Heroes of the Storm Trick Talent : Medivh ฮีโร่ Specialist มีความสามารถที่ใช้ซัพพอร์ตได้หลากหลาย และ การป่วน Fight ที่น่ารำคาญสุดๆ

1,228 views
Share

ปก

….Medivh เป็น Specialist รูปแบบของการให้ความช่วยเหลือเพื่อนในแบบต่างๆ เปิด Vision เปิดและหนี Fight การ Protect เพื่อนด้วยโล่ ป่วนอีกฝั่งด้วย Hex นับว่าเป็นตัวที่ค่อนข้างน่ารำคาญและกวนใจเอาซะมากๆ

01

….วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่สร้างประโยชน์ให้กับเพื่อนในทีมได้สูงสุด และนำไปเล่นได้อย่างง่ายครับ
ความพิเศษของ Medivh คือ สามารถพาเพื่อนเข้า Fight อย่างไม่ทันตั้งตัว (แต่ควรจะนัดกันก่อนไม่งั้นพัง) และสามารถหนีได้ ด้วยประตูมิติ
การอัพ Talent มีดังนี้คือ
Lv 1 : Stable Portal เพิ่มเวลาเปิดประตูมิตอีก 50% จากเดิม 6 วินาที เป็น 9 วินาที

02

 

Lv 4 : Bird’s Eye View เพิ่มระยะ Vision ตอนเป็นนก 25% และมีสกิล Active มาเพิ่ม เมื่อกดใช้ จะเปิด Vision ระยะเพิ่มเติม 200% เป็นเวลา 5 วินาที แต่ถ้าหากมีตัว Windwalk อาจจะอัพ Dust of Appearance แทน03

 

Lv 7 : The Master’s Touch เมื่อทำเควสเสร็จ จะเพิ่ม 75 Damage ของ Arcane Rift และจะลดคูลดาวน์ 1 วินาที ด้วยหากใช้แล้วโดน Hero แต่ถ้าคิดว่าทำเควสนี้ไม่ได้แน่ๆ แนะนำให้อัพ Arcane Charge ทดแทนกันไป

04

 

Lv 10 : Poly Bomb เมื่อกดใส่เป้าหมาย คนนั้นจะถูก Hex เป็นเวลา 2 วินาที ถ้าศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ กับผู้ที่ถูกเสกแกะคนอื่นๆก็จะโดน Hex ด้วยเหมือนกัน ใช้ง่าย ใครเข้ามาล้างปุ๊บเสกแกะแม่ม

05

 

Lv 13 : Astral Projection ของดีเมืองกาญ เพิ่มระยะทางการเปิดประตูมิติ 50% แบบไกลชิบผาย ไกลโพดดดด

06

 

Lv 16 : Circle of Protection เมื่อใส่ Force of Will ให้เพื่อน คนที่อยู่ใกล้ๆกับเพื่อนก็จะได้ด้วย ดีมากกกกกกกก เป็น Talent กอบกู้Damage จากสกิล AOE ทั้งปวง หากใช้ถูกจังหวะ

07

 

Lv 20 : Glyph Of Poly Bomb สกิลเวล 20 มีให้เลือกเยอะแยะน่าใช้มากมายเหลือเกิน เอาอันนี้แหละ ใช้ง่ายใช้ดี เพิ่มความเร็วในการติดต่อ Hex อีก 1 วินาที และ เพิ่มความกว้างที่จะติด Hex อีก 25%

08

….ฝากถึงคนที่สนใจจะเล่น Medivh ตัวละครนี้ควรจะใช้การสื่อสารค่อนข้างเยอะหากจะใช้ประตูมิติให้ได้ทั้งบุกเข้าและออก Talent ที่แนะนำนี้สามารถช่วยเพื่อนๆ ในทีมได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าเอาไปใช้ผิดๆ นัดกันไม่ดี ระวังทีมจะชิบผายนาจาาา

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth