[กุนซือรีวิว] WWE Tap Mania เกมมวยปล้ำเอาใจแฟนๆ ถ้าไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ก็จะเบื่อไวหน่อย

2,131 views
Share

WWE_head

WWE Tap Mania คือเกมมวยปล้ำในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเกมมวยปล้ำที่เคยมีมา โดยเราจะจัดทีมนักมวยปล้ำที่เราชื่นชอบเช่น John Cena, The Rock หรือนักมวยปล้ำชื่อดังคนอื่นๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เข้าต่อสู้กับนักมวยปล้ำคนอื่นแบบ 5 ต่อ 1 โดยผู้พัฒนาเกมนี้คือ SEGA
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ครับ

จุดเด่น
• ระบบกาชาที่ไม่เกลือแน่นอน
WWEl_0เกมนี้ไม่เน้นขายด้วยเงินจริง ทำให้ระบบสุ่มตัวละครนั้นจะทำให้เราได้ตัวะครเด่นๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะต่างจากระบบกาชาปองของเกมอื่นๆ ที่กว่าจะได้ตัวดีๆ นั้นต้องสุมแล้วสุ่มอีกจนหมดตัว แต่ไม่ใช่สำหรับเกมนี้แน่นอนว่าหากใครอยากสร้างทีมนักมวยปล้ำในฝันแล้วล่ะก็ เกมนี้คือคำตอบเลยครับ
• ภาพสวยงาม
WWEl_1ภาพตัวละครของเกมนี้ถูกวาดออกมาเป็นแบบตัวละคร แม้ว่าอาจจะดูแปลกตา แต่บอกได้เลยว่าความน่ารัก และความสวยงามนี้ปรบมือให้ดังๆ เลยครับ SEGA ทำออกมาได้ดีจริงๆ
• ต้องวางแผนให้ดี
WWEl_2เกมนี้ตัวละครแต่ละตัวมีลักษณะเฉพาะของตัวละครซึ่งจะส่งผลซึ่งกันและกัน แน่นอนว่าหากอยากเล่นเกมนี้ให้ได้เงินเยอะๆ เพื่อพัฒนาตัวละครแล้วละก็ ต้องวางแผนการจัดทีมตัวละครให้ดีด้วยนะครับ
• ออกเกมก็ได้ตัง
เกมนี้เราไม่ต้องนั่งกดตลอดเวลาเราก็สามารถได้เงิน โดยเมื่อเราออกจากเกมไปทำอย่างอื่น หรือนอนหลับ ทางเกมก็จะคำนวณเงินที่เราควรจะได้จากค่าโจมตีของตัวละคร กับเวลาที่หายไป ถึงแม้จะน้อยกว่าที่ได้จากการกดเอง แต่ได้น้อยก็ดีกว่าไม่ได้เลยนะครับ
• มีระบบ Challenge
WWEl_3ระบบ Challenge เป็นอีกจุดเด่นหนึ่งในเกมนี้ เพราะระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายในการเล่นมากยิ่งขึ้น เช่นเอาชนะตัวละครที่กำหนด ผ่านด่านที่กำหนด หรือสะสมตัวละครให้ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ครับ

จุดด้อย
• เบื่อเร็ว
WWEl_4หากใครไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของเกมแนวกดไปเรื่อยๆ หรือแฟนมวยปล้ำ บอกได้เลยว่าจะเบื่อไวมากเพราะตัวเกมจริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรเลย โดยเราจะกดรัวๆ โจมตีศัตรู หาเงิน สุ่มตัวละคร เพิ่มพลังให้ตัวละคร และวนไปเรื่อยๆ จนซ้ำซากจำเจครับ
• ซ้ำกับเกมอื่นๆ
WWEl_5เกมนี้ไม่ใช่เกมแนว Tap หรือกดยิก เป็นเกมแรก ก่อนหน้านี้มีเกมแนวนี้อยู่มากมายในตลาดเกมมือถือ ซึ่งการที่เกมมวยปล้ำใช้รูปแบบแนวเกมนี้ ก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนอาจจะส่ายหน้ากับความซ้ำซากจำเจได้

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม WWE Tap Mania ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
appstoreplaystore

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth