ผจญภัยแดนไดโนเสาร์ “Hearthstone Media Exclusive Meeting” ต้อนรับแพทช์ใหม่ Journey to Un’Goro

1,597 views
Share

jsdfsdf

ฉลองความยิ่งใหญ่กับกิจกรรมผจญภัยแดนไดโนเสาร์ “Hearthstone Media Exclusive Meeting” ต้อนรับการมาของแพทช์ใหม่ประเดิมปีใหม่กับ Journey to Un’Goro โดยครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากสื่อมวลชนมากมายรวมถึง Pro Player และ Caster อีกเพียบ ณ สวนสนุก Dinosaur Planet ถนนสุขุมวิท นี่เอง

DSC_0007 DSC_0014 DSC_0001 DSC_0003 DSC_0005

บรรยากาศภายในงานนี้ต้องบอกเลยว่าสมกับเป็นการต้อนรับแพทช์ใหม่จริงๆ โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องแบ่งกลุ่มกันออกไปเป็น 4 กลุ่ม เพื่อร่วมเข้าแข่งขันเกมในฐานที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ผจญภัยกันถึง 4 ฐานด้วยกัน ซึ่งแต่ละกลุ่มก็จะมีหัวหน้ากลุ่มคอยนำผู้เล่นเข้าตะลุยด่านอยู่ อาทิ ViperPro , PunzaHoney , Patoyao และ Mint เป็นต้น

DSC_0048 DSC_0018 DSC_0021 DSC_0029

ฐานแรกที่เราจะได้เจอกันก็คือ “ต่อจิ๊กซอ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าสนามนี้ค่อนข้างสนุกมากพอสมควรเลย โดยผู้เล่นจะต้องแบ่งกลุ่มกันเป็น 2 กลุ่มด้วยกันคือ 1.ทำหน้าที่ต่อจิ๊กซอ 2.ตามหาจิ๊กซอ เรียกได้ว่าต้องใช้ความสามัคคีสูงเลยทีเดียว แถมต้องแข่งกับเวลาอีกด้วย

DSC_0070 DSC_0096 DSC_0098

ต่อมาเป็นฐาน “เซลฟี่ไดโนเสาร์ ” ที่ถือได้ว่าเป็นฐานพักผ่อนของแต่ละทีมก็ว่าได้ เพียงผู้เล่นจะต้องตามหาไดโนเสาร์ตามป้ายที่ได้รับไว้และทำการถ่ายภาพเซลฟี่มาก็ถือว่าเป็นอันเรียบร้อย ซึ่งก็ถือได้ว่าให้ทุกคนได้เดินชมสถานที่ไปในตัวและได้รู้จักกับสายพันธุ์ไดโนเสาร์กันอีก

DSC_0115 DSC_0113

ส่วนฐานที่ 3 ฐานนี้ต้องบอกเลยว่าต้องพื่งหัวหน้าทีมที่มีความสามารถในการแก้ไขโจทย์การเล่นเกม HearthStone ที่เรียกได้ว่าจะต้องชนะให้ได้ในเทิร์นเดียวอีกด้วย งานนี้แต่ละทีมต้องช่วยเหลือกันอย่างเคร่งครัด แถมอีกส่วนหนึ่งจะต้องแยกกันไปขึ้น Dino Eye เพื่อตามหาไดโนเสาร์ ในโจทย์อีกด้วย ถือได้ว่ายากพอสมควรเลยในฐานนี้

DSC_0125 DSC_0123

และสุดท้ายก็เป็นทางของฐานที่ 4 ฐานสุดท้ายที่ผู้เล่นจะต้องบุกเข้าไปการ์ดในตำนานที่ถูกนำไปซ้อนไว้ในดินแดนของไดโนเสาร์ VelociRaptor ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าสนุกที่สุดเลยจากทุกฐาน โดยผู้เล่นจะต้องหาของที่ต้องตามหาไปพร้อมกับการวิ่งหนีไดโนเสาร์สุดโหด งานนี้บอกเลยว่ากรี๊สลั้นกันเลยทีเดียว

DSC_0141 DSC_0144

หลังจากที่ได้ร่วมสนุกกันไปทั้งหมด 4 ฐาน ก็ได้มีการพักรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีกความสุข ซึ่งต้องบอกว่าการแข่งขันนั้นยังไม่จบกันแต่เพียงเท่านี้ เพราะในช่วงท้ายทางทีมงานได้มีการจัดแข่งขันกระชับมิตรชิงของรางวัล โดยการใช้ชุดการ์ดใหม่ Journey to Un’Goro ในการแข่งขันนั่นเอง

ซึ่งแต่ละทีมก็ส่งผู้เล่นสุดยอดของทีมออกมาแข่งขันกันอย่างเต็มที่ จนกระทั้งมีการเซอร์ไพรส์เปิดตัวผู้เล่นคนสุดท้ายอย่าง คุณเบียร์ the voice ที่ครั้งนี้ใครสามารเอาชนะคุณเบียร์ได้ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษกันเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว จนสุท้ายทั้งหมดก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปนั่นเองละครับ!!

DSC_0149 DSC_0162 DSC_0163 DSC_0167 DSC_0171

อย่างไรก็ตามก็ถือได้ว่ากิจกรรมนี้เป็นการฉลองต้อนรับการมาของแพทช์ใหม่ประเดิมปีใหม่กับ Journey to Un’Goro ที่ครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นอย่างมากแน่นอน ใครที่ยังไม่มีแพคใหม่นี้ต้องไปลองซื้อมาใช้กันแล้วละครับ ส่วนครั้งนี้จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ แบบนี้อีกละก็เราจะรีบไปเก็บภาพมาฝากทุกคนอย่างแน่นอน!!

DSC_0187 DSC_0212 DSC_0217 DSC_0239

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World