[กุนซือรีวิว] Modern Combat Versus เกม FPS แบบสู้ออนไลน์ที่ยังมีปัญหาขัดใจอยู่บ้าง

3,707 views
Share

MCV_head

Modern Combat Versus เป็นเกมแนว FPS ที่เกี่ยวกับการต่อสู้ในโลกสมัยใหม่ โดยผู้เล่นจะมีอุปกรณ์ไฮเทคเพื่อใช้ในการช่วยต่อสู้ ทำให้การต่อสู้นั้นระอุมากยิ่งขึ้น โดยในภาคนี้จะเน้นการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์เป็นหลัก

จุดเด่น
• ควบคุมง่าย
MCV_1เกมนี้เป็นเกมที่ควบคุมง่ายเกมหนึ่ง เรามีหน้าที่เพียง 3 อย่างเท่านั้นคือ เคลื่อนที่ เล็ง แล้วใช้สกิล ส่วนการยิงนั้นจะเป็นการยิงแบบอัตโนมัติเมื่อเราเล็งเป้าไปยังศัตรู
• เล่นออนไลน์
MCV_2ระบบของเกมนี้นำเสนอการเล่นแบบ PVP ออนไลน์ แบบ 4 ต่อ 4 แบบเรียลไทม์ ฉะนั้นรับประกันเลยว่าสนุกแน่นอน
• มีคลาสให้เลือกเล่น
MCV_3ในเกมนี้มีคลาสของผู้เล่นให้เลือกเล่นถึง 4 คลาส ในแต่ละคลาสก็จะมีความสามารถกันไป เช่น สกิลวิ่งเร็ว ค้นหาศัตรู เป็นต้น โดยในแต่ละคลาสมี 3 ตัวละคร รวมแล้วมี 12 ตัวละครให้ได้เล่นกัน
• ระบบปรับแต่งตัวละคร
MCV_4เกมนี้ผู้เล่นสามารถเพิ่มค่าสถานะของตัวละครได้ เพิ่มความสามารถของสกิลได้ ทำให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครของตัวเองได้เต็มที่ครับ
• ไม่มี Energy
MCV_5อยากเล่นเท่าไหร่เล่นเลย นี่คือคอนเซ็ปต์ของเกมนี้ เพราะเกมนี้จะไม่มีค่า Energy ในการบังคับว่าเราจะเล่นได้กี่ครั้ง แล้วต้องรอเท่าไหร่ ฉะนั้นเกมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นลุยเล่นได้เต็มที่
• เงินสู้ไม่ได้
MCV_6เกมนี้เน้นฝีมือล้วนๆ รวมถึงเน้นเวลาการเล่นเกม ตัวละครที่ซื้อมาไม่ได้แปลว่าจะดีกว่าตัวที่มีอยู่เสมอบางครั้งตัวละครดีแต่ไม่ค่อยได้เล่น มาเจอคนใช้ตัวละครธรรมดาแต่เล่นบ่อย ๆ อัพเกรดบ่อย ๆ ก็แพ้ได้ครับ

จุดด้อย
• ยิงติดขัด
MCV_7ระบบการยิงยังแปลกๆ อยู่ บางทีเล็งดีแล้วแต่ระบบกลับไม่ยอมยิงให้ หรือบางทียิงๆ อยู่แล้วปืนขัด ยิงไม่ต่อเนื่องก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ทำเอาบางทีเซ็งในอารมณ์ไม่น้อยเลย
• การเคลื่อนไหวค่อนข้างแข็ง
MCV_8การเคลื่อนไหวของตัวละครในเกมนี้ยังค่อนข้างแข็งๆ ไม่ลื่นไหล การวิ่ง การยืนยิง ยังให้อารมณ์เหมือนเกมรุ่นเก่าอยู่ค

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Modern Combat Versus ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่

playstoreappstore

MCV_175x175bb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth