RF Online M จากเกมออนไลน์แนว mmorpg sci-fi ประกาศลุยเวอร์ชั่นมือถือ

3,921 views
Share

RF-Online-M-620x350

ชื่อของเกม RF Online นั้นคงเป็นที่คุ้นหูใครหลายคน เพราะมันคือเกมออนไลน์แนว mmorpg ชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เคยเปิดให้บริการในบ้านเรามาแล้ว โดดเด่นในเรื่องของความเป็น sci-fi หุ่นยนต์ และการทำสงคราม PVP ขนาดใหญ่ ซึ่งตัวเกมนั้นพัฒนาขึ้นมาโดยค่าย CCR แต่ล่าสุดก็มีข่าวยืนยันออกมาเรียบร้อยแล้วว่าตัวเกมจะมีเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้เราได้มันส์กันแน่นอนในปีนี้

สำหรับ RF Online M ทาง CCR มอบหมายให้สตูดิโอที่ชื่อว่า Red Code เป็นคนพัฒนาเวอร์ชั่นมือถือให้เราได้เล่นกัน โดยมีการนำหลายๆ อย่างที่อิงจากภาคออนไลน์มาอยู่ในเกมนี้ แต่ในเรื่องของฝ่ายในเกมนั้นจากเวอร์ชั่นออนไลน์เดิมจะมีฝ่าย Bellato, Union, และ Cora ส่วนของ RF Online M น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะมีชื่อของฝ่ายใหม่ที่เรียกว่า Ancient Humans ออกมาให้เห็นกัน โดยรูปแบบการเล่นจะยังคงเป็นเกมแนว mmorpg บนมือถือนั่นเอง

RF-Online-M-screenshot-1 RF-Online-M-screenshot-2

ระบบที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้จะมีให้เล่นทั้ง story mode และ PVE maps เบื้องต้นมี 14 chapter และ 120 ด่าน ส่วนนอกจากนี้ก็มี PVP arena, boss raids, guild vs guild, guild dungeon และรวมถึงสงครามขนาดใหญ่อย่าง territorial warด้วย ส่วนจะเปิดให้เล่นกันเมื่อไหร่ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน