Generals Call เลือกขุนพล จัดกองทหาร ลงสนามรบในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ว 29 มีนาคมนี้

1,761 views
Share

Generals Call เป็นเกมแนววางแผนการรบตัวใหม่จาก Gameview ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักวางกลยุทธ์เลือกใช้ขุนพลและกองทหารในดินแดนสามก๊กเพื่อเผชิญหน้ากับขุนศึกทั่วโลกและชิงความเป็นใหญ่ นอกจากขุนพล 5 คนที่ใช้ต่อสู้ยังเลือกจัดกองทหารลงสนามรบเคียงข้างขุนพลได้อีกด้วย ตัวขุนพลมีการแพ้ชนะทางกันรวมถึงประเภทกองทหารที่หลากหลายทำให้เกม Generals Call เป็นเกมวางแผนการรบอย่างแท้จริง

ขุนพลเกมนี้มาจากสามก๊กมีชื่อคุ้นตากันดีอยู่แล้ว แต่มีการออกแบบตัวละครใหม่หมดซึ่งสวยงามและน่าดึงดูดมาก หลักๆ แล้วขุนพลแบ่งออกเป็น 4 ประเภทคือนักสู้, พลยิง, กุนซือและพิเศษ แต่ละประเภทจะมีการแพ้ชนะทางกัน ทำให้การเลือกใช้งานลงสนามรบจำเป็นต้องใช้การวางแผนมากทีเดียว ขุนพลแต่ละคนมีความสามารถ 4 อย่าง ไม่ว่าจะโจมตีหรือสนับสนุนก็เลือกใช้กันได้อย่างหลากหลาย

แม่ทัพที่ต่อสู้ในสนามรบเพียงลำพังไม่ต่างจากเสือที่ไม่มีเขี้ยวเล็บ เกมนี้เลือกกองทหารติดตามแม่ทัพเข้าไปต่อสู้ได้ด้วย โดยทหารส่วนใหญ่จะยืนด้านหน้าแม่ทัพเสมอ เป็นตัวชน บุกทะลวง ทำความเสียหายเพิ่มเติม ลอบกัดแนวหลังฝั่งตรงข้ามและอื่นๆ เวลาเลือกใช้งานจัดทีมจึงหลากหลาย นี่ล่ะที่เรียกว่าการจัดแผนอย่างอิสระของจริง!

การเสริมแกร่งค่อนข้างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน การทำความเข้าใจอัพเกรดทีมจึงทำได้ง่ายตามไปด้วย หลักๆ แล้วเกมนี้ต้องอัพเกรดขุนพลและกองทหารให้เก่งไปพร้อมกัน และควรเพิ่มพลังให้ขุนพลหลายๆ ตัวไม่ใช่แค่ 5 ตัวหลักที่ใช้สู้ เนื่องจากมีหลายระบบที่ผู้เล่นต้องใช้งานขุนพลมากกว่า 5 คน

โหมดการเล่นของเกมมีหลากหลาย ไม่ว่า PVE หรือ PVP ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่มีการแข่งขันข้ามเซิร์ฟเวอร์หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะสงครามกิลด์, ศึกจ้าวยุทธจักรแข่งแบบ 3 ทีมหรือการดวลเฉพาะขุนพลแบบ 15v15 ก็แข่งขันกันอย่างเดือดเลยทีเดียว

ตอนนี้ Generals Call ได้เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและจีนทั้งบนระบบ Android, iOS เรียบร้อยแล้ว คราวนี้เป็นการเพิ่มภาษาไทยเข้าไปในเกมพร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เกมเมอร์ไทยเข้าไปรวมตัวกัน ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561 ในเซิร์ฟเวอร์ที่ 39 หากกำลังมองหาเกมวางกลยุทธ์ทำทีมจากขุนพลสามก๊กละก็ Generals Call นับเป็นตัวเลือกที่คุณต้องลอง!

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/GeneralscallTH
Android: https://goo.gl/fMbq12
iOS: https://goo.gl/KnXTwp

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX