Sky Castle:คำสาบานรัก มาพร้อมระบบใหม่ที่จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใครๆ

4,598 views
Share

  ด้วยสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักภายในเกม Sky Castle:คำสาบานรัก ที่จะมาช่วยในการต่อสู้ พร้อมกับการตกแต่งตัวละครด้วยปีกอันสวยงามที่มีมากมายหลากหลายแล้ว เรายังจะได้เห็นชุดแฟชั่นอีกมากมายถึง 1,000 ชุดเลยทีเดียว

 

วันที่ 9 เมษายนนี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว  สำหรับเกม Sky Castle:คำสาบานรัก เป็นเกมแนว 3D กราฟฟิกสวยงาม  ที่พร้อมให้คุณปรับแต่งตัวละครได้ดั่งใจนึกอีกด้วย  และที่พิเศษๆเลย ก็คือผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถาม และเข้าร่วมประกวดขวัญใจผู้เล่น  เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลพิเศษอีกด้วย   และสิ่งที่น่าสนใจอีกรูปแบบก็คือสัตว์เลี้ยงที่จะมาปรากฏในเกม  และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคอแฟชั่นก็คือ เสื้อผ้าหรือชุดแฟชั่นนั้นเอง  ซึ่งมีทั้งแนวเซ็กซี่และน่ารักๆ  แน่นอนมันจะดึงดูดผู้เล่นให้หลงใหลในเกมนี้เลยทีเดียว


ระบบปีก
ในเกม Sky Castle  คุณไม่ต้องคำนึงเลยว่าจะอยู่เผ่าไหนหรือมีอาชีพอะไร   เพราะตัวละครของคุณสามารถสวมใส่ปีกต่างๆ  เพื่อทำให้ตัวละครของคุณโดดเด่นและบินบนท้องฟ้าได้อีกด้วย และจุดที่พิเศษก็คือคุณสามารถใส่ปีกบินคู่ไปกับคู่รักของคุณได้อีกด้วย   ความหลากหลายของของปีกนั้นมีมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นสีหรือเอฟเฟคแสง   นอกจากนั้นปีกยังทำให้คุณโดดเด่นและยังช่วยเสริมสเตตัสได้อีกด้วย  ปีกแต่ละอันนั้นสามารถใช้แปลงร่างเป็น กวางเมฆอิทธิฤทธิ์   ผีเสื้อเทพ วาฬสายน้ำ เรียกได้ว่าเป็นระบบเฉพาะเลยสำหรับเกม Sky Castle : คำสาบานรัก

ระบบสัตว์เลี้ยง
ในเกม Sky Castle:คำสาบานรัก สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารักเท่านั้น  แต่มันยังสามารถช่วยคุณออกสู้รบได้ด้วย   อีกทั้งยังเป็นเพื่อนช่วยผ่อนคลายความเหงาให้กับคุณได้อีก   สัตว์เลี้ยงจะแบ่งออกเป็น 3 สายหลักๆ คือ  สาย Int   สาย Agi และสาย Str สัตว์เลี้ยงนั้นจะมีฟังก์ชั่นเด่นๆ ที่ต่างกันไป   แถมพวกเขายังสำคัญมาก เพราะสามารถเพิ่มพลังให้กับตัวละครของเราได้อีกด้วย และจะมี ‘’สัตว์เทพ’’ ที่เป็นสัตว์ทรงพลังอย่างมากแต่ละตัวนั้นมีความโดดเด่นต่างกันไป ภายในเกมท่านจะพบกับ หงอคง ที่เน้นความแข็งแกร่ง  แมวพายุที่เน้นการโจมตีหิ่งห้อยเทพ ที่ใช้ในการรักษาได้อย่างสุดยอด  ท่านสามารถเลือกสัตว์เทพได้ตามความเหมาะสมของอาชีพเพราะพวกเขานั้นคือผู้ช่วยที่สุดแข็งแกร่งของคุณ  อย่าลืมพาสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของคุณมาโลดแล่นในเกม Sky Castle:คำสาบานรัก ด้วยกันล่ะ

เครื่องแต่งกายที่หลากหลายสไตล์
เครื่องแต่งกายของตัวละครนั้นสามารถสื่อถึงอารมณ์ของผู้เล่นได้ดี  เพราะการแต่งตัวจะผ่านการออกแบบของความชอบส่วนตัวของแต่ละคน  และชุดแฟชั่นในตัวละครของพวกเขา   มีหลากหลายแนวให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแนวเซ็กซี่ น่ารัก หรือจะเน้นความสวยและทันสมัยขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้เล่น

โดยในเกมนั้นจะมีเครื่องแต่งกายของนักรบเกียรติศักดิ์ โดยจะเป็นเครื่องแบบสำหรับผู้ที่คู่ควร  นอกจากนั้นคุณยังสามารถแต่งตัวเป็นอัศวินม้าขาวหรือจะเป็นพ่อมดสุดลึกลับ โดยแต่ละเครื่องแต่งกายนั้นจะมีความสวยงามและโดดเด่นต่างกันไป  เรียกได้ว่าชอบแนวไหน รักแนวไหน  ก็สามารถเลือกสรรกันได้เต็มที่

.

อย่าลืม !! ไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Sky Castle:คำสาบานรัก  ในวันที่ 9 เมษายน  เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโลกแห่งแฟนตาซี  มารวมกันเป็นส่วนหนึ่งของดวงดาวที่พร้อมประกายแสงในยามค่ำคืนด้วยกันเถอะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  FACEBOOK: https://www.facebook.com/SkyCastleTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX