เน็ตมาร์เบิ้ลนำเสนอโหมดใหม่ ‘สงครามประจันหน้า’ ใน Seven Knights! พบกับอัศวินพิเศษคนใหม่ ‘หลี่ไป๋’ พร้อมกับกิจกรรมพิเศษและของรางวัลมากมายภายในเกม

1,162 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (5 มิถุนายน 2562) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้นำเสนอโหมดใหม่ สงครามประจันหน้า พร้อมกับเผยโฉมอัศวินพิเศษ หลี่ไป๋ แห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น

สงครามประจันหน้าคือไทม์แอทแทคซึ่งเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่ต้องการการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของผู้เล่น อัศวินในโหมด สงครามประจันหน้า นั้นจะไม่มีวันตายและสามารถรักษาตำแหน่งเดิมของแต่ละอัศวินเอาไว้ได้ แต่อย่างไรก็ตามค่าความเสียหายของแต่ละอัศวินนั้นจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับพลังชีวิต ดังนั้นการควบคุมระดับพลังชีวิตนั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในคอนเทนต์นี้

หลี่ไป๋ สมาชิกแห่งกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมพร้อมด้วยการอัปเดตใหม่ ซึ่งอัศวินคนใหม่นี้นั้นคาดว่าจะมีสกิลมากมายหลากหลายออกมาแสดงฝีมือในการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่!

และนอกจากนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย อาทิเช่น  บัพผจญภัยอัตโนมัติ และ บัพวิวัฒนาการธาตุ นั้นสามารถรับได้ฟรีเช่นนี้เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีโหมดสมาร์ท อาทิเช่น หอคอยไม่สิ้นสุด ถ้ำมังกร และ ทาร์ทารอส ซึ่งได้ทำการขยายถึงชั้นที่ 40 อีกด้วย และระดับความยากของคอนเทนต์นั้นได้ถูกปรับลดลงเพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างง่ายดายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่นี้ เพียงแค่ผู้เล่นเข้าเล่นเกม Seven Knights ภายใน 28 วันนี้ ก็สามารถรับของรางวัลจากทางเน็ตมาร์เบิ้ลไปได้เลย อาทิเช่น ใบเลือกอัศวินพิเศษ (ปลุกพลัง) ใบเรียกสัตว์เลี้ยงพิเศษ 6 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX