[กุนซือรีวิว] เกม SUP Multiplayer Racing เกมรถแข่งออนไลน์ ที่ใช้เงินจริงมากกว่าที่คิด

3,383 views
Share

SUP_head

SUP Multiplayer Racing คือเกมแข่งรถที่มีความโดดเด่นคือ การเล่นแบบออนไลน์แข่งขันกับผู้อื่นได้แบบ Real-Time โดยรถในเกมนี้มีให้เลือกใช้มากมายหลายรูปแบบตามที่ต้องการ เรามาดูกันว่าเกมนี้มีจุดเด่นหรือจุดด้อยอย่างไรบ้าง
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

จุดเด่น
• แข่งออนไลน์กับผู้อื่น
SUP_1จุดขายของเกมนี้คือ การที่เราจะเข้าแข่งขันกับผู้อื่นแบบออนไลน์ Real-Time ได้จริงๆ ทำให้เราได้วัดฝีมือกันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งเป็นฝันของเกมขับรถที่หลายคนอยากให้มีมานาน
• มีรถมากมาย
SUP_2จุดเด่นอีกจุดหนึ่งรถในเกมนี้มีจำนวนมากจริงๆ แถมมีหลายแบบด้วย เช่น Muscle Car, Rally Car หรือแม้กระทั่ง Monster Truck ก็มีมาให้ได้เล่นกัน ทำให้เกมนี้เกิดความหลากหลายในเรื่องของตัวรถที่ใช้อย่างมาก
• สร้างทางเองได้
SUP_3เบื่อไหมกับเกมที่มีเส้นทางมาให้ ในเมื่อเรามีความคิดสร้างสรรค์มากกว่านั้น เกมนี้เปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างทางแข่งขันเองได้ตามใจ อยากจะกระเด้งตลอดทั้งเส้น อยากจะให้เส้นทางแหว่งก็ทำได้ เรียกได้ว่าปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์แล้วสร้างทางได้เต็มที่เลยครับ
• ภาพสวยงาม
SUP_4แม้จะเป็นภาพการ์ตูนแต่เกมนี้ก็ทำภาพออกมาได้สวยสดงดงามน่าเล่นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพของรถที่ทำออกมาดูดี เอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีมากเลยล่ะ

จุดด้อย
• เงินมากชนะชัวร์
SUP_5จุดด้อยที่สุดคือ Pay-to-Win ครับ เพราะเกมนี้จะใช้ระบบเปิดกล่อง ซึ่งเวลาในการเปิดกล่องนั้นนานมาก แต่เราสามารถย่นระยะเวลาได้ด้วยการใช้เพชร ซึ่งเพชรก็ได้มาจากการซื้อด้วยเงินจริงเป็นหลัก ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าหากใครกระเป๋าหนักก็จะมีอุปกรณ์ดีๆ มาอัพเกรดรถมากกว่าคนอื่นแน่นอน
• แลคมากมาย
SUP_6ด้วยการแข่งขันแบบออนไลน์หลายคน ทำให้การเชื่อมต่อไม่เสถียรเท่าที่ควร บางครั้งจึงเกิดอาการแลค ซึ่งอาการแลคตรงนั้นหมายถึงผลแพ้ชนะได้เลย เพราะหากเราเปลี่ยนเลนไม่ทัน หรือเราไม่สามารถกดไนโตรได้ทันจังหวะ ทำให้เราแพ้ได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ
• รถใหม่หายากมากๆ
SUP_7เกมนี้การที่เราจะได้รถใหม่มีอยู่ 3 ทาง ได้แก่ ซื้อด้วยเงินในเกม (แพงมาก!) เปิดกล่องได้รถใหม่เลย (โอกาสน้อยมากๆ) หรือการสะสมส่วนประกอบรถให้ถึง (ซึ่งอย่างต่ำก็ประมาณ 50 ชิ้น) แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม SUP Multiplayer Racing ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกม SUP Multiplayer Racing ได้ที่
App Store : https://itunes.apple.com/us/app/sup-multiplayer-racing/id1128327441?mt=8
Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ohbibi.sup&hl=th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth