เจ.ไอ.บี. เปิดร้าน “Mine” แฟชั่นไอส์แลนด์ มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ดันกำลังซื้อกระตุ้นยอดขายปลายปี

4,338 views
Share

Untitled-1-mine-091017-650-1

เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป “ก้าวส่ปูีที่  17 อย่างแข็งแกร่ง เดินหน้าขยายร้านจำหน่ายสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับ    พรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ “Mine” มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มกลาง-บน หลงัพบกำลังซื้อดีอย่างต่อเนื่อง สวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อม ดัน “Mine” ขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม โชว์จุดเด่น นำเสนอสินค้าเทรน์นำสมัยก่อนใคร พร้อมเพิ่มประสบการณ์ทดลองใช้เอาใจวัยรุ่นคอไอที แตกต่างด้วยคุณภาพสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหมาย

นายสมยศ เชาวลิต กรรการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธรุกิจเครื่องประกอบและผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมภายใต้ชื่อ Mine และ JIB Online ร้านค้าไอดีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th เปิดเผยถึงการขยายธุรกิจค้าปลีกไอทีในไตรมาสสดุท้ายของปี 2560 ว่า ในวันที่ 11 ตลุาคมนี้ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้เปิดร้าน Mine by J.I.B. แฟช่ั่นไอส์แลนด์ อย่างเป็นทางการ หลังจากประสบความสำเร็จจาก Mine ที่เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 6 สาขา มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เชื่อว่าไลฟ์สไตล์ของ “Mine” จะสามารถขยายฐานลูกค้าจากเดิมด้วยกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นได้  ทำให้มั่นใจว่าธุรกิจไอทียังเติบโตได้ดีตามเป้าหมาย ท่ามกลางกระแสกำลังซื้อหดตัว และสถานการ์ณที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปี

สำหรับ “Mine” แฟช่ั่นไอส์แลนด์ เป็นร้านจำหน่ายคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ พื้นที่ขนาด 150 ตารางเมตร เน้นเอกลักษณ์การตกแต่างที่โดดเด่นเฉพาะตัว ตามสไตล์ของ Mine ที่แตกต่างกันในแต่ละสาขา เราตั้งใจให้ Mine เป็นพื้นที่รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ที่สร้างประสบการณ์การเล่ือกซื้อสินค้าให้กับลูกค้ามากกว่าแค่การเลือกซื้อสินค้า ลูกค้าสามารถทดลองได้ก่อนตัดสินใจซื้อ รองรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าที่ไลฟ์สไตล์ และสินค้าไฮเอ็นด์คุณภาพดีใช้สำหรับมืออาชีพ เช่น งานออกเเบบ งานตัดต่อ ซึ่งต้องใช้เครื่องสเปกสูง รองรับลูกค้ากลุ่ม Gamer ที่ต้องการสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear หรือเครื่องสเปกพิเศษเพื่อประสิทธิภาพของการเล่นเกม การขยายร้าน Mine ในทำเลเดียวกันกับ J.I.B. เพื่อตอบโจทย์ความต่องการลูกค้าเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน ในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ ที่สำคัญเพื่อให้สอดรับกับภาพลักษณ์ใหม่ของ J.I.B. ที่เน้นจำหน่ายสินค้าคุณภาพระดับกลาง-บน มากยิ่งขึ้น

นายสมยศกล่าวอีกว่า การเติบโตของธุรกิจค้าปลีกไอทีของบริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่เติบโตแบบสวนกระแสเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องนี้่ช่วงที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเกิดจากการปรับภาพลักษณ์ร้านใหม่ ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน มากยิ่งขึ้น ทำให้ทั้งคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมอบความไว้วางใจ สร้างโอกาสการเปิดสาขาใหม่ๆ ในทำเลที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยคาดว่าสามารถที่เปิดใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้ยอดขายและกำไรของ เจ.ไอ.บี. ในปี 2560 เติมโตตามเป้าหมายที่วางไว้

Image.1507280876774

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้