Dungeon Breaker! Heroes : ติดชาร์ต Google Play เกมใหม่อัพเดท!

2,302 views
Share

เกมมือถือ Dungeon Breaker! Heroes เป็นเกม Idle RPG สไตล์ใหม่ ที่ได้รับความนิยมของคนไทยจนทาง Google Play ได้รับเลือกเป็นเกมใหม่สุดฮิต ติดชาร์ต เกมใหม่ อัพเดท ในตอนนี้ หากใครที่ไม่รู้ว่าเกมนี้เป็นอย่างไร โหลดเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ android และ ios

Download link
Google Play : https://goo.gl/b3jDQt
Apple App Store : https://goo.gl/qQvjWL

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/DungeonBreakersID/videos/566144020405602/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Dungeon Breaker! Heroes เป็นเกมที่เหมาะสำหรับนักศึกษาและคนทำงานที่ไม่มีเวลาเล่นเกม แต่อยากเล่นเกมซึ่งในจุดนี้จึงทำให้เกมนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นชาวไทยจำนวนมาก แถมด้วยตัวละครที่มีความน่ารักและทักษะต่างๆ มากมาย กับภาพกราฟิกที่มีคุณภาพสูงและเกมที่ง่ายต่อการเล่นที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้อย่างง่ายดายและได้รับความสนใจ ความนิยมอย่างสูงนับตั้งแต่เปิดตัวในรูปแบบภาษาไทย

“ขอบคุณความรักของผู้เล่นชาวไทยจำนวนมากที่ทำให้เราได้รับการคัดเลือกและ ให้เป็นหนึ่งในใจของเพื่อนๆ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการที่มีความเสถียรภาพและทำการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง โปรดเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง และ มั่นใจในเรา ”

Dungeon Breaker Heroes กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้เล่นชาวไทย เราคาดว่าจะมีกิจกรรมมากมายในอนาคตเพื่อนๆ ในส่วนของ Facebook ให้ได้ร่วมสนุกกับเกมได้มากยิ่งขึ้นด้วยการแลกเปลี่ยนเคล็ดลับและข้อมูลสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หน้า Facebook ของ Dungeon Breaker Heroes

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่

Facebook :  https://www.facebook.com/linktowngames.th

Group : https://www.facebook.com/groups/129165747767234/

Clip : https://goo.gl/aDgVzE

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้