[Overcooked 2] สงครามทำอาหารกลับมาแล้ว พร้อมหัวร้อนกันแล้วทั่วโลก

22,370 views
Share

หลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรกกันไปแล้วสำหรับเกมสงครามทำอาหารสุดเดือดอย่าง Overcooked ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ทางทีมพัฒนา Team17 และ Ghost Town Games ได้จัดเต็มทุกองค์ประกอบที่ผู้เล่นต้องการ รวมไปถึงการเล่นในโหมด Online ที่พวกเราถามถึง เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม 2018 บน Nintendo Switch, PlayStation 4, Steam, Xbox One เรียกได้ว่าพากันหัวร้อนได้แล้วทั่วโลก งานนี้ตัวอย่างจะสนุกแค่ไหนไปชมกัน

OVERCOOKED IS BACK!

สำหรับเนื้อเรื่องในครั้งนี้ยังคงจะเป็นเรื่องราวของอาณาจักร Onion Kingdom ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง และคราวนี้เป็นความผิดของ Onion King! ที่ต้องออกมาปกป้องด้วยเหล่าลูกน้องนักทำอาหารมากหน้าหลายตา และไม่ว่าจะเป็นอาหารชนิดไหนพวกเขาจะต้องทำมันให้สำเร็จ แม้ห้องกลัวจะอยู่บนรถก็ตาม

What’s new :
  • Online multiplayer! : เปิดโลกใหม่ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกด้วยกัน หลังจากที่ภาคก่อนเน้นสร้างความสนุกกับคนใกล้ชิดไปแล้ว
  • Throwing! : ระบบใหม่ของการส่งสิ่งของที่ผู้เล่นจะต้องโยนมันข้างฝั่งให้อีกฝ่ายรับ
  • New level mechanics! : ภาค 2 นี้จะเป็นการเพิ่มเติมในส่วนของระบบด่านผจญภัยเพิ่มขึ้นและหลากหลายกว่าเดิม
  • Dynamic levels! : ทุกสิ่งทุกอย่างจะยากขึ้นในชนิดที่ว่ากระทะบินได้และไฟท่วมห้องอาหารเลยทีเดียว งานนี้มีแต่ผู้เล่นเท่านั้นทีจะผ่านไปได้
  • Interactive world map! : สถานที่แข่งขันมีมากขึ้นและเปิดโลกต่างๆ ที่เราไม่เคยพบเจอ แน่นอนว่ามันจะเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ ให้กับเราแน่นอน
  • Kitchens! : แน่นอนว่าห้องครัวก็จะเพิ่มเติมรูปแบบใหม่เข้ามาอีกด้วย เรียกได้ว่ามีตั้งแต่ ร้านอาหารซูชิไปจนห้องครัวของโรงเรียนพ่อมด
  • Recipes! : เมนูอาหารใหม่ๆ ที่เราจะได้ปรุงมันขึ้นมา โดยวิธีการทำต้องแต่ต่างไปจากเดิมมากๆ เรียกได้ว่าเพิ่มเติมให้หัวร้อนกันเลยทีเดียว
  • Chefs! : แน่นอนว่างานนี้ตัวละครเชฟของเราจะสามารถเลือกใช้งานได้มากขึ้น และมีการตกแต่งเล็กๆ น้อยตามความชอบของผู้เล่น

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.team17.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX