Pinball ความเร็วสูงจาก NEXON KOREA มาให้ได้สัมผัสกันใน iOS และ ANDROID แล้ว

1,419 views
Share

161116_aos_พด๋วฅภฬนฬม๖-650

Pinpop VEGAS: Extreme Pinball มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว พร้อมกับโหมดการแข่งขันแบบมัลติเพลเยอร์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นที่ดุเดือดยิ่งขึ้นบนมือถือ

.

เหล่าสาวกเกมพินบอลทั้งหลายสามารถท้าทายเหล่าพวกพ้องของพวกเขากันได้แล้วในตอนนี้ โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือได้ทำการปล่อยเกมมือถือล่าสุด Pinpop VEGAS: Extreme Pinball ออกมา โดยตัวเกม Pinpop VEGAS เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว มีการแข่งขันแบบเรียลไทม์มัลติเพลเยอร์สำหรับแฟนๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งในอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android หลังจากได้เปิดให้บริการกับประเทศ อเมริกา, ยุโรป, แคนนาดา และอเมริกาใต้ ไปแล้วนั้น ตอนนี้ Pinpop ได้เปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทยแล้ว สำหรับผู้เล่นไทยที่อยากเล่นเกมนี้ อย่ารอช้า

.

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่เลย

………………………………app store…….google play

cats191259-9

ในฐานะที่เป็นเกมแข่งขันพินบอลแบบเรียลไทม์มัลติเพลเยอร์เกมแรก Pinpop VEGAS ได้รับการปรับแต่งรูปแบบการเล่นพินบอลขึ้นมาใหม่ด้วยระบบที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้ลุยไปตามฉากต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ป่า, เหมือง, ทะเลทรายและมหาสมุทร ซึ่งฉากต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ โหมดผู้เล่นดวลเกมพินบอลกันแบบเรียลไทม์ช่วยยกระดับความสนุกของเกมขึ้นไปอีกขั้นสำหรับผู้เล่นที่รักการแข่งขันกับคู่ต่อสู้ทั่วโลกเพื่อลุยขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของตาราง leaderboard

.

ผู้เล่น Pinpop VEGAS: Extreme Pinball จะได้รับประสบการณ์และความสนุกดังนี้
⦁ Hyper realistic gameplay: การเล่นแบบเรียลไทม์พร้อมเอฟเฟคเสียงและระบบสั่นทำให้ผู้เล่นได้รับความรู้สึกที่สมจริงในการเล่น
⦁ Real-time pinball battles: สามารถเล่นแบบแข่งขันกันได้สูงสุดถึง 4 คน
⦁ Dynamic stages: ดึงดูดผู้เล่นด้วยดีไซน์ที่มีความสวยงามและหลากหลาย ในโหมดเนื้อเรื่องที่มีความยากปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อมทำให้ได้รับความเพลิดเพลินพร้อมกับความรู้สึกที่แปลกใหม่ในการเล่น
⦁ Unique and collectible pinballs: สนุกไปกับการเล่นลูกพินบอลที่มีรูปแบบหลากหลายพร้อมใช้งานได้ทุกด่าน และยังมีลูกพินบอลแบบพิเศษ ‘Android balls’ สำหรับผู้ใช้งาน Google Play อีกด้วย

.
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Pinpop VEGAS: Extreme Pinball สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/pinpopvegas2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!