื่อนำหน้าระดับสีฟ้าเป็นต้นไป ใช้ “หินหลอมใหม่” 3 ชิ้น และอีก 20 เพชร 

ถ้าเพื่อนๆ ไม่พอใจในสเตตัสอุปกรณ์ที่ส่วมใส่อยู่ก็สามารถสุ่มเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ ได้ตามใจชอบ แน่นอนว่าแต่ละครั้งจะได้ค่าสเตตัสไม่น้อยไปกว่าเดิมอย่างแน่นอน

1

ประกอบหน้าหลอมใหม่

สำหรับส่วนนี้จะเป็นการหลอมเพื่อเปลี่ยนคำนำหน้าของอุปกรณ์ ซึ่ง Option ของอุปกรณ์จะแตกต่างกันไปตามแต่ชื่อที่ทำการสุ่มได้ มีความหายากตามสีของชื่อดังนี้ เขียว > ฟ้า > ม่วง โดยเงื่อนไขการหลอมแต่ละครั้งจะต้องใช้ “หินเสริมหลอมใหม่” ที่หาได้จากการซื้อที่ไอเทมมอลล์ หรือ เล่นในโหมดสนามรบเลือด 9 ดาวขึ้นไป

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆ ใส่อุปกรณ์ที่มีคำนำหน้าเหมือนกันทั้งหมดจะได้รับโบนัสค่าพลังพิเศษเพิ่มมาอีกด้วย เลือกคำนำหน้าที่ต้องการแล้วไปสุ่มหลอมชื่อกันได้เลย

3

2

อุปกรณ์เลื่อนขั้น

ส่วนนี้จะเป็นการหลอมอุปกรณ์เพื่อเลื่อนขั้น ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงสีด้านหลังของอุปกรณ์และเพิ่มค่า Option อีก 1 อย่างแบบสุ่ม ในการเลื่อนขั้นำเป็นจะต้องใช้อุปกรณ์สีม่วงเป็นต้นไปเท่านั้น โดยเรียงลำดับขั้นตามนี้ ม่วง > เหลือง > ส้ม

เงื่อนไขในการเลื่อนขั้นจะต้องใช้ไอเทม 2 ชิ้นด้วยกันได้แก่ “ชิ้นส่วนอุปกรณ์” หาได้จากการละลายไอเทมต่างๆ ในกระเป๋า , “ยอดฝีมือศักดิ์สิทธิ์” ได้จากการซื้อที่ไอเทมมอลล์ หรือ สนามทดสอบส่วนตัว และแยกเกรดอุปกรณ์พรีเมี่ยม

4

อัพเกรดอุปกรณ์

ส่วนสุดท้ายเป็นการเพิ่มเลเวลอุปกรณ์ของเราเพื่อเพิ่มค่าพลังพื้นฐานของอุปกรณ์นั้นๆ แต่จะไม่รวมค่าพลังเสริมที่เราอัพเกรดไปก่อนหน้านี้โดยจะเพิ่มทีละ 10 เลเวล ทั้งนี้เพื่อนๆ ควรเช็คให้ดีก่อนที่จะอัพเกรดเพราะ ถ้าอุปกรณ์เลเวลมากกว่าตัวละครจะไม่สามารถใส่ได้

เงื่อนไขในการอัพเกรดจำเป็นจะต้องใช้ไอเทม 2 ชิ้นได้แก่ “ชิ้นส่วนอุปกรณ์” ได้จากการแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์ทั่วไป , “ลูกพลัง” ได้จากไอเทมมอลล์ หรือ จากรางวัลกิจกรรมทั่วไป

5

สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าตัวละครของเราทำไมไม่เก่งขึ้นสักที แนะนำโหมดนี้เลย ผลิตอุปกรณ์ที่ต้อวตาม พร้อมอัพเกรด Option เสริมตามต้องการ งานนี้โหดแน่นอน

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!