Herores of the Storm Trick Talent : Abathur ฮีโร่ Specialist ที่สามารถ สิงเพื่อนได้

1,553 views
Share

ปก

…..Abathur ไอหนอนจาก Sc เป็น Specialist แบบนั่งอยู่ในบ้านปล่อยลูกหลานไปดัน Lane สามารถสิงเพื่อนเพื่อช่วยในการฆ่า สิง Minion ช่วยดัน วางระเบิดเปิด Vision ก็ได้ เอาไว้เคลีย Lane ก็ดี อยู่แต่ในบ้านไม่ได้สบายอย่างที่คิดนะ หน้าที่เยอะกว่าชาวบ้านเขา เป็นหนอนมันเหนื่อย

01

….วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่ทำให้เพื่อนแข็งแกร่งขึ้น เข้าไปช่วย Team fight ได้ และยังสามารถดัน Lane ได้ดีข้อดีของ Abathur คือการ Soak ในระหว่างที่เพื่อน Fight เราสามารถมุดไปเก็บเลเวลได้ ทำให้เลเวลนำได้โดยง่าย (แต่ควรจะบอกเพื่อนด้วย ไปถ่วงเวลาได้ แต่อย่าไปตาย)

การอัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : Survival Instincts เพิ่มเลือดลูก 50% และ เพิ่มเวลาชีวิตของลูก 40% ยิ่งลูกอยู่นานนะ ยิ่งดันดี

02

Lv 4 : Adrenal Overload เมื่อสิงเพื่อน Attack Speed ของเพื่อนจะเพิ่มขึ้น 25%

03

Lv 7 : Vile Nest คนที่เหยียบโดนระเบิด Movement Speed จะลด 40% เป็นเวลา 2.5 วินาที สร้างความรำคาญให้อีกฝั่งได้ เดินๆอยู่ตกม้าอารมณ์เสีย

04

Lv 10 : Ultimate Evolution ความพิเศษคือ Copy เพื่อนได้คนนึง แถมสกิลแรง ตีแรง เดินเร็วกว่าคนๆนั้นอีก สามารถใช้ได้ถึง 20 วินาที หรือ hp หมด

05

Lv 13 : BomBard Strain ลูกจะถูกเปลี่ยนเป็นการโจมตีระยะไกล และทำ Damage แรงขึ้น 70% ดันบ้านดีหลายยยยย

06

Lv 16 : Locust Brood เมื่อกด Active สกิล จะปล่อยลูกออกมา 3 ตัว เอาไว้ดันบ้านอีกล่ะ ถ้าไม่กัน Fort แตกแน่ๆ แต่ถ้าอยากจะไปทางช่วยเพื่อนอีกนิด ก็แนะนำให้อัพเป็น Envenomed Spikes แทน

07

Lv 20 : Locust Nest เมื่อกด Active สกิล จะสร้างรังในพื้นที่ที่เลือก สามารถปล่อยลูกได้เหมือน Abathur เลย ถ้าจะไปทางช่วยเพื่อนอีก ก็อัพ Hivemine สิง 2 คน

08….ในขณะที่หยิบ Abathur มาเล่น ควรจะคิดเสมอว่า เพื่อรวมตัวกันจะมีเพียง 4 คนใน Team fight ต้องคอยสนับสนุนเพื่อนในเรื่องของ Exp ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นสิ่งเดียวที่จะได้เปรียบในช่วงแรกๆ คอยมองเพื่อนเพื่อสิงช่วยอยู่ตลอดTalent นี้ จะทำให้ช่วยเพื่อนใน Fight ได้ดีเหมือน 5v5 และยังมีประสิทธิภาพในการพังบ้านสูง แต่อย่าเผลอมุดไป Soak อยู่นอกบ้านนานๆ มีเละแน่ๆ

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth