[กุนซือรีวิว] Zlatan Legends เกมเตะบอลแบบใหม่ ที่ทำออกมาได้ใจผู้เล่น

1,657 views
Share

Zlatan_head

Zlatan Legends คือเกมเตะบอลแนวใหม่ที่ได้นักเตะดาวดังอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเป็นตัวละครเอกของเกม เกมนี้ไม่ใช่เกมเตะบอลเข้าประตูธรรมดา แต่เป็นการแข่งขันฟุตบอลแบบ Race (คล้ายๆ แข่งรถ) ที่เราจะต้องเตะลูกบอลไปยังเส้นชัยให้ได้เร็วที่สุด แต่เส้นทางที่จะไปนั้นมันไม่ง่ายอย่างที่คิด

https://www.youtube.com/watch?v=OJzEg6Spy_s

จุดเด่น
• มีเรื่องราว
Zlatan_1เป็นเกมอีกเกมที่มีที่มาที่ไปของเกมว่าเหตุใดซลาตันจึงเข้ามาอยู่ในลีกฟุตบอลต่างดาว ทำให้เกมนี้ไม่ใช่เกมที่เข้าเกมมาเพื่อเล่นแล้วจบไปเฉยๆ นอกจากนี้บทพูดในเรื่องแอบแทรกมุกต่างๆ ไว้มากพอสมควรเลยล่ะ
• รูปแบบการเล่นที่ง่ายแต่ท้าทาย
Zlatan_2เกมนี้มีรูปแบบการเล่นง่ายมาก เกมนี้เป็นการแข่งขันแบบ Time Trail หรือจับเวลา วิธีการเล่นคือเราลากนิ้วค้างเพื่อยิง ยิ่งค้างนานยิ่งยิงได้แรง ให้พาลูกบอลไปยังเป้าหมายให้ได้ โดยที่ลูกบอลห้ามแตะโดนกำแพงสีฟ้า หากโดนลูกบอลจะหายไป ทำให้ต้องเสียเวลารอลูกบอลลูกใหม่มา
• แต่งตัวละครได้
Zlatan_3เราสามารถเปลี่ยนชุดของซลาตัน ลูกบอล รวมถึงเอ็ฟเฟ็คท์ของลูกบอลของซลาตันได้ น่าเสียดายที่เปลี่ยนหน้าตาของซลาตันไมได้ (ล้อเล่นนะครับ)
• ระบบ Ghost Race
Zlatan_4เกมนี้สร้างความตื่นเต้นของการเล่นด้วยการใส่ระบบ Ghost เข้ามา ระบบนี้คือระบบที่จะแสดงให้เห็นตัวละครของคนอื่นๆ มาร่วมแข่งกับเราด้วย (แต่จริงๆ เป็นเพียงภาพบันทึกของคนเหล่านั้น เขาไม่ได้เล่นไปพร้อมกับเรา)
• ภาพสวยงาม
ภาพของเกมทำออกมาได้ดี โดยภาพในเกมเป็นภาพ 3 มิติแบบการ์ตูนสวยงาม ฉากของสนามการแข่งขันก็สวยงามแตกต่างกันไป รวมถึงเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ ก็ดูโอเค
• ระบบอัพเกรด
Zlatan_5ในเกมนี้มีระบบอัพเกรดควาสามารถของซลาตัน รวมถึงมีการอัพเกรดชุดต่างๆ ด้วย ทำให้เกมนี้น่าเล่นมากยิ่งขึ้น
• สนามมีความหลากหลาย
Zlatan_6แต่ละสนามจะมีรูปร่างแตกต่างกันไป แถมแต่ละฉากบางครั้งจะมีเลนพิเศษที่จะมีแส้นเพิ่มความเร็ว หรือทองเพิ่มเติมให้ได้เก็บกัน เรียกได้ว่าก่อนจะยิงแต่ละครั้งต้องมองดีๆ ว่าจะยิงไปทางไหน

จุดด้อย
• ไม่ใช่ Real Time
น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่ได้เป็นการแข่งขันแบบ Real Time แต่ใช้ระบบ Ghost ลงมาแทนที่ แม้ว่าเหมือนจะทดแทนกันได้ แต่หากสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ น่าจะสนุกกว่านี้แน่นอน
• ทองในเกมหายาก
Zlatan_7เกมนี้ทุกอย่างในเกมต้องใช้ทองซื้อ ไม่ว่าจะเป็นกล่องลูท เหรียญของเพื่อนร่วมทีม การอัพเกรดความสามารถ การอัพเกรดชุดที่จะต้องหาชุดซ้ำกันมาอัพเกรด ทำให้เกมนี้ต้องพึ่งพาทองอย่างมาก ซึ่งโดยปกติการเล่นในแต่ละครั้งจะได้ทองประมาณ 100-150 (อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าตาม Event ที่มี) ซึ่งถือว่าน้อยกับค่าอัพเกรดที่ใช้ 3,000 ทอง หรือกล่องที่ต้องซื้อราคา 3,000

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Zlatan Legends ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่

appstore

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth