เหตุผลใดทำไมไม่ควรพลาด Dragon Nest 2 Legend

1,457 views
Share

DN2 Reason headเข้าเรื่องแบบขายตรงไม่อ้อมไปไกล เกม Dragon Nest 2 Legend จาก Nexon จะเปิดให้เล่นได้ในวันที่ 28 กันยายนนี้แล้ว ใครที่สนใจรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษกันได้ที่ http://dn2.nexon.com/th นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ลองอ่านตรงนี้ก่อน เผื่อจะช่วยเพิ่มความอยากเล่นให้มากขึ้นได้

1. จาก SD สู่ Full 3D อย่างเต็มรูปแบบ
dn2 01สำหรับคนที่ชื่นชอบเล่นเกมที่ตัวละครเป็นแบบ Full 3D เกม Dragon Nest 2 Legend จะตอบโจทย์ความต้องการนั้นของคุณได้อย่างเต็มที่ เพราะในภาคนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มมากในด้านกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลักทั้ง 4 ตัว มอนสเตอร์ทั่วไป และมอนสเตอร์ระดับบอส รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆ ภายในเกมที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการ ความนุ่มนวลในการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมขึ้นหลายเท่าตัว ถือว่าไม่เสียยี่ห้อ Dragon Nest

2. ระบบสกิลแปลกใหม่
dn2 02Dragon Nest 2 Legend มีระบบเกี่ยวกับสกิลของตัวละครที่ฉีกไปจากเกม Action RPG หลายๆ เกมที่มีอยู่ในตลาดเกมมือถือตอนนี้มาก โดยเฉพาะสกิลคอมโบที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบมาให้สามารถทำชุดสกิลคอมโบแบบเป็นเซ็ตที่ทำให้ตัวละคร 1 ตัวสามารถใช้สกิลต่อเนื่องได้อย่างน้อยๆ 6 สกิลเลยทีเดียว เรียกว่าระเบิดสกิลใส่มอนสเตอร์กันมันส์เต็มหน้าจอมือถือแน่นอน

3. ความง่ายในการควบคุม
dn2 03คำว่า “ปุ่มเดียวอยู่” เหมาะกับเกมนี้ในหลายๆ ความหมาย การโจมตีของตัวละครที่ไม่ต้องกดปุ่มสกิลโจมตีย้ำๆกระแทกหน้าจอมือถือรัวๆ ให้เมื่อยนิ้ว เพียงแค่กดปุ่มสกิลค้างไว้ตัวละครก็จะโจมตีต่อเนื่องให้เลยทันที ปุ่มเดียวกับปุ่ม “โจมตีอัตโนมัติ” อันนี้ก็จะเป็นปุ่มที่ช่วยให้เล่นเกมได้สบายๆ โดยสามารถใช้ปุ่มโจมตีอัตโนมัติได้ตั้งแต่เริ่มเล่นเกม สามารถเลือกได้ 2 โหมด คือ โจมตีทั่วไป กับ คอมโบสกิล ช่วยให้ผู้เล่นนั่งดูตัวละครต่อสู้เพลินเลย

4. ระบบพื้นฐานครบครัน
dn2 04Dragon Nest 2 Legend ถือว่าเป็นเกมที่ถูกสร้างมาในยุคนี้แล้ว ระบบพื้นฐานที่ควรจะมีต่างๆ ย่อมมีครบหมดทุกระบบแน่นอน เช่น ระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ระบบสกิลของตัวละคร ระบบเกี่ยวกับดันเจี้ยน, ระบบเควสต์ และอื่นๆ ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ทีมพัฒนาได้พาวเวอร์อัพให้ระบบพื้นฐานเหล่านี้ให้มีเอกลักษณ์แปลกใหม่กว่าเกมอื่นๆ แต่ถึงแม้ระบบของเกมจะเยอะตามสูตรเกมมือถือ ผู้เล่นก็ไม่ต้อกังวลไป เพราะ UI ของระบบใช้งานง่าย ไม่ยากต่อการจดจำ

5. ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง

dn2 05

จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเนื้อเรื่องของเกม Dragon Nest 2 Legend มีความเข้มข้นของความหายนะ และเรื่องราวของแต่ละตัวละครที่มีจุดชี้นำมาเชื่อมโยงกัน ทำให้ตัวเกมมีคัทซีนสวยๆ ไว้คอยเล่าเรื่องราวสำคัญๆ ของเกมอยู่ตลอด แค่นั่งดูคัทซีนของเกมก็ถือว่าคุ้มค่า ทำให้การทำเควสต์เนื้อเรื่องน่าติดตาม ถ้าใครอยากเห็นสรุปเนื้อเรื่องในแต่ละส่วนก็อย่าลืมติดตามแฟนเพจได้ที่ https://www.facebook.com/TH.DN2/ เลยค่ะ

ร่วมล่ามังกรพร้อมกัน 28 กันยายนนี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Dragon Nest 2 Legend ได้ที่
Website : dn2.nexon.com/th
Facebook Fanpage :
https://www.facebook.com/TH.DN2/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ