[กุนซือรีวิว] Tactical Monster Rumble Arena

2,041 views
Share

Tactical Monster Rumble Arena เป็นเกมแนว Turn Based Tactic ที่ผู้เล่นจะเข้าควบคุมกองทัพสัตว์ประหลาด เพื่อเข้าต่อสู้กับกองทัพอื่นๆ เราสามารถตามหาสัตว์ประหลาดได้ตามฉากต่างๆ เพื่อนำมาเป็นพรรคพวกได้

ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

จุดเด่น
• ระบบต่อสู้เข้าใจง่าย 

ระบบการต่อสู้ในเกมนี้เข้าใจได้ง่ายมาก นั่นก็คือ เมื่อถึงตาเราเราสามารถเลือกกระทำได้ 4 อย่างด้วยกันได้แก่ เดิน โจมตี ป้องกัน หรือปล่อยผ่านตามปกติ หน้าที่ของเราคือกำจัดศัตรูให้หมด
• วางแผนก่อนรบ 

เกมนี้จะไม่ล็อคตัวละครว่าจะต้องยืนตรงไหน เราสามารถเลือกวางตำแหน่งของตัวละครตอนเริ่มเกมได้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
• ระบบอัพเกรดตัวละคร 

ระบบอัพเกรดนี้จะส่งผลต่อค่าสถานะของตัวละครที่เราอัพเกรด รวมถึงเมื่อเราอัพเกรดถึงที่กำหนด จะมีการเพิ่มสกิลต่างๆ มาให้กับตัวละครด้วย เรียกได้ว่าเก่งขึ้นแบบเห็นชัดๆ เลยล่ะ
• ตัวละครมีหลากหลาย 

ตัวละครในเกมนี้มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายประเภท บางตัวทนต่อการโจมตีระยะไกลได้ดี บางตัวยิงไกลได้ทั้งแผนที่ บางตัวบินข้ามสิ่งกีดขวางได้ จุดนี้เองทำให้เกมนี้เป็นเกมวางแผนที่น่าสนใจมากเลยล่ะ
• ระบบไม้ตาย 

เกมนี้จะมีระบบท่าไม้ตายด้วย โดยเราสามารถใช้ท่าไม้ตายได้ต่อเมื่อเราโจมตีครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด โดยท่าไม้ตายก็จะมีหลากหลายกันไป เช่นบางตัวละครโจมตีแรงขึ้น บางตัวละครทำให้ศัตรูมึนงงไป 1 ตา
• PVP Online 

เกมนี้จะสนับสนุนการ PVP แบบ Online ด้วย ทำให้เราได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นจริงๆ
• ระบบ Mine Defense 

ระบบ Mine Defense ก็คือระบบปล้นเหมืองชาวบ้านนั่นเอง ในเกมนี้เราจะมีเหมืองไว้ขุดทองเพื่อเพิ่มเงินของเราระหว่างที่เราไมได้เล่น ซึ่งเราสามารถไปปล้นทองที่คนอื่นขุดไว้ได้ ในขณะเดียวกัน เราก็ต้องวางทีมป้องกันเหมือนของตนเองด้วยเช่นกัน

จุดด้อย
• ขยายหน้าจอไม่ได้ 

เนื่องจากเป็นเกม Turn based tactic ทำให้ต้องมีช่องในการเดินบนแผนที่ค่อนข้างเยอะ ปัญหาที่ตามมาคือช่องในหน้าจอค่อนข้างเล็ก ทำให้เป็นปัญหาในการแตะผิดช่องได้บ่อยๆ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Tactical Monster Rumble Arena ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth